Tag

Ra mắt Hội doanh nhân Quảng Nam phía Nam

Kinh tế 23/09/2019 20:10
aa
TTTĐ – Hội doanh nhân Quảng Nam phía Nam (Quảng Nam Business – QNB) chính thức đi vào hoạt động sẽ tạo tiền đề làm nơi giao thương, kết nối và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển doanh nghiệp trong khu vực.

Ra mắt Hội doanh nhân Quảng Nam phía Nam

Đại diện Ban chấp hành QNB trao đổi thông tin với các cơ quan ngôn luận

Bài liên quan

Giải golf Lexus Challenge 2019 với giải thưởng kỷ lục 1,5 tỉ đồng

Bamboo Airways áp dụng công nghệ giải trí không dây trên máy bay tiên tiến bậc nhất Việt Nam

Lexus Việt Nam chính thức công bố giải Golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2019

Giải Lexus Challenge 2019 diễn ra từ ngày 15-19/9/2019

Trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM, đại diện ban chấp hành QNB cho biết, sự kiện đầu tiên chào mừng lễ ra mắt hội là Giải golf QNB được tổ chức vào ngày 27/9, tại sân golf Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình). Giải đấu có sự tham dự của 216 golfer cùng lãnh đạo Trung ương, địa phương và các doanh nhân Quảng Nam.

Toàn cảnh buổi họp báo
Toàn cảnh buổi họp báo

“216 tay golf chưa phải là con số cuối cùng, bởi từ đây đến khi diễn ra giải còn 9 ngày nên số lượng người đăng ký dự kiến sẽ tăng lên khoảng 230 người. Qua đây, chúng tôi muốn kết nối các quan hệ thân tình trong cộng đồng doanh nhân QNB, tạo cơ hội mở rộng giao lưu, xây dựng “hệ sinh thái văn hóa” doanh nhân Quảng Nam”, ông Nguyễn Đình Hùng – Trưởng BTC Giải golf QNB chia sẻ.

Với sự vận động từ chính trong cộng đồng doanh nhân của mình, tổng giải thưởng cho Giải golf QNB lên đến 5,9 tỷ đồng. Trong đó, giá trị nhất là ba giải thưởng Hole in One (1 gậy vào lỗ) với 1 tỷ đồng tiền mặt và hai giải thưởng còn lại là hai chiếc xe hơi trị giá 1 tỷ đồng/xe.

Ông Trần Vũ Lê – Chủ tịch QNB mong muốn chuỗi sự kiện mừng QNB ra mắt sẽ tạo ra cầu nối xúc tiến hợp tác giữa doanh nghiệp gốc Quảng Nam với các tỉnh khác
Ông Trần Vũ Lê – Chủ tịch QNB mong muốn chuỗi sự kiện mừng QNB ra mắt sẽ tạo ra cầu nối xúc tiến hợp tác giữa doanh nghiệp gốc Quảng Nam với các tỉnh khác

Sau Giải golf sẽ là buổi tọa đàm lúc 13h ngày 28/9 tại Trung tâm Hội nghị Adora (431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM) cùng lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam về chính sách kêu gọi đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất công –nông nghiệp và dịch vụ y tế, giáo dục, du lịch và các cơ hội đầu tư tại tỉnh Quảng Nam.

Đến tối cùng ngày (28/9), lễ ra mắt QNB sẽ chính thức diễn ra với hơn 1.000 khách mời và các doanh nhân trong và ngoài hội tại Trung tâm Hội nghị Adora.

Bà Phan Thị Thanh Truyền – Giám đốc Công ty Cổ phần Năng lượng Kingtek là nhà tài trợ chính trong chuỗi sự kiện ra mắt hội
Bà Phan Thị Thanh Truyền – Giám đốc Công ty Cổ phần Năng lượng Kingtek là nhà tài trợ chính trong chuỗi sự kiện ra mắt hội

Bà Phan Thị Thanh Truyền – Giám đốc Công ty Cổ phần Năng lượng Kingtek (nhà tài trợ chính trong chuỗi sự kiện ra mắt hội) chia sẻ: “Bản thân tôi cũng là một người con Quảng Nam, vì vậy khi nghe thông tin tài trợ cho hội tôi đồng ý ngay. Qua sự kiện lần này, tôi mong sẽ có một nguồn năng lượng mới đến cho tất cả các doanh nhân. Kingtek là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điện mặt trời ở Việt Nam, do đó, tôi rất muốn thúc đẩy đầu tư năng lượng tái tạo về năng lượng gió và điện mặt trời tại Quảng Nam. Đồng thời, mong hội sẽ là cầu nối để thực hiện khẩu hiệu “không còn khoảng cách” giữa các doanh nhân”.

QNB là tổ chức tập hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nhân nhằm mục đích liên kết hội viên, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Quảng Nam và các tỉnh phía Nam.

Chủ tịch QNB – ông Trần Vũ Lê cho biết, hội hiện có khoảng 200 hội viên là các doanh nhân quê Quảng Nam đang sinh sống, làm việc tại TP HCM và các tỉnh phía Nam.

Theo ông Lê, nhiệm vụ của QNB là tổ chức các diễn đàn, đối thoại, các cuộc tiếp xúc giữa doanh nhân với các cơ quan nhà nước để trao đổi thông tin, đóng góp ý kiến các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp và môi trường kinh doanh. Ngoài ra, QNB sẽ tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động các doanh nhân thực hiện nghiêm chỉnh pháp luật, nâng cao trách nhiệm xã hội, đạo đức, văn hóa kinh doanh, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, bảo vệ môi trường.

Với sự kiện gặp gỡ lần này, QNB mong muốn có sự góp mặt nhiều hơn nữa của các doanh nhân Quảng Nam cùng đến tham gia toạ đàm, để có thể liên kết, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm