Ra mắt Nova F&B - thương hiệu thuộc hệ sinh thái Novatourism của Novaland

Bất động sản -

TTTĐ - Mới đây, Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu Nova F&B - đơn vị quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B, thuộc hệ sinh thái NovaTourism.

Trung tâm Cấp cứu 115 TP HCM tiếp nhận xe cấp cứu hiện đại từ Tập đoàn Novaland Nửa đầu năm 2020, Novaland tăng trưởng thế nào? Novaland hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Khách sạn Minor tại dự án The Grand Manhattan Novaland ký kết hợp tác với Tập đoàn Giáo dục Khôi Nguyên, phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Mục tiêu của Nova F&B là phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm với hệ thống hàng trăm chuỗi nhà hàng, cà phê, bar, club…mang đến những trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc và đẳng cấp quốc tế cho du khách trong và ngoài nước; Gia tăng giá trị kết nối và trải nghiệm của khách hàng trong hệ sinh thái NovaTourism.

Ngoài những thương hiệu đẳng cấp mà Tập đoàn đang sở hữu, Nova F&B sẽ từng bước phát triển và nhượng quyền, hợp tác với nhiều thương hiệu khác để trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực.

ra mat nova fb thuong hieu thuoc he sinh thai novatourism cua novaland
Bà Võ Đoan Thùy - Giám đốc điều hành Nova F&B phát biểu tại sự kiện

Danh mục các thương hiệu do Nova F&B sở hữu bao gồm: Mảng nhà hàng: Jumbo Seafood, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil, Viet Kitchen; Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Lounge; Mảng chuỗi cà phê: Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Mojo Coffee, Soho Café & Lounge, Cà phê Cô Ba…

Danh mục các thương hiệu Nova F&B đang trong tiến trình làm việc để hợp tác: Magal BBQ, Lotteria, Pizza Maru (Korea), Mango Tree (Thailand), Yakiniku BBQ (Japan)…

Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng BĐS nghỉ dưỡng với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld; Đồng thời phát triển mảng dịch vụ du lịch - NovaTourism nhằm hỗ trợ cho việc phát triển các dự án BĐS, tăng tính thanh khoản cho nhóm sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng. Ngoài ra, hệ sinh thái NovaTourism còn được phát triển để phục vụ cho cộng đồng dân cư của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo “điểm đến” cho các địa phương…

Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng vào quý I/2021, bên cạnh Nova F&B, trong năm nay, Novaland sẽ liên tục ra mắt các thương hiệu về vận chuyển du lịch, quản lý và vận hành second home, quản lý và vận hành các trung tâm vui chơi, giải trí… NovaTourism - hệ sinh thái dịch vụ du lịch của Novaland gồm 7 hạng mục chính: 1 - Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); Tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng. 2 - tự tổ chức hoặc hợp tác việc vận chuyển hành khách. 3 - Tự tổ chức hoặc phối hợp các nhà cung cấp địa phương về dịch vụ hậu cần. 4 - tự phát triển, nhượng quyền hoặc hợp tác phát triển đa dạng dịch vụ ẩm thực. 5 - vận hành các không gian mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách. 6 - đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã (Safari), sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước. 7 - dịch vụ lữ hành và xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “thương hiệu du lịch” cho địa phương…

Cũng trong tháng 8, dãy “nhà phố thương mại” mặt tiền đường ven biển The Tropicana thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram sẽ tiếp tục được giới thiệu ra thị trường. Đây cũng là chuỗi shophouse đầu tiên được Nova F&B cam kết thuê lại để vận hành với thu nhập tiền thuê từ 50 triệu đến 80 triệu hàng tháng cho chủ sở hữu shophouse trong suốt 5 năm. Sản phẩm dự kiến được bàn giao từ quý II/2021.

ra mat nova fb thuong hieu thuoc he sinh thai novatourism cua novaland
Phân kỳ The Tropicana - nơi sở hữu chuỗi shophouse biển đầu tiên được Nova F&B quản lý, vận hành

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1000ha, chia làm hơn 10 phân kỳ bao gồm đa dạng các dòng sản phẩm second home: Nhà phố, biệt thự (villa), nhà phố thương mại (shophouse)... NovaWorld Ho Tram kết nối với trung tâm TP HCM qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây chỉ 90 phút di chuyển và cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút. Ngoài ra, dự án nói riêng và Hồ Tràm nói chung còn đón nhận một lượng khách du lịch rất lớn khi tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối 13 tỉnh Miền Tây đi vào hoạt động.

Năm 2019, NovaWorld Ho Tram gây ấn tượng mạnh với giới đầu tư khi ra mắt phân kỳ đầu tiên - The Tropicana - cùng loạt Second home (nhà phố, biệt thự biển) mang phong cách kiến trúc miền nhiệt đới. Tiếp nối thành công đó, tháng 6 vừa qua, NovaWorld Ho Tram tiếp tục ra mắt khu biệt thự ven biển đắt giá với số lượng giới hạn, nằm liền kề cụm khách sạn 5 sao Hotel Ho Tram MGallery.

Trải dài theo cung đường ven biển 30km từ Lộc An đến Bình Châu, NovaWorld Ho Tram khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề, tạo nên chuỗi tiện ích du lịch giải trí đa dạng và trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, đẳng cấp.

Cùng với chuỗi shophouse sẽ được đưa vào vận hành ngay sau khi hoàn thiện thông qua Nova F&B từ năm 2021, NovaWorld Ho Tram sẽ trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực cao cấp của cả vùng du lịch Hồ Tràm; tạo nên quần thể tiện ích sầm uất cho phố biển cả ngày lẫn đêm.

N.P
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Dịch vụ quản lý bất động sản và 3 yếu tố tạo nên vị thế dẫn đầu thị trường

Dịch vụ quản lý bất động sản và 3 yếu tố tạo nên vị thế dẫn đầu thị trường

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ quản lý bất động sản (BĐS) tại các chung cư, văn phòng, tổ hợp thương mại tại Việt Nam, các chủ đầu tư sẽ có xu hướng tìm hiểu và ưu tiên lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên sâu, cung cấp đa dạng và tổng thể các gói tư vấn, quản lý và vận hành.
Nở rộ xu hướng đầu tư second home biển

Nở rộ xu hướng đầu tư second home biển

TTTĐ - Vài năm trở lại đây, nhiều người đã mạnh tay mua thêm một căn nhà nghỉ dưỡng tại vùng biển hay khu du lịch để tận hưởng cuộc sống trong lành cùng gia đình. Có thể nói, xu hướng mua căn nhà thứ 2 (second home) đang ngày một nở rộ ở Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Công nghệ tối ưu chi phí quản lý vận hành bất động sản trong và sau Covid-19

Công nghệ tối ưu chi phí quản lý vận hành bất động sản trong và sau Covid-19

TTTĐ - Niềm tin và tâm trạng muốn mua của khách hàng nằm ở mức tích cực tại các dự án có yếu tố công nghệ và sự tham gia quản lý vận hành bởi một đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay, để vượt khó qua thời điểm Covid-19, nhiều chủ đầu tư lớn đã xem xét tới việc rà soát các dự án bất động sản, tích hợp công nghệ 4.0 nhằm tạo lợi thế canh tranh khác biệt.
Lý do bất động sản Nam Phú Quốc hot nhất thị trường địa ốc 2020?

Lý do bất động sản Nam Phú Quốc hot nhất thị trường địa ốc 2020?

TTTĐ - Mặc dù thị trường địa ốc có phần chao đảo do ảnh hưởng của dịch bệnh, song bất động sản (BĐS) Nam Phú Quốc vẫn duy trì độ “hot” khi dòng tiền vẫn đổ về, tiến độ các dự án trong hệ sinh thái Nam đảo tiếp tục được thúc đẩy. Lý do là bởi giới đầu tư đã nhìn thấy tương lai thịnh vượng ở thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.
Xem phiên bản di động