
Ra mắt phân khu Koto thuộc quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen
TTTĐ - Phân khu thương mại Koto mang đến tiềm năng kinh doanh không giới hạn cho chủ nhân nhờ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đậm phong cách Nhật Bản.
Nằm trong Tổ hợp nhà phố thương mại phong cách phố cổ Kyoto, Koto là phân khu tiếp theo vừa được Sun Property (thành viên Sun Group) giới thiệu, sau các phân khu biệt thự mang cảm hứng 4 mùa đã ra mắt trước đó. Đặc biệt, đây là phân khu thương mại duy nhất trong toàn bộ quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen quy mô gần 100 ha.
![]() |
Phân khu Koto sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trong quần thể Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa |
231 căn townhouse tại phân khu Koto được quy hoạch trải dài từ Đông sang Tây, một mặt tiếp giáp Quốc lộ 45 - tuyến đường huyết mạch đi qua dự án, một mặt tiếp giáp công viên văn hóa Edo, công viên Park Onsen và khu vườn dạo mát Kaiyu Shikien, một mặt tiếp giáp tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp, đồng thời kề cận khu cao tầng và khu VIP Onsen sẽ được Sun Property phát triển trong tương lai.
Với cách quy hoạch hệ thống độc đáo này, townhouse Koto sở hữu lợi thế đắc địa bậc nhất, dễ dàng tiếp cận tất cả các tổ hợp, phân khu khác trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Beauty Onsen, đón trọn dòng khách tới lưu trú, vui chơi, khám phá, trải nghiệm, từ đó nhân lên giá trị thương mại, kinh doanh đắc lợi cho các căn nhà phố. Đặc biệt, hơn 500 biệt thự khoáng nóng đẳng cấp của tổ hợp kề cận sẽ bổ sung nguồn khách chất lượng với mức chi tiêu cao cho phân khu Koto.
![]() |
Khách của các tổ hợp, phân khu khác sẽ đổ về khu phố Koto để trải nghiệm, mua sắm. Ảnh phối cảnh minh họa |
Đúng như ý nghĩa tên gọi trong tiếng Nhật, “koto” nghĩa là “cố đô”, phân khu mới nhất của Sun Beauty Onsen sẽ tái hiện không gian cổ kính của cố đô, kinh thành Kyoto xưa, nơi phố thị sầm uất, kinh doanh tấp nập, nơi du khách hòa mình vào dòng chảy văn hóa của xứ sở Phù Tang song vẫn không tách rời nhịp sống hiện đại. Dòng chảy văn hóa ấy xuyên suốt trong phong cách thiết kế từng nhà phố.
Theo đó, mỗi căn townhouse có chiều cao 5 tầng, mặt tiền lớn 7,5m giúp gia chủ vận hành linh hoạt hoặc khai thác đa dạng nhiều hình thức kinh doanh. Tầng 1 và 2 được thiết kế theo phong cách những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản với phần mái cong đặc trưng. Các tầng trên được thiết kế theo phong cách hiện đại với ban công lớn và ô cửa kính rộng thoáng.
“Cách thiết kế này hướng đến việc tối ưu công năng sử dụng của các căn nhà phố, có thể vừa để ở, vừa kinh doanh. Đặc biệt, 60% townhouse sở hữu 2 mặt tiền thoáng: Một mặt tiếp giáp đường, một mặt tiếp giáp tiện ích nội khu, từ đó giúp đa dạng không gian kinh doanh cho gia chủ”, đại diện Sun Property cho hay.
![]() |
231 căn townhouse tại phân khu Koto được thiết kế theo phong cách truyền thống kết hợp hiện đại. Ảnh phối cảnh minh họa |
Hệ thống tiện ích nội khu cũng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm, với sự chăm chút kĩ lưỡng từng góc Nhật Bản đặc trưng. Các biểu tượng: Iconic, hồ cá Koi, quảng trường Kyoto, con đường cổng Torii, vườn cây ánh sáng, đường cá chép, đường đèn lồng, đường chuông gió… sẽ được kiến tạo, không chỉ gia tăng trải nghiệm cho du khách mà còn làm sống lại không gian cố đô Kyoto trầm mặc, một nét chấm phá độc đáo trong bức tranh Sun Beauty Onsen đa sắc.
Du khách trải nghiệm tại Koto như lạc bước vào “hành trình xuyên không”, trở về với cố đô Kyoto hưng thịnh một thời, đắm chìm trong không gian văn hoá, giao thương đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Sau hành trình trải nghiệm “Nhật Bản thu nhỏ” tại công viên văn hóa Edo, tắm khoáng nóng tái tạo sức khỏe và thanh xuân tại công viên Park Onsen, thì việc dừng chân vui chơi, mua sắm tại phân khu Koto sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách để khép lại hành trình khám phá hệ sinh thái onsen đẳng cấp đầu tiên tại xứ Thanh.
![]() |
Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh sẽ làm giàu trải nghiệm cho du khách khi đến phân khu Koto. Ảnh phối cảnh minh họa |
Không chỉ thừa hưởng sức hút và dòng khách của Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, phân khu Koto còn là điểm tụ của triệu lượt khách nhờ khả năng kết nối với loạt dự án du lịch - nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group tại Thanh Hóa. Đó là khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Sun Riverside Village, tổ hợp công viên Sun World đang triển khai hay các dự án đang được nghiên cứu đầu tư trong tương lai gần như Khu tâm linh Am Tiên, Khu du lịch nghỉ dưỡng Bến En, dự án Đông Sơn…
Sức nóng của hệ sinh thái chính là giá trị vàng mang đến dòng khách tham quan, nghỉ dưỡng và lưu trú không giới hạn cho phân khu thương mại Koto nói riêng và Sun Beauty Onsen nói chung. Do vậy, chủ đầu tư kỳ vọng biến khu phố dịch vụ - mua sắm Koto thành trung tâm giao thương, buôn bán của toàn khu vực, đồng thời là điểm đến phồn hoa mà bất kỳ du khách nào cũng sẽ dừng chân trên hành trình khám phá xứ Thanh.
Với hình thức sở hữu lâu dài, nhà phố Koto không chỉ là một tài sản sở hữu tiềm năng sinh lời, gia tăng giá trị khi quần thể Sun Beauty Onsen hoàn thiện mà còn là tài sản truyền đời cho con cháu, khẳng định địa vị chủ nhân thượng lưu.
![]() TTTĐ - Sau tiếng vang của dòng biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village - Limited Edition tại Quang Hanh (Quảng Ninh), thông tin ... |

Quảng Ninh: Đưa toàn bộ khách du lịch trở về đất liền tránh bão tại đảo Cô Tô

Hà Nội: Phân cấp, ủy quyền triệt để theo quy định của pháp luật, phù hợp với thực tiễn

Tăng cường thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm triển khai Đề án 06 của Chính phủ

Nỗi niềm môi giới bất động sản: Phơi mình phát tờ rơi, chi mạnh tiền quảng cáo vẫn không có khách

Báo chí Thủ đô thi đua xây dựng môi trường báo chí văn hóa

Quảng Nam: "Nhập nhèm" địa danh để quảng cáo dự án phân lô chưa có sổ
Dự án 10/08/2022 16:22

Sức hút khác biệt từ bất động sản hàng hiệu
Bất động sản 10/08/2022 14:00

Thành phố lễ hội sôi động bốn mùa tại phía Đông Hà Nội
Bất động sản 10/08/2022 12:01

SaleReal mắt xích quan trọng và cầu nối giữa khách hàng và các sản phẩm Novaland
Bất động sản 09/08/2022 18:38

Đẳng cấp tiện ích của Felicity Phu Quoc
Bất động sản 09/08/2022 17:59

Nỗi niềm môi giới bất động sản: Phơi mình phát tờ rơi, chi mạnh tiền quảng cáo vẫn không có khách
Thị trường 10/08/2022 17:22

Dự án Làng Đại học Đà Nẵng bao giờ hết "treo"?
Dự án 09/08/2022 11:34

Bài 5: Quyết liệt chấn chỉnh, đảm bảo sự ổn định, phát triển của thị trường
Bất động sản 09/08/2022 10:00

Những mảnh ghép hiện đại của “thành phố mới phía Đông” Hà Nội
Bất động sản 09/08/2022 09:44

27 “bom tấn” đầu tư Shoptel Ruby đã ra rạp
Bất động sản 08/08/2022 18:31

Dinh thự mặt vịnh Monaco - "sứ sở tỷ phú" bên vịnh kì quan
Dự án 08/08/2022 14:00

“Sốt xình xịch” với lễ hội biển Summer Dream cực hoành tráng của Vinhomes
Bất động sản 08/08/2022 11:48

Bài 4: Những cảnh báo mạnh mẽ tới nhà đầu tư bất động sản
Bất động sản 08/08/2022 10:00

Bài 3: Mạnh tay xử lý vi phạm pháp luật trong lĩnh vực đất đai
Bất động sản 07/08/2022 10:00

Bài 2: Khóc ròng bên các dự án “ma”
Bất động sản 06/08/2022 10:00
Đọc nhiều

Lạng Sơn: "Nữ quái" 9X lừa đảo chiếm đoạt gần 14 tỷ đồng

Lạng Sơn: Nhóm đối tượng sử dụng chất ma túy tại quán karaoke, mang theo súng tự chế

Nghệ An: 3 đối tượng lừa bán trẻ em với giá hơn 130 triệu đồng

Hải Phòng: Nổ súng khiến 1 người thương nặng

Nghệ An: Bắt nhanh đối tượng giết người sau gần 2h gây án

Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao Thủ đô lần thứ X sẽ diễn ra ngày 7/10

Học phí Đại học tăng và câu chuyện “liệu cơm gắp mắm”

Đồng chí Đào Tuấn Anh trở thành tân Bí thư Đoàn Thanh niên Handico
Đáng chú ý

Ban Chỉ đạo Trung ương hướng dẫn một số nội dung về công tác phòng, chống tiêu cực

Thường vụ Quốc hội thống nhất giao vốn kế hoạch cho Dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô

Chuyển đổi số phải hành động cụ thể, đẩy mạnh các dịch vụ thiết thực với người dân

Đồng chí Võ Chí Công - Nhà lãnh đạo với tinh thần trách nhiệm dám nghĩ, dám làm

Hà Nội làm việc với các tỉnh về triển khai Dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô
Rao vặt

SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín

Thép Trí Việt - Đại lý cung cấp xà gồ uy tín, chất lượng

Sức hút khác biệt từ bất động sản hàng hiệu

Thành phố lễ hội sôi động bốn mùa tại phía Đông Hà Nội

LienVietPostBank được vinh danh 5 hạng mục danh giá của Tổ chức Thẻ quốc tế
