Thứ ba 19/03/2024 16:24 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

"Ride 2 Rock" - máu lửa, nhiệt huyết và dư âm vang vọng trong lòng khán giả

Điện ảnh - Âm nhạc -
In bài viết

TTTĐ - Nằm trong chuỗi sự kiện thuộc Dự án phát triển âm nhạc trải nghiệm, điểm đến thứ 2 của Ride 2 Rock tại Quảng Ninh, chương trình với chủ đề "Take me to Hạ Long” do Công ty Cổ phần Nghệ thuật Luxury K tổ chức, phối hợp cùng Tập đoàn SunGroup và nhãn hàng Bia 333 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

“Ride 2 Rock: Take me to Ha Long” bùng cháy với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Nỗ lực và may mắn

Trước đó, trong một diễn biến xấu của thời tiết tại Hạ Long, ngoài khơi Vịnh Bắc Bộ xuất hiện Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh thành bão, trời liên tiếp mưa.

"Ride 2 Rock - take me to Hạ Long" bùng nổ đầy đam mê

Công tác setup sân khấu gặp rất nhiều trở ngại và vất vả tuy nhiên, các hoạt động chuẩn bị cho sự kiện vẫn được gấp rút triển khai cho kịp tiến độ. Toàn bộ ekip vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ và tràn đầy hy vọng.

Nhìn lại chặng đường vừa trải qua, trưởng ban BTC chương trình Ride 2 Rock, họa sỹ Khánh Art vỡ òa trong niềm hạnh phúc và hào hứng chia sẻ: “Thực sự may mắn khi sự kiện hội tụ được đầy đủ các yếu tố về thiên thời - địa lợi - nhân hòa”.

Trong khi cả Tuần Châu, Hòn Gai và ngay tại Bãi Cháy, mưa gió ngập trời, thì tại “mắt bão” Ride 2 Rock, trời quang mây tạnh, thời tiết vô cùng mát mẻ và kéo dài suốt cả chương trình”.

Bước chân đầu tiên của hành trình

Không chỉ là chương trình biểu diễn nghệ thuật, Ride 2 Rock còn là sân chơi cho những người đam mê motor, không kể tuổi tác và giới tính, thậm chí còn có cả các biker “nhí” đi theo xe cùng bố mẹ.

Âm thanh rền vang của gần 100 chiếc motor mở đầu đầy hứng khởi cho hành trình hơn 20 km xuất phát từ tâm điểm của sự kiện Ride 2 Rock - Quảng trường Sun Carnival, sau đó nối đuôi nhau diễu hành qua các con phố đẹp nhất Hạ Long, chinh phục cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam để đến với đích cuối là Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh thuộc Tập đoàn Sun Group.

Kết thúc hành trình, đoàn motor quay trở lại Quảng trường Sun Carnival để chuẩn bị cho hoạt động trình diễn kỹ thuật điều khiển xe motor được nhiều khán giả trông đợi. Các Biker phô diễn vẻ đẹp, đường cong cá tính, sự dũng mãnh của các “chiến mã” từ thương hiệu đình đám Harley Davidson.

Hội tụ các ban nhạc Rock đình đám

Ride 2 Rock tiếp tục không khí cuồng nhiệt vào tuổi tối bằng chương trình nghệ thuật với chủ đề “Take me to Hạ Long”.

Tham gia biểu diễn là các ban nhạc rock đã trở thành huyền thoại như Bức Tường, Ngũ Cung, quán quân Rock Việt 2022 Metanoia cùng với khách mời ca sĩ Phạm Anh Khoa, Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và ban nhạc Never Mind.

Ngoài sự hoành tráng về sân khấu được thiết kế và xây dựng kỳ công thì Ride 2 Rock tại điểm đến Hạ Long còn ghi dấu ấn bằng bài hát “Take me to the sun” lần đầu tiên ra mắt khán giả.

Sự xuất hiện của các đoàn xe Motor Harley Davidson kết hợp cùng các band nhạc là điều không thể thiếu trong Ride 2 Rock.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật Rock & Motor tại sân khấu ngoài trời lớn nhất Hạ Long trong 10 năm trở lại đây

Từ 6h chiều, khu vực check-in đã đón khá đông khán giả tới sớm, cơn mưa nhẹ tô điểm thêm cho chương trình một khởi đầu thật lãng mạn. Khoảng 7h tối, các khu vực khán đài Quảng tường Sun Carvinal dần chật kín khán giả.

Với lợi thế là một chương trình biểu diễn nghệ thuật có sự góp mặt của các ban nhạc Rock lớn nhất, được đầu tư quy mô nhất trong hơn 10 năm trở lại đây. Ride 2 Rock đã thu hút được sự tham gia của hơn 8.000 khán giả có mặt tại Quảng trường Carvinal và hàng ngàn khán giả theo dõi qua livetream trên các nền tảng Fanpage, Youtube, TV360.

Tại trung tâm Quảng trường Sun Carnival, một không gian âm nhạc đặc biệt, một sân khấu ngoài trời tiêu chuẩn quốc tế có 1-0-2 bắt đầu rực lửa với màn kết hợp ảo diệu của hình ảnh, âm thanh và ánh sáng. Biểu tượng “Mặt trời lớn” chính giữa sân khấu “tỏa sáng rực rỡ - tràn đầy năng lượng - dẫn lối cảm xúc” kết nối hàng ngàn khán giả đã rực cháy dưới khán đài.

Âm thanh ánh sáng đỉnh cao, sự nhiệt huyết của các nghệ sỹ, sự cuồng nhiệt của khán giả, thời tiết tuyệt đẹp… tất cả hòa vào làm một, tạo nên cơn cuồng phong mang tên Ride 2 Rock, trỗi dậy tầng tầng lớp lớp những cung bậc cảm xúc khác nhau... để rồi vỡ òa, bùng cháy rực rỡ, ấn tượng không thể nào quên.

"Ride 2 Rock - take me to Hạ Long" - dư âm còn đọng lại mãi trong lòng khán giả - đó chính là thành công lớn nhất, dấu ấn tuyệt vời mà chương trình đem đến cho khán giả và vùng đất Hạ Long xinh đẹp.

“Thật tiếc cho những ai chưa được được tận hưởng không gian và cảm xúc này” chính là cảm nhận chung của những khán giả đồng hành cùng Ride 2 Rock trong suốt hành trình vừa qua. Đó cũng là động lực để BTC hẹn khán giả thêm những lần tái ngộ không xa. Khởi đầu tại Thanh Hóa, tiếp nối ở Hạ Long, điểm hẹn tiếp theo Ride 2 Rock sẽ tiếp tục ở đâu? Khán giả hãy cùng chờ đón nhé.

Phan Mạnh Quỳnh trải lòng về đam mê âm nhạc Phan Mạnh Quỳnh trải lòng về đam mê âm nhạc
4 boyband quốc tế dầm mình dưới mưa mang đến những bản hit huyền thoại cho khán giả Việt 4 boyband quốc tế dầm mình dưới mưa mang đến những bản hit huyền thoại cho khán giả Việt
Isaac trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm im ắng Isaac trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm im ắng
Hương Thu
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Tin khác
[Xem thêm]
Khát vọng định vị giá trị của bản thân của giới trẻ

Khát vọng định vị giá trị của bản thân của giới trẻ

TTTĐ - Câu chuyện về tình bạn, tình yêu của những người trẻ tuổi. Những bí mật thân phận bị che giấu nhiều năm bỗng một ngày hé lộ gây ra không ít xáo trộn trong mối quan hệ gia đình. Tất cả sẽ có trong 40 tập bộ phim "Lỡ hẹn với ngày xanh" của đạo diễn Trần Hoài Sơn, lên sóng trong khung giờ 21h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 từ 18/3.
Top 3 phim, show "gây bão" màn ảnh tháng 3

Top 3 phim, show "gây bão" màn ảnh tháng 3

TTTĐ - Trong khi series "Đi về phía lửa" đang đến nửa cuối gay cấn, Truyền hình K+ tiếp tục mang đến khán giả những món ăn tinh thần độc đáo, mãn nhãn như trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96, phim phát song song với Trung Quốc "Dữ phượng hành", phim phát song song với Hàn Quốc "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh".