Tag

Ra mắt nhận diện mới từ INAX tại Tuần lễ Thiết kế Milan 2019

Doanh nghiệp 08/05/2019 10:05
aa
TTTĐ - Tập đoàn LIXIL (LIXIL), nhà sản xuất các thiết bị vệ sinh và nhà ở cho biết, họ đã ra mắt nhận diện mới của thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX – thương hiệu biểu tượng của mình tại Tuần lễ Thiết kế Milan 2019.

Ra mắt nhận diện mới từ INAX tại Tuần lễ Thiết kế Milan 2019

Đã từ rất lâu, người dân Nhật Bản sử dụng nước như một nghi lễ để thanh lọc bản thân

Bài liên quan

LIXIL - thực tế hóa giấc mơ cải tiến ngôi nhà Việt

INAX kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt Nam

Inax ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới

INAX nhà sản xuất các thiết bị vệ sinh tiên tiến và gạch kiến trúc, được biết đến với những thiết kế tinh xảo và công nghệ đa tiện ích. Kể từ khi mẻ sứ đầu tiên vào lò năm 1920, thương hiệu được biết đến là nền tảng tạo nên phong cách phòng tắm ở Nhật Bản, với các công nghệ đột phá như nhà vệ sinh vòi sen đầu tiên của Nhật Bản.

Thương hiệu Nhật Bản INAX
Thương hiệu Nhật Bản INAX "mô phỏng lại trải nghiệm phòng tắm" đã được ra mắt tại tuần lễ thiết kế Milan 2019

Giờ đây, lần đầu tiên, LIXIL sẽ giới thiệu trên toàn thế giới về thương hiệu toàn cầu mới của INAX và ý tưởng thiết kế của những dòng sản phẩm trước khi đi vào sản xuất.

“Chúng tôi mong muốn tạo ra trải nghiệm sử dụng phòng tắm mới, mang đậm đặc trưng Nhật Bản và kế thừa các giá trị : văn hóa, truyền thống và tinh hoa từ nghi thức sử dụng nước hàng ngày. INAX luôn luôn nỗ lực biến phòng tắm thành một không gian sống thoải mái, mang lại sự yên bình và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.”, Yasuhiro Shirai, nhà thiết kế của LIXIL Water Technology cho biết.

Câu chuyện của INAX

Câu chuyện của INAX bắt đầu gần một trăm năm trước, khi những người sáng lập được giao nhiệm vụ phải sản xuất được những viên gạch trang trí cho Khách sạn Imperial Palace (Tokyo), được thiết kế bởi kiến trúc sư danh tiếng Frank Lloyd Wright. Qua nhiều lần thử nghiệm và sai sót, họ đã học được cách làm chủ nghệ thuật sử dụng đất sét và lửa để sản xuất được thành công sản phẩm sứ với độ chính xác, tỉ mỉ và chất lượng cao.

Đây là lần đầu tiên, LIXIL giới thiệu trên toàn thế giới về thương hiệu toàn cầu mới của INAX
Đây là lần đầu tiên, LIXIL giới thiệu trên toàn thế giới về thương hiệu toàn cầu mới của INAX

Tiếp đó, thương hiệu INAX cũng đóng góp vào việc định hình hiện đại hóa phòng tắm của người Nhật. INAX luôn hướng tới cải thiện đời sống người dùng bằng cách tung ra công nghệ đột phá mới, trong đó có nhà vệ sinh vòi sen đầu tiên mang tính biểu tượng của Nhật và được biết đến trên toàn thế giới.

Ngày nay, INAX là một phần của chuỗi thương hiệu vệ sinh toàn cầu LIXIL bao gồm GROHE, American Standard, DXV và Jaxson. Không chỉ có mặt tại Nhật Bản, INAX còn xuất hiện ở các thị trường Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan và Philippines. Thông qua ý tưởng và thiết kế mới, INAX sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng sành điệu của mình những giải pháp phòng tắm pha trộn phong cách Nhật Bản cùng với công nghệ hiện đại và thể hiện rõ sự tinh tế.

Tiết lộ “Nghi thức dùng nước- The Rituals of Water” tại Milan

Nhật Bản là một vùng đất may mắn có nguồn nước dồi dào. Vùng nước của Nhật Bản trải từ miền bắc phủ tuyết trắng đến miền nam với màu xanh của cỏ cây và biển cả, rất rộng và sâu. Đối với người dân Nhật Bản, nước cũng là trung tâm của nền văn hóa. Đã từ rất lâu, người dân Nhật Bản sử dụng nước như một nghi lễ để thanh lọc bản thân, cả thể chất lẫn tinh thần, từ việc rửa tay và miệng trước khi vào đền, đến việc tắm vào cuối ngày để gột rửa mệt mỏi và đón chào ngày mới – thanh lọc và chữa lành.

Đã từ rất lâu, người dân Nhật Bản sử dụng nước như một nghi lễ để thanh lọc bản thân
Đã từ rất lâu, người dân Nhật Bản sử dụng nước như một nghi lễ để thanh lọc bản thân

Hãy cùng chiêm ngưỡng Nghi thức dùng nước của Nhật Bản trở nên sống động trong dòng thiết kế mới của INAX. Triển lãm Tuần lễ Thiết kế Milan 2019 trưng bày những thiết kế phòng tắm mới của INAX và các dòng sản phẩm sắp ra mắt, từ bồn tắm đến nhà vệ sinh, chậu rửa, vòi và gạch trang trí đa chức năng. Ngoài ra, INAX cũng trưng bày một loạt sản phẩm sứ bao gồm bồn vệ sinh gốm xanh và trắng sang trọng từ thời Minh Trị (1869-1912) và gạch ốp lát nghệ thuật.

Không chỉ giới thiệu những thiết kế phòng tắm mới, INAX còn mang đến triển lãm các dòng sản phẩm sắp ra mắt
Không chỉ giới thiệu những thiết kế phòng tắm mới, INAX còn mang đến triển lãm các dòng sản phẩm sắp ra mắt

INAX nhà sản xuất các thiết bị vệ sinh tiên tiến và gạch kiến trúc. Lịch sử của INAX bắt đầu hơn 100 năm về trước khi những người sáng lập làm việc miệt mài để làm ra những viên gạch cho toà nhà chính thứ hai của Khách sạn Imperial, được thiết kế bởi kiến trúc sư Frank Lloyd Wright. Qua nhiều thử nghiệm để xác định đặc tính của đất sét và sức nóng từ lửa, INAX đã thành công trong sản xuất gạch trang trí quy mô lớn và trở thành nền tảng của INAX hiện giờ.

Từ đó, INAX luôn ra đời những sản phẩm với mục tiêu cho một cuộc sống mới và tốt hơn, tham gia vào các cải tiến đầy thách thức trong đó có việc xây dựng nhà vệ sinh vòi sen Nhật Bản đầu tiên, vòi tự động và gạch nội thất làm sạch không khí trong phòng.

Đồng thời, INAX cũng không ngừng nâng cao tay nghề sản xuất gạch nhằm cho ra những sản phẩm có cấu trúc và màu sắc tinh tế lấy cảm hứng từ văn hóa, truyền thống Nhật Bản và sự giao mùa trong thiên nhiên. INAX kiến tạo nên những phòng tắm Nhật Bản đẹp và cải tiến sáng tạo khiến cuộc sống thường ngày trở nên dễ dàng hơn, giúp mọi người thêm khoẻ mạnh và tận hưởng cuộc sống.

LIXIL nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và nhà ở, mang đến các giải pháp cho ngôi nhà, thực tế hóa giấc mơ cải tiến ngôi nhà cho mọi người ở khắp mọi nơi. Kế thừa công nghệ sản xuất hiện đại từ Nhật Bản, LIXIL tạo ra công nghệ hàng đầu thế giới và đổi mới để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao làm thay đổi những căn nhà.

Sự khác biệt của LIXIL là cách chúng tôi thực hiện nó, thông qua các thiết kế ý nghĩa, tinh thần kinh doanh, cống hiến để cải thiện khả năng tiếp cận cho tất cả mọi người và tăng trưởng kinh doanh có trách nhiệm. Sở hữu các thương hiệu hàng đầu, bao gồm INAX, GROHE, American Standard và Tostem, hiện nay, LIXIL có hơn 70.000 nhân viên làm việc tại 150 quốc gia và tự hào mang đến các sản phẩm cung cấp cho hàng tỉ người mỗi ngày.

Tin liên quan

Đọc thêm

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản Doanh nghiệp

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm