Tag

Realme toàn cầu ghi dấu ấn với kết quả kinh doanh năm 2020

Chuyển đổi số 03/02/2021 14:56
aa
TTTĐ - Realme, thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất thế giới, đã tổng kết những kết quả đạt được trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu trong năm 2020. Realme đã thể hiện tiềm năng ấn tượng của mình khi đón nhận các khó khăn trong năm trước và có sự phát triển mạnh mẽ hơn, vượt qua thử thách, biến thành cơ hội cũng như sở hữu các giải thưởng ấn tượng.
Prudential Việt Nam công bố kết quả chương trình "Trao nhiều vì yêu thương"

Vượt khó khăn nhờ thấu hiểu khách hàng trẻ

Năm 2020 được xem là một năm đáng nhớ bởi Realme đã giành được hàng loạt giải thưởng lớn cũng như nhận diện thương hiệu rộng rãi trên toàn thế giới nhờ vào các sản phẩm chất lượng và các cột mốc kinh doanh. Thành công này cho thấy realme đã và đang có những bước đi vững chắc cùng các định hướng hợp lý so với tình hình chung của ngành công nghiệp smartphone.

Những yếu tố trẻ trung như khẩu hiệu “Dám thể hiện. Là chính mình” (Dare to Leap), cùng chiến lược kinh doanh hợp lý, và các sản phẩm có cấu hình ổn định, thiết kế xu hướng tạo nên sự đồng điệu với nhóm người dùng trẻ tuổi từ một thương hiệu trẻ tuổi.

sản phẩm của Realme nhanh chóng phát triển rộng khắp toàn cầu
Sản phẩm của Realme nhanh chóng phát triển rộng khắp toàn cầu

“Tại Realme, chúng tôi song hành với triết lý của mình, đó là “dám nhảy vọt” về sáng tạo, thiết kế cũng như giá trị sản phẩm, những điều mà người dùng trẻ tuổi có thể nhận diện được,” Sky Li, CEO của Realme chia sẻ.

Tôn chỉ kinh doanh này và tinh thần của thương hiệu, đã đem đến vị thế dẫn đầu trong sự tăng trưởng và được chào đón nồng nhiệt bởi các khách hàng của Realme, các Realfans trên toàn cầu.

Tăng trưởng đáng ghi nhận trong hoàn cảnh toàn cầu bị ảnh hưởng

Theo Counterpoint thống kê, Realme đã tăng 11% doanh số trong quý 2 năm 2020, là hãng lớn duy nhất đạt được mức tăng trưởng có 2 chữ số ở giai đoạn đó. Đồng thời, thương hiệu smartphone mới chỉ hơn 2 tuổi này đã trở thành thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất trong 4 quý liên tục tính đến hết quý 2 năm trước, và vẫn duy trì được vị trí top 7 thương hiệu smartphone toàn cầu.

Realme toàn cầu ghi dấu ấn với kết quả kinh doanh năm 2020

Cột mốc lớn trong năm 2020 đáng ghi nhận là Realme chính thức trở thành công ty có doanh số đạt 50 triệu thiết bị nhanh nhất, theo Counterpoint Research từ tháng 10/2020. Với thành tựu này, Realme đã vượt qua các thương hiệu khác khi chỉ cần 9 quý để đạt được thành tích kinh doanh này.

Realme trở thành thương hiệu smartphone TOP 4 tại Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia và Ai Cập, Realme cũng đã đạt được TOP 5 về thị phần trong 12 nước dựa theo nghiên cứu của Counterpoint Research và IDC. Realme đã có được kết quả kinh doanh mạnh mẽ trong nửa đầu năm, và realme hướng đến việc đạt được doanh số 100 triệu điện thoại trong 3 năm. Hiện thương hiệu Realme đã có mặt ở hơn 61 thị trường trên thế giới trong năm vừa rồi.

Realme toàn cầu ghi dấu ấn với kết quả kinh doanh năm 2020

Trong năm 2020, Realme đã triển khai chiến lược kép “Smartphone + AIoT”. Mặc dù cạnh tranh trong môi trường kinh tế đầy thách thức, realme đã thành công trong việc đạt được các mục tiêu đề ra.

Realme đang trên đường trở thành hãng đầu tiên ra mắt hơn 50 sản phẩm AIoT trong năm 2020 và cố gắng chạm mốc hơn 100 thiết bị trong năm kế tiếp. Tại thị trường Ấn Độ, Realme đã bán ra hơn 1 triệu thiết bị âm thanh thông minh, chiếm vị trí thứ 3 về thị phần trong quý II/2020 dành cho nhãn hàng mới.

Một trong những sản phẩm AIoT của thương hiệu realme là realme Buds Air Pro
Một trong những sản phẩm AIoT của thương hiệu Realme là Realme Buds Air Pro

Là nhãn hàng smartphone phát triển nhanh nhất trên toàn cầu, đây là một minh chứng cho thấy sự nghiêm túc của thương hiệu Realme trong nhiệm vụ và chiến lược đưa giới trẻ “dám nhảy vọt” ra khỏi giới hạn của mình.

Với sự tăng trưởng có được trong năm 2020, Realme có thêm động lực để hướng đến việc nhảy vọt trong năm 2021 một cách mạnh mẽ và nhanh hơn nữa như là một thế lực mới, tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp.

Đạt được các giải thưởng quốc tế ấn tượng

Realme có sự gần gũi và hướng đến giới trẻ có độ tuổi từ 18–25, là những người có giá trị bản thân tương đồng với giá trị cốt lõi của thương hiệu. Nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ khách hàng trên toàn cầu, Realme đã nhận được 17 giải thưởng thương hiệu, 159 giải thưởng sản phẩm và 5 giải thưởng thiết kế hàng dầu trong năm 2020.

Realme giành được giải thưởng "Thương hiệu của năm" ở nhiều nước trên thế giới như Indonesia, Ấn Độ, Ai Cập, Ba Lan và Pakistan, được bình chọn bởi các tổ chức và báo giới hàng đầu ở từng quốc gia kể trên.

Với hơn 160 giải thưởng cho các sản phẩm của mình trên toàn cầu, một trong những tiêu chí hàng đầu của Realme là tập trung phát triển sản phẩm và tinh chỉnh cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Điều này được minh chứng qua việc Realme đã giành được hơn 17 giải thưởng do giới trẻ bình chọn ở 3 châu lục khác nhau, cho thấy realme rõ ràng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của thanh thiếu niên trên toàn cầu.

realme Buds Q là một thiết kế kết hợp cùng NTK lừng danh Jose Levy
Realme Buds Q là một thiết kế kết hợp cùng NTK lừng danh Jose Levy

Các thành tựu của Realme cũng đã làm hài lòng nhiều khách hàng, và được các cộng đồng thiết kế trên toàn thế giới quan tâm. Mặc dù non trẻ nhưng Realme đã giành được 5 giải thưởng thiết kế trên thế giới, như Good Designed Award 2020 ở 3 sản phẩm, Red Dot Design Award cho Realme X2 Pro Master Edition được thiết kế bởi Naoto Fukasawa, Golden Pin Award và nhiều giải thưởng khác.

Các sản phẩm của Realme cũng đem lại một làn sóng thiết kế mới trên thế giới. Trong năm 2020 vừa qua, Studio thiết kế của realme đã kết hợp với nhà thiết kế hàng đầu Naoto Fukasawa và Jose Levy, với danh tiếng của Hermes để cho ra các sản phẩm Realme dẫn đầu xu hướng.

realme 7 Pro được trang bị công nghệ sạc nhanh SuperDart Charge 65W, nạp đầy pin 4.500mAh trong 34 phút
Realme 7 Pro được trang bị công nghệ sạc nhanh SuperDart Charge 65W, nạp đầy pin 4.500mAh trong 34 phút

Realme có các sáng chế tiên phong không chỉ trong thiết kế mà còn ở công nghệ, trong số đó là khi hãng ra mắt công nghệ sạc nhanh 125W đầu tiên trên thế giới mở ra kỷ nguyên mới của sạc nhanh.

Đồng thời cũng là thương hiệu đầu tiên giới thiệu công nghệ 5G ở nhiều thị trường với mức giá cạnh tranh, như sự kiện ra mắt toàn cầu của Realme 7 5G, sản phẩm có mức giá dưới 300 USD. Trang tin tổng hợp thiết bị di động nổi tiếng GSM Arena đã đánh giá realme là điện thoại đi dộng tầm trung cân bằng nhất trong năm 2020.

Tết Tân Sửu, Realme có ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng: https://realmemobile.vn/realme-tet-doi-moi/

Quà Tết đỉnh cao Vinpearl Luxury Landmark 81 – Dấu ấn tinh hoa Việt Quà Tết đỉnh cao Vinpearl Luxury Landmark 81 – Dấu ấn tinh hoa Việt
“Bốt điện nở hoa”, “Tranh tường bích họa”- dấu ấn thanh niên chào mừng Đại hội Đảng “Bốt điện nở hoa”, “Tranh tường bích họa”- dấu ấn thanh niên chào mừng Đại hội Đảng
Dấu ấn sức trẻ Điện lực Bắc Từ Liêm Dấu ấn sức trẻ Điện lực Bắc Từ Liêm

Đọc thêm

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Công nghệ số

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

TTTĐ - Cuộc thị VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Xem thêm