Tag

Ra mắt dự án Eurowindow River Park

Bất động sản 23/11/2017 14:22
aa
TTTĐ- Theo đại diện chủ đầu tư, Eurowindow River Park ra mắt ngày 19/11 mang đến cơ hội sở hữu nhà cao cấp, giá bình dân cho nhiều khách hàng.

Ra mắt dự án Eurowindow River Park

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vương Đình Hoài - Giám đốc Công ty TNHH Thăng Long (đại diện chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park) cho biết: “Dự án được quy hoạch trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ, hệ thống giao thông kết nối thuận tiện. Khi đi vào hoạt động, Eurowindow River Park sẽ góp phần thay đổi diện mạo của khu vực Đông Anh, giúp khu vực này trở nên hiện đại và khang trang hơn". Theo ông Hoài, Eurowindow River Park sẽ mang đến cư dân không gian sống xanh, môi trường văn minh, tiện nghi và hiện đại. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý 4/2019.


Ra mắt dự án Eurowindow River Park

Lễ ra mắt có hơn 500 khách hàng tham gia.


Đại diện chủ đầu tư cho biết, tại lễ ra mắt, nhiều khách hàng đã quyết định mua bất động sản tại Eurowindow River Park nhờ những ưu thế của dự án. Ông Trần Văn Lý (Thanh Hóa) cho biết: "Con trai tôi đang làm việc tại Long Biên, Hà Nội, tôi muốn mua cho con một căn hộ để sớm ổn định cuộc sống. Do đó, từ lâu tôi đã tìm hiểu nhiều dự án quanh khu vực con tôi làm việc. Khi tìm hiểu thông tin về Eurowindow River Park, tôi ưng ngay. Sau một tuần tìm hiểu, tôi đã chọn mua căn hộ 77,6m2 tại tòa Park 2”.

Theo ông Lý, vị trí nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ là ba yếu tố quan trọng để ông quyết định mua căn hộ. Bên cạnh đó, Eurowindow River Park tọa lạc tại khu vực mật độ dân sống không quá đông như nội thành, nên cư dân tại đây được hưởng không khí trong lành cùng hệ thống tiện ích đầy đủ.


Ra mắt dự án Eurowindow River Park
Ông Vương Đình Hoài - Giám đốc Công ty TNHH Thăng Long (đại diện chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park) phát biểu.

Là một trong những khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ tại lễ ra mắt, anh Dương Minh Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi đang phải ở nhà thuê, tính ra, mỗi tháng phải trả khoảng sáu triệu đồng cho việc thuê nhà tuy nhiên không gian sống thì không được thoải mái và tự do. Thỉnh thoảng phải chuyển nhà, tìm nhà thuê mới. Chính vì vậy, sở hữu một căn hộ của riêng mình là mơ ước từ lâu của vợ chồng tôi”.

Anh Thịnh cho biết, gia đình anh gặp nhiều khó khăn trong việc tìm mua căn hộ có vị trí thuận tiện với chỗ làm. Các dự án giá hợp lý thì xa trung tâm thành phố, các căn hộ tại khu vực trung tâm thì có giá cao. Vậy nên, anh Thịnh cảm thấy hài lòng với lựa chọn tại Eurowindow River Park bởi vị trí đắc địa, chất lượng công trình tốt, giá cả bình dân. Bên cạnh đó, khách mua căn hộ được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% với lãi suất ưu đãi trong vòng 25 năm, điều kiện thuận lợi này giúp vợ chồng anh sở hữu căn hộ.

Sau lễ ra mắt, chủ đầu tư đã tìm ra những khách hàng may mắn để trao giải thưởng, phần quà trong chương trình bốc thăm. Những khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ sẽ được chủ đầu tư tặng logo Eurowindow River Park bằng vàng 9999.

Ra mắt dự án Eurowindow River Park
Điện thoại đại lý Eurowindow Holding: Phú Tài Land 094.128.5588, Cenland 0931.858.186, Đất xanh miền Bắc 0914.429.191


Theo đại diện chủ đầu tư, phía Đông Bắc, Hà Nội sẽ trở thành một trong những trung tâm phát triển năng động của thủ đô tương lai. Sở hữu bất động sản tại đây sẽ mang đến cơ hội an cư lạc nghiệp và đầu tư nhiều tiềm năng cho cư dân. Khu đô thị Eurowindow River Park nằm trong khu vực này, dự án có vị trí sát cầu Đông Trù. Sống tại đây, cư dân mất 15 phút để đi xe vào trung tâm phố cổ, Hà Nội.

Vừa qua, thành phố Hà Nội có kế hoạch xây dựng sáu cây cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống và mở rộng, nâng cấp nhiều tuyến đường. Nằm trong khu vực hạ tầng được đầu tư đồng bộ, dân cư sống tại Đông Anh thuận lợi kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội và các vùng lân cận. Chủ đầu tư cho biết, yếu tố này giúp giá bất động sản khu vực tăng, đây là điều kiện giúp dự án Eurowindow River Park có lợi thế về vị trí và giá trị.

Eurowindow River Park được phát triển bởi Tập đoàn Eurowindow Holding (đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản). Eurowindow Holding từng xây dựng nhiều chuỗi trung tâm thương mại (Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Mátxcơva tại Nga, Trung tâm thương Mại Melinh Plaza Hà Nội, Melinh Plaza Hà Đông, tổ hợp thương mại Vincentra) và các khu đô thị, tòa nhà văn phòng (Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Tòa tháp Eurowindow Tower Nghệ An, Tòa nhà Eurowindow Multicomplex 27 Trần Duy Hưng, Tòa nhà văn phòng Eurowindow số 2 Tôn Thất Tùng, Quần thể khu nghỉ dưỡng năm sao Movenpick Cam Ranh Resort, Khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Cam Ranh Resort…)

Đại diện chủ đầu tư cho biết, uy tín của chủ đầu tư là cam kết để các cư dân tương lai của Eurowindow River Park sở hữu những sản phẩm bất động sản chất lượng. Đây là lý do khiến Eurowindow River Park được nhiều khách hàng chú ý tại khu vực Đông Anh, Hà Nội.


Tin liên quan

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm