Tag

Ra mắt chính thức Dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Dự án 26/06/2022 18:00
aa
TTTĐ - Ngày 25/6, Công ty TNHH Khách sạn và Biệt thự Nam Phát – thành viên của tập đoàn đầu tư khách sạn Lodgis Hospitality Holdings, trân trọng thông báo lễ ra mắt chính thức Dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển Non Nước.
Đà Nẵng: 140 “chiến sĩ nhí” tham gia Học kỳ quân đội Đà Nẵng: Công bố điểm chuẩn vào lớp 10, cao nhất 56,38 điểm Đà Nẵng: Tháo gỡ những "điểm nghẽn" trong môi trường đầu tư, kinh doanh Vietjet mở các đường bay quốc tế kết nối Đà Nẵng với Busan, New Delhi, Mumbai, Hyderabad, Ahmedabad, Bangalore, Singapore
Nhà mẫu FRVD
Nhà mẫu Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Là dự án bất động sản nhà ở đầu tiên của thương hiệu Fusion tại Việt Nam, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng mang đến trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng lành mạnh – tinh tế - độc đáo, những giá trị cốt lõi của Fusion đã hòa quyện vào từng chi tiết ở mỗi dự án, từ kiến trúc, không gian sống, dịch vụ và con người.

Tọa lạc trên diện tích 15.75 hecta ngay bên bờ biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, cửa ngõ dẫn vào các di sản thiên nhiên được Unesco công nhận như Cố đô Huế, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, khu phức hợp nghỉ dưỡng và biệt thự đẳng cấp 5 sao Fusion Resort & Villas Đà Nẵng là một dự án tâm huyết được đầu tư bởi Lodgis Hospitality Holdings, là tập đoàn đầu tư khách sạn được ra đời qua liên doanh giữa Warburg Pincus và VinaCapital.

Khai truong nha mau FRVD
Khai trương nhà mẫu Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng có đầy đủ các tiện ích cùng các hạng mục chức năng đa dạng. Khu khách sạn nghỉ dưỡng của Fusion Resort & Villas Đà Nẵng có đẳng cấp quốc tế phục vụ cho khách du lịch không chỉ bởi dịch vụ phòng mà còn cả chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú bao gồm nhà hàng chính có tầm nhìn ra hồ bơi và đại dương xanh mát; nhà hàng nướng ngoài trời và nhà hàng trên tầng 10 của khách sạn. Không gian tại đây mang đến sự trải nghiệm lý tưởng khi vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn, vừa ngắm nhìn bao quát cảnh quan từ trên cao.

Một dấu ấn làm nên tên tuổi của thương hiệu Fusion Resort & Villas Đà Nẵng đó chính là dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe. Toàn bộ khu spa tọa lạc trong khu vườn yên tĩnh, riêng tư, với ánh sáng tự nhiên của khí trời bao quanh. Cư dân sẽ được hưởng tiện ích chăm sóc sức khỏe và thư giãn với các liệu trình spa độc đáo, trung tâm chăm sóc và trị liệu chuyên nghiệp cùng hồ bơi lớn trong khu spa.

Bên cạnh khu khách sạn nghỉ dưỡng, khu biệt thự đẳng cấp Fusion Resort & Villas Đà Nẵng với 85 căn biệt thự sang trọng, từ 1 đến 6 phòng ngủ, có diện tích từ 370 m2 – 1.780m2, chia làm 6 loại biệt thự (presidential villa, beachfront villas, premier villas, beach garden villas, garden terrace villas và garden front villa). Mỗi biệt thự đều gần với biển, sở hữu sân vườn rộng rãi, hồ bơi trong lòng biệt thự thích hợp cho không gian thư giãn riêng tư.

Điểm nhấn đặc biệt của khu biệt thự nghỉ dưỡng là “Nhà lều” trong vườn nối liền với hồ bơi. Tất cả đều được trang bị nội thất sang trọng, độc đáo, ấn tượng đến từng chi tiết. Chủ nhân các biệt thự được tận hưởng toàn bộ các tiện ích của khu nghỉ dưỡng như spa, phòng gym, câu lạc bộ thể dục thể thao, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis và hồ bơi 60 mét với tầm nhìn ra đại dương. Hơn nữa, sân golf Đà Nẵng với chất lượng quốc tế được xây dựng kề bên khu biệt thự, sẵn sàng cho những trận thi đấu đỉnh cao.

Giai đoạn 1, bao gồm 44 căn biệt thự đã được khởi công xây dựng năm 2019 và dự kiến hoàn thành vào quý IV năm 2022. Giai đoạn 2 của dự án với 41 căn biệt thự còn lại cùng 4 căn biệt thự mẫu chính thức ra mắt vào 25 tháng 6 năm 2022.

Ông Peter Todd Meyer
Ông Peter Todd Meyer

Ông Peter Todd Meyer, Tổng Giám Đốc dự án cho biết: “Mỗi căn biệt thự là một kiệt tác được chúng tôi chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các biệt thự đều được thiết kế sang trọng mang đậm tính thực tiễn với không gian nghỉ ngơi hoàn hảo, kết hợp giữa sự riêng tư và xu hướng gần gũi thiên nhiên thông qua việc thiết kế đón nguồn nắng tự nhiên, gió mát trong lành cùng cảnh biển thi vị hay khu vườn riêng xanh mát. Fusion Resort & Villas Đà Nẵng sẽ đáp ứng nhu cầu về phong cách sống và nghỉ dưỡng cũng như chăm sóc sức khỏe đẳng cấp.

Đà Nẵng vốn được mệnh danh là “thành phố đáng sống” nhất Việt Nam, có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và là thành phố du lịch nổi tiếng với lượt khách tăng ấn tượng hằng năm. Với đội ngũ quản lý khách sạn và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi tin rằng Fusion Resort & Villas không chỉ mang đến du khách những trải nghiệm về một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là một nơi sinh sống đáng mơ ước”.

Đọc thêm

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành Dự án

Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành

TTTĐ - Dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Lạc Thành, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa được UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định chấp thuận nhà đầu tư.
Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện Dự án

Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện

TTTĐ - Dự án khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện tại tỉnh Quảng Ngãi có nguồn vốn huy động để đầu tư đến 80% từ ngân hàng thương mại.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên" Dự án

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.
6.338,478 tỷ đồng đầu tư khu công nghiệp Đông Anh (Hà Nội) Dự án

6.338,478 tỷ đồng đầu tư khu công nghiệp Đông Anh (Hà Nội)

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 221/QĐ-TTg ngày 5/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Đông Anh, thành phố Hà Nội (Dự án).
Xem thêm