Tag

“Rèn mới bản thân” để vượt qua thử thách

Kinh tế 08/04/2021 09:07
aa
TTTĐ - Luôn chú ý tới việc “rèn mới bản thân”, vượt qua bản thân sẽ giúp cho mỗi cá nhân tìm thấy phiên bản ưu việt hơn của mình. Từ những cá nhân tốt, sẽ hình thành một tập thể mạnh, vững vàng.

Sáng 28/3, nắng vàng trải khắp phố núi Pleiku, tỉnh Gia Lai. 8h40', trên cung đường chạy 21km tại giải Tiền Phong Marathon, vận động viên nữ mang áo bib số 80705 đang chuẩn bị về đích. Đây là một cung đường chạy được đánh giá là khó bởi nhiều dốc núi, lại quanh co, thời tiết sáng sớm thì sương mù, còn mới sau 7h đã rất nắng. Ở phía sau chị là một số vận động viên (VĐV) cùng CLB marathon của chị chạy cùng.

Khi còn cách đích khoảng hơn 500m, VĐV mang bib số 80705 lại một lần nữa bị hụt hơi; nhưng với quyết tâm vượt qua thử thách, vượt qua bản thân, chị đã về đích trong cảm xúc vỡ oà. Vận động viên đó là Huỳnh Mỹ Hạnh, nhân viên của Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR). Ít người biết rằng, ngay trước ngày chạy, chị Hạnh bị chấn thương lật sơ mi cổ chân, có thể không thi đấu được. Nhưng với sự động viên của các thành viên ở CLB Việt dã BSR và quyết tâm vượt qua bản thân, chị vẫn tiếp tục tham gia giải chạy này, hoàn thành đường chạy đã đăng ký là half marathon 21km.

Chị Huỳnh Mỹ Hạnh – Niềm vui vỡ ào khi giữ vững lời hứa của bản thân, vượt qua chính mình để về đích đúng hẹn.
Chị Huỳnh Mỹ Hạnh - Niềm vui vỡ ào khi giữ vững lời hứa của bản thân, vượt qua chính mình để về đích đúng hẹn.

“Thực sự tôi rất biết ơn những người bạn chạy tại CLB Việt dã BSR của mình. Biết tôi chấn thương, họ đã hỗ trợ tôi rất nhiều trước khi bước vào đường chạy và luôn bên cạnh động viên tôi trong suốt quá trình chạy. Họ không chú ý đến thành tích cá nhân mà chạy bên cạnh để xem tôi có cần gì giúp đỡ không. Đó là tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau - tinh thần rất BSR”, chị Hạnh cười chia sẻ niềm vui.

Kể về quyết tâm vượt qua thử thách, làm mới bản thân, chị Hạnh chia sẻ: “Trước đây, tôi thường xuyên đau ốm. Dù chỉ là những bệnh như xương khớp, huyết áp, không phải bệnh nan y nhưng thời gian xin nghỉ làm để chữa bệnh cũng nhiều. Nhưng từ khi quyết định làm mới bản thân từ việc chạy bộ, cuộc sống của tôi đã thay đổi hoàn toàn. Sức khoẻ và tinh thần đều tốt lên. Đó là nhờ việc áp dụng thói quen thứ 7 “rèn mới bản thân” trong chương trình “7 thói quen hiệu quả” mà công ty đã triển khai rộng rãi trong toàn thể cán bộ công nhân viên”.

“Rèn mới bản thân” đã hình thành những cá nhân mạnh mẽ, góp phần tạo thành một tập thể BSR đoàn kết, mạnh mẽ và vững vàng.
“Rèn mới bản thân” đã hình thành những cá nhân mạnh mẽ, góp phần tạo thành một tập thể BSR đoàn kết, mạnh mẽ và vững vàng

“7 thói quen hiệu quả” là chương trình mà BSR đã đào tạo và phổ biến đến tất cả cán bộ công nhân viên trong thời gian qua. Việc này nhằm tạo nên một hệ sinh thái văn hoá doanh nghiệp BSR, hệ sinh thái của sự gắn bó keo sơn, sáng tạo và hiệu quả. Từ đó hình thành nguồn sinh khí, nguồn động lực vô cùng mạnh mẽ, bất tận đưa BSR không ngừng tiến lên, vượt qua thử thách, và minh chứng rõ nét là sự vững vàng của BSR trong năm 2020 khi vượt qua tác động kép của dịch bệnh Covid-19 và giá dầu giảm sau thành công, để hoàn thành công tác bảo dưỡng tổng thể lần 4 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, về đích sản lượng trước 19 ngày, không để gián đoạn hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhà máy.

Tập thể được cấu thành từ nhiều cá nhân. Mỗi cá nhân mạnh, đoàn kết thì tập thể sẽ mạnh, bền vững và ngược lại. Việc luôn cố gắng “rèn mới bản thân” đã hình thành những cá nhân mạnh mẽ, sáng tạo tại BSR, qua đó góp phần tạo thành một tập thể BSR đoàn kết, mạnh mẽ và vững vàng để cùng nhau phát triển bền vững.

BSR: Cải thiện nội lực, sẵn sàng bứt phá BSR: Cải thiện nội lực, sẵn sàng bứt phá

TTTĐ - Trong một năm 2020 đầy khó khăn, thử thách, BSR đã cải thiện công tác quản trị chi phí, tối ưu hóa sản ...

BSR cần lấy thắng lợi ngắn hạn để tạo động lực cho dài hạn BSR cần lấy thắng lợi ngắn hạn để tạo động lực cho dài hạn

TTTĐ - Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) khi ...

“Đoàn là nơi để thanh niên rèn luyện và giúp đỡ thanh niên trưởng thành” “Đoàn là nơi để thanh niên rèn luyện và giúp đỡ thanh niên trưởng thành”

TTTĐ - Cụm hoạt động dầu khí Miền trung/Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức lễ ...

“Chỉ có khao khát và dại khờ, thanh niên mới có những trải nghiệm tuyệt vời” “Chỉ có khao khát và dại khờ, thanh niên mới có những trải nghiệm tuyệt vời”

TTTĐ - Đó là trao đổi của Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) Bùi ...

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Khơi dậy sức trẻ khiến “đất cằn nở hoa” Nông thôn mới

Khơi dậy sức trẻ khiến “đất cằn nở hoa”

TTTĐ - Sau hơn chục năm triển khai thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia về xây dựng Nông thôn mới, diện mạo vùng nông thôn Thủ đô thay đổi từng ngày theo hướng văn minh, hiện đại. Hưởng ứng các phong trào sức trẻ xây dựng Nông thôn mới, các đoàn viên, thanh niên Thủ đô đã xung kích đi đầu, triển khai thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực.
Xem thêm