Tag

Review “thiên đường biển” phía Đông Hà Nội với những tọa độ vui chơi “lạc lối về”

Du lịch 11/10/2022 16:30
aa
TTTĐ - Với nhiều địa điểm vui chơi mới lạ, hấp dẫn, cùng những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện, các đại đô thị biển của Vinhomes hứa hẹn mang đến cho người dân một trung tâm vui chơi, giải trí mới ở phía Đông Hà Nội.
Vinhomes “bắt tay” Mitsubishi Corporation phát triển dự án tại phía Đông Hà Nội Những mảnh ghép khiến đại đô thị Vinhomes thành nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội Đổ xô săn vé tới “vịnh biển thượng lưu” phía Đông Hà Nội Vinhomes mở đại nhạc hội, khai trương Vịnh bốn mùa Paradise Bay

Hồ Ngọc Trai - “Viên ngọc xanh” thanh lọc tâm hồn

Hồ Ngọc Trai có quy mô lên tới 24,5 ha. Mặt nước rộng lớn giúp không khí quanh hồ luôn thoáng đãng, trong lành. Bờ cát trắng trải dài vô tận, rặng dừa xanh mát hòa lẫn với làn nước trong veo màu ngọc bích và ánh nắng vàng rực rỡ đã mang lại cho hồ Ngọc Trai một vẻ đẹp hoang sơ đầy mê hoặc, như chất xúc tác giúp con người thanh lọc cảm xúc mỗi ngày.

 Hồ Ngọc Trai với kỷ lục “Hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam”
Hồ Ngọc Trai với kỷ lục “Hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam”

Tại đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động như: Câu cá; Đạp vịt; Chèo thuyền Kayak; Chơi đùa trên bãi cát; Nướng BBQ, ăn uống ngoài trời; Thả diều; Trượt patin… Đặc biệt, hồ Ngọc Trai đang miễn phí vào cửa cho cư dân và du khách.

Crystal Lagoons - “Kỳ quan” kiến tạo phong cách “ở phố, sống biển”

Crystal Lagoons với diện tích 6,1 ha, với nguồn nước có độ mặn, màu sắc như nước biển tự nhiên, được ví như một “kỳ quan” giữa lòng thành phố biển hồ, mang đến trải nghiệm “ở phố, sống biển” độc đáo. Không cần phải lên máy bay đi tận đâu xa, ngay tại phía Đông Hà Nội, bạn đã có thể thỏa thích tận hưởng các hoạt động đậm chất nghỉ dưỡng như: bơi lội, chụp ảnh check-in, xây lâu đài cát… trên bãi cát trắng cùng nắng vàng như biển Phú Quốc, Nha Trang.

Giá vé để vào biển hồ với cư dân có thẻ là 200.000 đồng /lượt; du khách đang được áp mức giá ưu đãi là 300.000 đồng/lượt.

Tận hưởng trải nghiệm tắm biển ngay giữa Thủ đô tại biển hồ nước mặn Crystal Lagoon lớn nhất Việt Nam
Tận hưởng trải nghiệm tắm biển ngay giữa Thủ đô tại biển hồ nước mặn Crystal Lagoon lớn nhất Việt Nam

Vườn nướng BBQ trên bờ cát trắng - Khơi nguồn cảm xúc, gắn kết tình thân

Với 6 công viên BBQ cùng hơn 100 điểm nướng ven hồ Ngọc Trai và hồ San Hô đi kèm nhiều tiện ích như chòi nghỉ, ghế ngồi, bếp nướng, nơi sơ chế thực phẩm,... các gia đình có thể tận hưởng những bữa tiệc BBQ trên bờ cát trắng bên hàng dừa xanh mát và mặt hồ trong lành. Bạn có thể mua nguyên liệu nấu nướng cho bữa tiệc ở các siêu thị tiện lợi ngay dưới chân đế các tòa nhà hoặc tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

Giá vé cho 1 bếp nướng là 200.000 đồng/khung giờ/5 người, quá số nguời quy định sẽ phát sinh thêm chi phí.

Nơi lý tưởng để thưởng thức bữa tối đầm ấm và tận hưởng những giây phút quây quần đáng nhớ bên gia đình, người thân
Nơi lý tưởng để thưởng thức bữa tối đầm ấm và tận hưởng những giây phút quây quần đáng nhớ bên gia đình, người thân

Khu vui chơi đa dạng chủ đề - Không gian mơ ước dành cho trẻ nhỏ

Giữa các tòa chung cư, Vinhomes cho xây dựng nhiều khu vui chơi với đa dạng loại hình cho trẻ em. Tại đây, các bạn nhỏ có thể thỏa thích chạy nhảy, vui đùa vô tư, an toàn cùng hàng loạt các trò chơi vận động.

Các sân chơi này cư dân và du khách đều có thể vào miễn phí.

Ngoài ra, khi Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown chính thức đi vào vận hành, cư dân và du khách sẽ có thêm nhiều địa điểm để trải nghiệm, check-in như Tổ hợp Công viên biển tạo song Royal Wave Park 18 ha, Vịnh biển Paradise Bay hơn 12 ha...

Nếu chưa sở hữu nhà tại thành phố biển hồ mà vẫn muốn được sống 365 ngày nghỉ dưỡng “kề biển cận hồ”, bạn hoàn toàn có thể thuê ngay cho mình một căn hộ dịch vụ do Vinhomes vận hành và quản lý tại toà S210 hoặc S217, khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

Không gian vui chơi đa dạng, an toàn giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần
Không gian vui chơi đa dạng, an toàn giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần

Ngoài những quyền lợi như một cư dân, khi trở thành khách thuê của Vinhomes Serviced Residences, bạn còn nhận được nhiều đặc quyền như: dịch vụ lễ tân và chăm sóc khách hàng tận tình 24/7; phòng tập gym tại tầng 1 tòa S2.17; hệ thống an ninh đa lớp, các dịch vụ gia tăng như dọn dẹp, giặt ủi…

Đặc biệt, từ nay đến 31/10, Vinhomes Serviced Residences áp dụng chương trình ưu đãi “Đón thu vàng - Thuê nhà sang” với giá thuê căn hộ đầy đủ đồ chỉ từ 5.620.000 đồng /tháng.

Để di chuyển đến Vinhomes Ocean Park bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể cân nhắc các lộ trình dưới đây:

Lộ trình 1: từ hồ Hoàn Kiếm, di chuyển theo hướng cầu Chương Dương hoặc cầu Vĩnh Tuy, đi thẳng đường Cổ Linh vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, rẽ vào đường gom đến đại đô thị.

Lộ trình 2: từ Times City di chuyển theo hướng cầu Vĩnh Tuy, đường Cổ Linh vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, rẽ vào đường gom đến đại đô thị

Lộ trình 3: từ cầu Thanh Trì rẽ phải vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng rẽ vào đường gom đến đại đô thị.

Với phương tiện công cộng: Bạn có thể dễ dàng đến thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park qua hệ thống xe bus điện VinBus vô cùng tiện lợi với tần suất từ 20 phút/chuyến, giá vé 8.000 đồng/người. Bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu lộ trình tuyến bus trên app VinID để chủ động chọn thời gian di chuyển.

Mọi thông tin liên hệ hotline 0985003379 hoặc truy cập website stay.vinhomes.vn.

Phố lên đèn, cư dân “quận Ocean” háo hức lên đồ đi dạ hội Phố lên đèn, cư dân “quận Ocean” háo hức lên đồ đi dạ hội

TTTĐ - Sự xuất hiện của những “thiên đường phố biển” Vinhomes đã mang tới nhịp sống hoàn toàn khác biệt cho phía Đông ...

Thị trường bất động sản bất ngờ tăng nhiệt với thông tin về dự án “hot” sắp ra mắt Thị trường bất động sản bất ngờ tăng nhiệt với thông tin về dự án “hot” sắp ra mắt

TTTĐ - Những thông tin mới được hé lộ về một dự án đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt đang khiến nhà đầu ...

“Cơn địa chấn” từ dự án mới của Vinhomes “Cơn địa chấn” từ dự án mới của Vinhomes

TTTĐ - Sau rất nhiều đồn đoán, mảnh ghép cuối cùng của siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha là Vinhomes Ocean Park ...

Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương

TTTĐ - Những hình ảnh hé lộ mới nhất về Paradise Bay - Vịnh biển 4 mùa lần đầu tiên xuất hiện trong một ...

Đọc thêm

“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng? Du lịch

“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng?

TTTĐ - Ngành Du lịch TP HCM xác định năm 2024 là giai đoạn “tăng tốc”, quyết tâm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại với nước ngoài, kích cầu du lịch trong nước, cũng như nâng chất và tầm các sự kiện thường niên…
Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao? Nhịp điệu cuộc sống

Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao?

TTTĐ - Sau hơn 4 năm, đến nay dự án Khu du lịch sinh thái nhà vườn Bến Đường của Công ty Giang Hải Sơn đã bị UBND tỉnh Quảng Nam thu hồi chủ trương đầu tư.
Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc Du lịch

Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc

TTTĐ - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.
Xem thêm