Tag

Ra mắt Học viện Cầu lông tư nhân đầu tiên tại Việt Nam

Thể thao trong nước 21/07/2019 21:31
aa
TTTĐ – Học viện Cầu lông đầu tiên ở Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động. Những người đam mê bộ môn thể thao này lại có thêm sân chơi chuyên nghiệp để rèn luyện, trau dồi một cách bài bản, có tổ chức.

Ra mắt Học viện Cầu lông tư nhân đầu tiên tại Việt Nam

Giám đốc Học viện kí hợp đồng với đại diện Tập đoàn Gamuda Land Celadon tại TP HCM

Bài liên quan

PV GAS giành giải Nhì toàn đoàn Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2019

Phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 29 năm PV GAS

Câu lạc bộ Khoa học và xây dựng vô địch môn bóng đá nam trường Kiến trúc

Ngày 21/7, Học viện Cầu lông số 1 (tên tiếng Anh: One Badminton Academy) – Học viện Cầu lông đầu tiên ở Việt Nam đã chính thức ra mắt tại Celadon Sports & Resort Club (2 Đường D2, Celadon City, quận Tân Phú, TP HCM).

Đại diện Leader Amour (Hàn Quốc) kí kết hợp đồng hỗ trợ cho vận động viên nữ cầu lông Nguyễn Thùy Linh
Đại diện Leader Amour (Hàn Quốc) kí kết hợp đồng hỗ trợ cho vận động viên nữ cầu lông Nguyễn Thùy Linh

Học viện Cầu lông số 1 Việt Nam là sự hợp tác chiến lược với Tập đoàn Gamuda Land Celadon (Malaysia), cùng sự hỗ trợ bài bản của Học viện Cầu lông Michael Michael (Malaysia), chuỗi cửa hàng bán lẻ Speed Sports Việt Nam và nhà tài trợ chính về trang thiết bị chuyên môn thương hiệu Leader Amour (Hàn Quốc).

Trong đó, Học viện sẽ được tổ chức theo chương trình đào tạo phân chia đặc biệt 2 giờ cho một buổi học. Các học viên được hướng dẫn các bài tập rèn luyện chuyên biệt về sức mạnh thể chất, sức mạnh tinh thần, ý chí chiến đấu; Các bài tập rèn luyện tư duy chiến thuật, tâm lý trước, trong và sau trong mỗi cuộc thi và tăng mức độ mạnh dần đều. Chương trình giảng dạy bao gồm cả các chuyến đi thực địa tách ra khỏi các buổi huấn luyện truyền thống, bên cạnh đó là các trận đấu giao hữu để có nhiều cơ hội tham gia các giải đấu tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Đại diện các đơn vị hợp tác trong dự án lớn này
Đại diện các đơn vị hợp tác trong dự án lớn này

Chương trình đào tạo phát triển phân chia thành ba cấp độ: Cơ bản, trung cấp và nâng cao. Đồng thời, chương trình học không giới hạn các độ tuổi, trình độ, nghề nghiệp và có cam kết chất lượng đào tạo, phải hoàn thiện kỹ năng cơ bản sau mỗi khóa học.

Giáo trình đào tạo được soạn thảo theo tiêu chuẩn của Liên đoàn Cầu lông thế giới một cách bài bản, kỹ lưỡng cùng một đội ngũ quản lí là huấn luyện viên kinh nghiệm (100% đã từng đi tập, thi đấu có thành tích cao trên đấu trường quốc tế).

Phòng học có không gian chuẩn trường thi đấu quốc tế
Phòng học có không gian chuẩn trường thi đấu quốc tế

Học viên phải trải qua các phần thi tuyển với các chỉ số cụ thể để trở thành học viên xuất sắc ở một cấp độ và dựa trên cơ sở phân tích đánh giá thực tế chuyên môn của huấn luyện viên, sau đó có thể chuyển sang cấp độ tiếp theo cao hơn. Đặc biệt, trong thời gian ra mắt học viện, học viên sẽ được miễn phí 1 giờ đầu nếu đăng kí tại địa điểm học mới tại khu Celedon.

Cũng nhân dịp này, nhà tài trợ Leader Amour (Hàn Quốc) cũng đã kí hợp đồng hỗ trợ cho nữ cầu lông số 1 Việt Nam – Nguyễn Thùy Linh, với mong muốn được đồng hành cùng vận động viên gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên đấu trường quốc tế.

Bà Bùi Hà, Giám đốc Học viện chia sẻ: “Học viện là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ có đam mê với bộ môn cầu lông và có thể thành danh như các vận động viên nổi tiếng trên thế giới đã từng làm được. Với mô hình chuẩn quốc tế, chương trình đào tạo chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, Học viện Cầu lông số 1 hy vọng có thể nâng tầm cầu lông ở Việt Nam và đào tạo được nhiều nhân tài trong tương lai, mang vinh quang về cho nước nhà”.

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội Instant Article (Facebook)

522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội

TTTĐ - Môn Bơi trong Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X thu hút sự tham gia của 11 đơn vị, với 522 vận động viên học sinh.
Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024

TTTĐ - Tối 16/3, tại sân vận động tỉnh Kon Tum diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024, với chủ đề “Học sinh Kon Tum: Khát vọng - vươn tầm và hội nhập”.
Xem thêm