Tag

Ra mắt dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas: Tuyệt tác nghỉ dưỡng trên từng cao độ

Bất động sản 15/11/2018 16:03
aa
TTTĐ - Vừa qua, Tập đoàn Novaland đã chính thức giới thiệu dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên tại Mũi Né, Phan Thiết - NovaHills Mũi Né Resort & Villas.

Ra mắt dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas: Tuyệt tác nghỉ dưỡng trên từng cao độ

Biệt thự đồi hướng biển – sản phẩm đang thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư

Bài liên quan

Novaland – thương hiệu BĐS duy nhất được vinh danh doanh nghiệp niêm yết 2018

Novaland chính thức giới thiệu dự án Grand Manhattan tại trung tâm quận 1

TP HCM: Lời giải cho “cuộc chiến” giành chỗ đậu xe ở khu trung tâm thành phố

Dự án có quy mô gần 40ha, khu nghỉ dưỡng gồm khoảng 600 biệt thự đơn lập, phù hợp với nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lợi lâu dài của nhiều nhóm khách hàng trong và ngoài nước.

Sở hữu ưu điểm về địa thế đồi núi tự nhiên cùng cảnh quan vịnh biển liền kề, toàn bộ biệt thự tại dự án được quy hoạch theo mô hình biệt thự đơn lập “tựa sơn, hướng thủy”, phân tầng độ cao từ 15 - 85m. Đặc biệt, các căn biệt thự NovaHills Mũi Né Resort & Villas được phát triển theo phong cách kiến trúc Tây Ban Nha miền Địa Trung Hải phóng khoáng và lãng mạn. Với đa lớp kết nối dọc triền đồi uyển chuyển, dòng sản phẩm độc đáo này không chỉ giúp du khách tận hưởng nắng, gió tự nhiên trong mát nhờ khí hậu biển kết hợp với khí hậu trên đồi cao, mà còn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng trong không gian riêng tư.

Sự kiện ra mắt dự án NovaHills Mũi Né resort & Villas
Sự kiện ra mắt dự án NovaHills Mũi Né resort & Villas

Bên cạnh khu biệt thự yên tĩnh, tổ hợp tiện ích nội khu đẳng cấp và tiện nghi được bố trí ngay khu vực trung tâm, trải dọc từ sảnh chính đón khách đến đỉnh đồi, bao gồm: Hồ bơi nhiều tầng, đồi hoa và công viên lớn, CLB thể thao biển và chăm sóc sức khỏe, khu thương mại - ẩm thực quốc tế, tháp quan sát ở cao độ trên 100m…

Mức giá dự kiến từ 7,3 tỷ đồng/căn, NovaHills Mũi Né có các loại hình sản phẩm biệt thự đa dạng như: Loại 2 phòng ngủ 2 chìa khóa, loại 2 phòng ngủ 1 chìa khóa, loại 3 phòng ngủ 1 chìa khóa, loại 1 phòng ngủ 1 chìa khóa có hồ bơi riêng… Diện tích từ 250-300m2 cùng không gian và tầm nhìn riêng biệt, NovaHills Mũi Né đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách quốc tế, khách gia đình và các đoàn khách hội nghị, hội thảo lớn.

Empty
Những nghệ sĩ khách mời đặc biệt trong sự kiện ra mắt dự án
Những nghệ sĩ khách mời đặc biệt trong sự kiện ra mắt dự án

Được bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương cùng với hơn 50 điểm tham quan thiên nhiên phong phú, chuỗi tháp Chàm cổ kính, di sản văn hóa Chăm pa đặc sắc và cả nguồn tài nguyên sinh vật biển vô cùng đa dạng, Mũi Né - Phan Thiết hiện thu hút được lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Cơ sở hạ tầng giao thông tại đây cũng đang ngày càng hoàn thiện như tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết… Sự xuất hiện của NovaHills Mũi Né chắc chắn sẽ đáp ứng được kỳ vọng của các khách hàng và nhà đầu tư về sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có giá trị gia tăng bền vững.

Kiến trúc Tây Ban Nha ấn tượng tại NovaHills Mũi Né Resort & Villas.
Kiến trúc Tây Ban Nha ấn tượng tại NovaHills Mũi Né Resort & Villas.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Novaland sẽ tiếp tục giới thiệu những dự án mới tại Phan Thiết với quy mô lớn và tập trung. Đây là những bước đi mới nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh – giai đoạn phát triển các sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như: Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa... Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những điểm đến tuyệt hảo của khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm nghỉ dưỡng của khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Bạn đọc có thể tham quan biệt thự mẫu dự án NovaHIlls Mũi Né tại 26 Mai Chí Thọ, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm