Thứ bảy 13/08/2022 13:27 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Ra mắt thẻ tín dụng Citi Lazada Platinum tại Việt Nam

Kinh tế -
In bài viết

TTTĐ - Citi, ngân hàng phát hành thẻ tín dụng lớn nhất Đông Nam Á và Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở khu vực này, hôm nay đã công bố ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum tại Việt Nam, dòng thẻ tín dụng thương mại điện tử đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, chỉ một tháng sau khi dòng thẻ này được phát hành ở Malaysia và Thái Lan.

Ra mắt thẻ tín dụng Citi Lazada Platinum tại Việt Nam

Bà Natasha Ansell - Tổng giám đốc kiêm Giám đốc mảng Ngân hàng Bán lẻ Citi Việt Nam, ông James Dong - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và bà Winnie Wong - Giám đốc Mastercard phụ trách Việt Nam, Campuchia và Lào (từ trái sang) tại sự kiện ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum

Lần đầu tiên, chủ thẻ sẽ được tận hưởng gấp 10 lần điểm thưởng khi mua sắm tại Lazada, đây là mức điểm thưởng cao nhất từ trước đến nay áp dụng cho các dòng Thẻ tín dụng của Citi. Với thông điệp “Nhịp tim dẫn bước đam mê”, mua sắm tại Lazada giờ đây sẽ tuyệt vời hơn nữa với ưu đãi giảm giá 30% vào cuối tuần, 2 lần miễn phí giao hàng mỗi tháng và tính năng sử dụng điểm thưởng để thanh toán cho giao dịch tại Lazada. Hơn thế nữa, chủ thẻ còn nhận được thêm 25.000 điểm thưởng khi chi tiêu trên thẻ từ 10 triệu đồng mỗi tháng.

Nhận thấy tiềm năng tăng trưởng thương mại điện tử mạnh mẽ, Citi và Lazada đặt mục tiêu đạt 500.000 đăng ký thẻ mới trên toàn khu vực trong một vài năm tới. Ra mắt thẻ Lazada Citi lần này là sự phát triển tự nhiên của mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Citi và Lazada từ năm 2016.

Phát biểu tại lễ ra mắt thẻ Lazada Citi Platinum, Tổng Giám đốc Citi Việt Nam kiêm Giám đốc mảng Ngân hàng Bán lẻ Natasha Ansell cho biết: “Đây là một bước tiến trong lĩnh vực hợp tác thẻ tín dụng, cho thấy sức mạnh của thương mại điện tử kết hợp với những lợi thế của một nền tảng tài chính toàn cầu. Tại Citi, mở rộng phân khúc mới như nhóm khách hàng thuộc thế hệ Internet là ưu tiên của chúng tôi vì họ chính là những người mua sắm chủ yếu trên các kênh thương mại điện tử. Là một ngân hàng điện tử hàng đầu thế giới, chúng tôi liên tục đổi mới để mang đến những giải pháp tài chính điện tử hấp dẫn nhất cho khách hàng.”

“Là nền tảng thương mại điện tử tiên phong đồng thời là điểm mua sắm thời thượng đối với người Việt, Lazada tiếp tục đổi mới sản phẩm theo hướng tích hợp điểm thưởng, trải nghiệm mua sắm dễ chịu với những ưu đãi tốt nhất. Với thông điệp “Nhịp tim dẫn bước đam mê”, thẻ tín dụng Citi Lazada tạo cơ hội tuyệt vời cho người mua hàng bằng những giải pháp thanh toán điện tử không dùng tiền mặt thời thượng và cung cấp nhiều giá trị bên ngoài khác. Chúng tôi rất phấn khích khi hợp tác với Citi để mang loại thẻ này đến với khách hàng”, ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết.

“Khách hàng ở Việt Nam đang ngày càng tin tưởng vào các giao dịch mua sắm qua mạng khi thanh toán điện tử tiếp tục chứng minh tính an toàn và tiện dụng. Chúng tôi rất hào hứng với sự ra mắt loại thẻ đồng thương hiệu giữa hai đối tác chiến lược của Mastercard là Citi và Lazada, một tin mừng đối với sự phát triển của ngành thương mại điện tử của Việt Nam”, bà Winnie Wong, Giám đốc Mastercard phụ trách Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết.

Với những tính năng, đặc quyền và ưu đãi vượt trội, Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum kỳ vọng sẽ được ưa chuộng ở Việt Nam và khu vục Đông Nam Á. Khách hàng mở thẻ còn nhận được voucher điện tử giá trị 2 triệu VNĐ khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ.

Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn có những tính năng đặc biệt khác như nhân 5 Điểm thưởng khi chi tiêu cho Thời Trang và Du Lịch; hơn 11.000 ưu đãi giảm giá tại hơn 1.000 thành phố trên toàn thế giới với chương trình Citi World Privileges. Ngoài ra, thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn các đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ như giảm giá 200.000 VNĐ quanh năm khi đặt vé máy bay, khách sạn và dịch vụ khác tại Traveloka và miễn phí một bánh ngọt khi mua một thức uống bất kỳ mỗi thứ sáu tại chuỗi quán Coffee Bean và Tea Leaf.

Với thẻ mới này, Citi sẽ tiếp cận khách hàng trẻ và thành thạo mua sắm trên mạng hơn, chính họ sẽ chiếm đa số trong mảng khách hàng thương mại điện tử của khu vực Đông Nam Á, cùng lúc Lazada cũng mở rộng được các ưu đãi và dịch vụ đa dạng của mình nhờ tận dụng nền tảng tài chính toàn cầu của Citi.

Lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ của Citi ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương có 15,2 triệu thẻ tín dụng, trên tất cả 12 thị trường Châu Á Thái Bình Dương cũng như 5 thị trường ở khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi. Phân nửa thẻ tín dụng mới và các khoản cho vay của Citi tới từ các kênh điện tử, tăng hơn gấp đôi trong vòng ba năm trở lại đây.

Bà Winnie Wong, Giám đốc Mastercard chúc mừng bà Natasha Ansell Tổng giám đốc Citi Việt nam và ông James Dong Tổng giám đốc Lazada Việt nam tại lễ ra mát thẻ tín dụng thương mại điện tử đầu tiên ở Việt nam tối ngày 15 tháng11 năm 2019

Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Golf Long Thành năm thứ 2 liên tiếp nhận vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Golf Long Thành năm thứ 2 liên tiếp nhận vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

TTTĐ - Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này.
Amway Việt Nam lần thứ ba vinh dự nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022

Amway Việt Nam lần thứ ba vinh dự nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022

TTTĐ - Vượt qua hơn 400 doanh nghiệp, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về dinh dưỡng và sắc đẹp, vinh dự lần thứ ba nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022 do Tạp chí HR Asia bình chọn. Giải thưởng minh chứng cho môi trường làm việc của Amway luôn đặt con người làm trọng tâm của phát triển.
Những giá trị cốt lõi đưa AEON Việt Nam vào top nơi làm việc tốt nhất Châu Á 4 năm liền

Những giá trị cốt lõi đưa AEON Việt Nam vào top nơi làm việc tốt nhất Châu Á 4 năm liền

TTTĐ - AEON Việt Nam 4 năm liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do chính nhân viên nội tại và các chuyên gia nhân sự uy tín đánh giá, nhờ chiến lược phát triển và đào tạo nguồn nhân lực toàn diện, cùng các chính sách chăm lo sức khỏe tinh thần và thể chất.
Xem phiên bản di động