Tag

“Ride 2 Rock: Take me to Ha Long” bùng cháy với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Điện ảnh - Âm nhạc 23/07/2022 13:02
aa
TTTĐ - “Ride 2 Rock” là chuỗi sự kiện kết hợp giữa Rock và Motor được khởi xướng bởi họa sĩ Khánh Art và ekip phụ trách Dự án phát triển âm nhạc trải nghiệm thuộc Công ty cổ phần Nghệ thuật Luxury K.
Nhà văn, kiến trúc sư, nhiếp ảnh gia chưa được xét tặng danh hiệu nghệ sĩ Nhân dân, nghệ sĩ ưu tú

Thổi bùng đam mê của giới trẻ

Sự kiện đầu tiên của chuỗi là chương trình nghệ thuật kết hợp giữa Motor & Rock “Ride 2 Rock - Rock hit 2022 - Cảm xúc trỗi dậy” diễn ra tại Thanh Hóa ngày 28/5 vừa qua. Sự bùng nổ của các ban nhạc, các CLB Motor cùng hàng ngàn khán giả xứ Thanh đã tạo nên một chương trình “Ride 2 Rock” đầy ấn tượng và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng của các khán giả đam mê Rock.

“Ride 2 Rock: Take me to Ha Long” bùng cháy với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
BTC chia sẻ về chương trình "Ride 2 Rock: Take me to Ha Long"

Hành trình tiếp theo của “Ride 2 Rock” là Hạ Long, thành phố lớn nhất tỉnh Quảng Ninh với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa, du lịch - điểm dừng chân được kỳ vọng sẽ thổi bùng ngọn lửa đam mê của giới trẻ và những người yêu Rock.

Chương trình sẽ được bắt đầu vào lúc 19h ngày 6/8 tại Quảng trường Sun Carnival, Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với sự hội tụ của các ban nhạc đình đám trong làng nhạc Rock: Ban nhạc huyền thoại, truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ khán giả yêu Rock tại Việt Nam Bức Tường; Ban nhạc Ngũ Cung; Quán quân rock Việt 2022 - Ban nhạc Mentanoia; Cùng với các khách mời: Ban nhạc Nevermind, rocker Phạm Anh Khoa, người con đất Mỏ ca sỹ Ngọc Anh.

Để đặt Rock vào vị trí xứng tầm, cũng như sự trân trọng dành cho các nghệ sỹ, khách mời và khán giả, chuỗi sự kiện “Ride 2 Rock” được đầu tư kỹ lưỡng về tổ chức và hoành tráng về quy mô.

Ý tưởng thiết kế sân khấu tại Hạ Long lần này với điểm nhấn là hệ thống màn LED mô phỏng theo biểu tượng mặt trời tỏa sáng ánh hào quang, với ý nghĩa mang lại sự huy hoàng cho Rock, cũng như năng lượng tươi mới cho vùng đất Hạ Long đang trên đà hồi phục kinh tế và du lịch sau thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh.

“Ride 2 Rock: Take me to Ha Long” bùng cháy với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
Trước đó, vào tháng 5, "Ride 2 Rock" đã thổi bùng đam mê tại Thanh Hóa

Hệ thống thiết bị âm thanh trong chương trình được các kỹ sư và chuyên gia của hãng D&B xây dựng, kèm các thiết bị đẳng cấp hàng đầu thế giới, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe nhất của một lễ hội âm nhạc ngoài trời lớn.

Sân khấu của “Ride 2 Rock” lần này còn được bố trí đường chạy riêng dành cho những chiếc xe ấn tượng nhất đến từ các CLB Motor diễu hành qua sân khấu và tham gia trình diễn cùng các nghệ sỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc thật sự ấn tượng và đáng nhớ.

“Ride 2 Rock: Take me to Ha Long” còn được tiếp lửa bởi màn khởi động có một không hai: Roadshow diễu hành của các CLB xe Motor sáng ngày 6/8 trên các cung đường đẹp và sầm uất tại Hạ Long, nhằm khuấy động không khí, quảng bá thông tin tới công chúng và khán giả yêu Rock tại nơi này; Màn trình diễn kỹ thuật điều khiển xe Motor trong sa hình tại quảng trường Sun Carnival vào buổi chiều cùng ngày; Các gian hàng bán vật phẩm lưu niệm mũ áo của chương trình, ẩm thực, đồ uống phục vụ khán giả giao lưu và làm nóng không khí trước khi sự kiện chính diễn ra.

Đặt Rock vào vị trí xứng đáng

Chia sẻ trong buổi họp báo, đại diện BTC cho biết việc đầu tư cho sân khấu "khủng" không phải để phô trương mà muốn đặt Rock vào vị trí xứng đáng của nó.

“Khi chúng tôi muốn phục hưng nhạc Rock, tôi muốn rằng các nghệ sĩ và những người làm nhạc Rock sẽ tự hào vì chúng ta được thưởng thức những gì tinh túy nhất của âm nhạc, của giải trí", ông Nguyễn Cao Khánh - Trưởng ban tổ chức chia sẻ.

Theo đạo diễn Harry Bùi, sau khi BTC công bố sự kiện trên web, fanpage đã nhận phản hồi tích cực từ cộng đồng rock và những người yêu nhạc. Rất nhiều câu hỏi gửi đến chương trình hỏi vì sao sau Thanh Hoá lại chọn Quảng Ninh làm địa điểm tổ chức RIDE 2 ROCK mà không phải thánh địa nhạc rock như: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng...?

“Sau thành công của RIDE 2 ROCK tại Thanh Hoá, chúng tôi hi vọng sự hiện tại Hạ Long thật sự bùng nổ. Chúng tôi - những người làm chương trình tốt mong muốn kéo Rock đến gần khán giả, gắn kết nghệ sĩ với cộng đồng yêu Rock hơn nữa”, Harry Bùi cho biết.

“Ride 2 Rock: Take me to Ha Long” bùng cháy với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Chia sẻ về màu sắc đặc sắc của Ride 2 Rock Quảng Ninh ngày 6/8 sắp tới, đạo diễn Harry Bùi cho biết: “Đó là dấu ấn của người con đất Mỏ - Sao Mai Ngọc Anh. Nhiều người cho rằng ca sĩ nhạc nhẹ như Ngọc Anh sẽ rủi ro nhưng nghệ sĩ thường không ngại làm mới chính mình. Có thể khán giả quen với Ngọc Anh với hình ảnh nhạc nhẹ, pop ballat nên sẽ tò mò cô ấy hát rock như thế nào? Đó cũng là thành công của chương trình.

Ngoài ra chúng tôi cũng thực hiện 1 bài đinh, dàn dựng, đầu tư công phu phối hợp với clb motor để hiệu ứng gắn kết. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng biến "Take me to Ha Long" thành tiết mục ấn tượng, phù hợp với màu sắc rock cũng như mảnh đất chúng tôi đang đứng.

Có mặt tại họp báo, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh bày tỏ sự háo hức khi được về quê hương biểu diễn đêm nhạc rock đầy “máu lửa”.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ sẽ hát Rock trên quê hương của mình
Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ sẽ hát Rock trên quê hương của mình

“Ngọc Anh rất yêu quê hương và mong muốn đem đến cái mới cho quê hương mình. Tôi đi rất nhiều nhưng vẫn luôn lo sợ quê hương không yêu mình nữa nên bất cứ chương trình nào liên quan đến Quảng Ninh tôi đều phải sắp xếp ưu tiên Quảng Ninh.

Có một kỷ niệm Ngọc Anh hát Rock lần đầu tiên đến giờ vẫn còn nhớ mãi đó là ca khúc “Giọt sương và chiếc lá” tại sân khấu Sao Mai Điểm hẹn vì bị… fail. Ký ức đau buồn đó sẽ còn theo mãi Ngọc Anh.

Đến hiện tại, Ngọc Anh nghĩ là mình sẽ không còn như thế nữa vì Ngọc Anh đến với Rock với tâm thế yêu âm nhạc và biết hát hoặc có thể nói là 1 nghệ sĩ lâu năm trên sân khấu. Còn để thành công hay được khán giả đón nhận thì đợi sắp tới 6/8 tại Quảng Ninh. Ngọc Anh cũng đã chọn phương án để tiệm cận khán giả Quảng Ninh một cách "mượt" nhất.

Cố gắng hết sức vì xung quanh Ngọc Anh có rất nhiều "cây đa cây đề" nhạc Rock nên sẽ tận dụng hết sức sự góp ý, giúp đỡ của các anh để hát một cách tốt nhất. Ngọc Anh đang rất tự tin với “Ride 2 Rock” Quảng Ninh ngày 6/8”.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật các ban nhạc Rock và Motor tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh do Công ty Cổ phần Nghệ thuật Luxury K tổ chức, với sự đồng hành, phối hợp thực hiện của Tập đoàn Sun Group.

Chương trình được tài trợ bởi Tập đoàn Sun Group, Công ty CP nước giải khát Sabeco, Công ty TNHH Sân khấu Mỹ thuật và Truyền thông CK.

Ca sĩ Đức Phúc mang đến những điều bất ngờ, thú vị trong Ca sĩ Đức Phúc mang đến những điều bất ngờ, thú vị trong "Cuộc hẹn cuối tuần"
Phùng Khánh Linh lên đường sang Mỹ thu âm album thứ 2 Phùng Khánh Linh lên đường sang Mỹ thu âm album thứ 2
Thu Minh hóa “công chúa Disney” khuấy động sân khấu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Thu Minh hóa “công chúa Disney” khuấy động sân khấu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Xem thêm