Tag

Real Madrid nhận thất bại trước Alaves

Thể thao 29/11/2020 10:15
aa
TTTĐ - Rạng sáng 29/11, bất ngờ đã xảy ra trên sân Alfredo Di Stefano khi đội chủ nhà Real Madrid phải nhận thất bại 1 – 2 trước Alaves ở vòng 11 La Liga 2020/2021.
Real Madrid có chiến thắng đầu tiên tại Champions League 2020/2021 Barcelona bị Real Madrid bỏ xa ở La Liga Thoát thua phút bù giờ, Real Madrid vẫn xếp cuối bảng tại Champions League

Tiếp đón đối thủ đang xếp ở nửa cuối bảng xếp hạng Alaves trên sân nhà, các cầu thủ Real Madrid đã nhập cuộc đầy tự tin. Thế nhưng, thầy trò HLV Zidane đã phải nhận “gáo nước lạnh” từ rất sớm.

undefined
Perez và các đồng đội ăn mừng sau bàn mở tỉ số trên chấm 11m

Phút thứ 5, trung vệ Nacho lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài chính sau khi tham khảo VAR đã cho Alaves được hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, Perez đã tung cú sút quyết đoán để làm tung lưới của Real Madrid.

Bất ngờ nhận bàn thua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đẩy cao đội hình và tạo ra không ít sóng gió về khung thành của Alaves.

Trong lúc các cầu thủ Real Madrid đang chơi hưng phấn thì đội bóng này lại phải đón nhận “hung tin” khi Eden Hazard dính chấn thương và phải rời sân ở phút 29 để nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Rodrygo Goes.

undefined
Hazard phải rời sân sớm vì chấn thương

Việc thiếu vắng ngôi sao người Bỉ trên hàng công đã khiến cho các tình huống tấn công của “Kền kền trắng” trở nên đơn điệu hơn. Quãng thời gian còn lại của hiệp 1, hàng phòng ngự kín kẽ của Alves đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi “bẽ gãy” các đường lên bóng từ đội chủ nhà.

Ngay khi hiệp 2 trở lại, đội khách Alaves đã bất ngờ tung đòn đánh phủ đầu, khiến hàng thủ Real Madrid lúng túng chống đỡ.

undefined
Thủ môn Courtois tỏ ra thất vọng sau sai lầm của bản thân

Phút 49, thủ môn Courtois có tình huống chuyền bóng tệ hại và để Joselu cướp được bóng. Trước cơ hội không thể bỏ lỡ, tiền đạo số 9 dứt điểm vào khung thành trống để nhân đôi cách biệt cho Alaves.

Không còn gì để mất, HLV Zidane quyết định tung Odegaard, Isco và Vinicius vào sân nhằm tăng cường khả năng tấn công. Chính điều này giúp Real Madrid có được những pha bóng đáng chú ý hơn.

undefined
Casemiro rút ngắn cách biệt cho Real Madrid

Nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 86. Từ tình huống phạt góc của Odegaard, Vinicius nỗ lực dứt điểm cận thành khiến thủ môn Pacheco không thể bắt dính, Casemiro lập tức có mặt đá bồi vào lưới trống rút ngắn cách biệt xuống còn 1 – 2.

undefined
Alaves có chiến thắng ấn tượng ngay trên sân của nhà đương kim vô địch La Liga

Có thể nói đây là trận đấu không may mắn với đoàn quân của HLV Zidane, khi cú sút của tiền vệ Isco ở phút 90+6 dù đã đánh bại được thủ môn Pacheco, nhưng lại bị xà ngang cản phá. Đây cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc, Real Madrid nhận thất bại 1 – 2 trước Alaves ngay trên sân nhà và rơi xuống vị trí thứ 4 tại La Liga với 17 điểm.

Real Madrid có chiến thắng đầu tiên tại Champions League 2020/2021 Real Madrid có chiến thắng đầu tiên tại Champions League 2020/2021
Barcelona bị Real Madrid bỏ xa ở La Liga Barcelona bị Real Madrid bỏ xa ở La Liga
Thoát thua phút bù giờ, Real Madrid vẫn xếp cuối bảng tại Champions League Thoát thua phút bù giờ, Real Madrid vẫn xếp cuối bảng tại Champions League

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm