Tag

“Rước” nguyên Spa với phương pháp chăm sóc da cao cấp về nhà

Thời trang - Làm đẹp 25/01/2019 08:26
aa
TTTĐ - Đến spa để được chăm sóc da với những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất đang dần trở thành xu hướng mới yêu thích của rất nhiều chị em. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi đồng thời sự đầu tư cả về thời gian lẫn tiền bạc. Chính bởi vậy, những chiếc máy làm đẹp cầm tay nhỏ gọn được nghiên cứu và ra đời như một giải pháp “cứu cánh” cho các tín đồ spa. Trong đó Biolong là chiếc máy đang dành được nhiều cảm tình của phái đẹp.

“Rước” nguyên Spa với phương pháp chăm sóc da cao cấp về nhà

Bài liên quan

4 xu hướng sử dụng mỹ phẩm được phụ nữ hiện đại ưa chuộng

Bữa tiệc tri ân và câu chuyện thương hiệu từ nhãn mỹ phẩm cao cấp Israel

Khi mỹ phẩm trở thành một phần của cuộc sống thì sự lựa chọn không thể hời hợt

Phụ nữ viết “bản tuyên ngôn” của cuộc đời mình trên làn da họ

Máy trị liệu Biolong: Spa “di động” của phụ nữ

Spa là điểm dừng chân lý tưởng của phụ nữ yêu làm đẹp bởi tính hệ thống, khoa học với các liệu trình chăm sóc da toàn diện, thiết bị chuyên biệt và hiện đại. Tuy vậy, cuộc sống ngày càng bận rộn khiến phụ nữ ít dành thời gian chăm sóc da tại spa. Áp dụng thành công yếu tố công nghệ trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm, DeAura dành tặng phụ nữ bận rộn món quà đặc biệt - máy trị liệu Biolong, biến mọi nơi đều có thể trở thành spa “di động”.

Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp đang trở thành xu hướng mới.
Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp đang trở thành xu hướng mới.

DeAura: chinh phục khách hàng bởi công nghệ

Không nằm ngoài dòng chảy công nghệ đang biến đổi thế giới từng giờ từng phút, DeAura lấy công nghệ là điểm trọng tâm trong đặc tính thương hiệu, tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm và dịch vụ. DeAura sở hữu đội ngũ nhà khoa học tài năng, tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại nhà máy E.L.Erman Cosmetic Manufacturing - một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Israel.

Với mong muốn mang lại một cuộc sống tối giản hóa cho phụ nữ với các bước làm đẹp tinh gọn, tiện lợi, DeAura thiết kế và phát triển máy trị liệu Biolong. Máy trị liệu nhỏ gọn, bỏ túi trở thành người bạn làm đẹp của phụ nữ, đồng hành mọi lúc mọi nơi.

Bất cứ đâu cũng trở thành “spa di động” với máy Biolong nhỏ gọn, tiện lợi
Bất cứ đâu cũng trở thành “spa di động” với máy Biolong nhỏ gọn, tiện lợi

Máy Biolong sử dụng sóng siêu âm và các bức xạ Photon vốn được ứng dụng trong y học, có khả năng tăng cường và thúc đẩy tác động hiệu quả các dưỡng chất trong sản phẩm dưỡng da. Được mệnh danh là “nhà khoa học của làn da”, máy lập trình giúp tế bào da khắc phục và cải thiện. Với thiết kế tiện dụng, chị em có thể dễ dàng thao tác tại nhà.

DeAura: sự kết hợp hoàn hảo gói gọn trong bộ sản phẩm D’or Mystere

Máy trị liệu Biolong là sản phẩm đi kèm, được thiết kế nhỏ gọn nằm trong bộ sản phẩm D’or Mystere. Bộ dưỡng da cùng máy trị liệu Biolong là sự kết hợp hoàn hảo đã được nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia Israel, hỗ trợ cùng trẻ hóa làn da từ bên trong.

DeAura chinh phục khách hàng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa máy Biolong hiện đại và sản phẩm cao cấp
DeAura chinh phục khách hàng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa máy Biolong hiện đại và sản phẩm cao cấp

Sản phẩm dưỡng da D’or Mystere sở hữu hợp phức độc quyền NIAPEPTYGOLD gồm các nguyên liệu quý hiếm là Vàng 24 carat, thảo dược và khoáng chất từ biển Chết, Vitamin B,... có khả năng tái tạo da với những chỉ số ấn tượng: gia tăng độ ẩm 96%, độ đàn hồi 86%, giảm nếp nhăn 88%, cải thiện cấu trúc da đến 98%. Làn da được tác động toàn diện, giúp trẻ hóa và khơi dậy vẻ ngoài rạng rỡ, tươi xuân.

Trong đó, máy Biolong có vai trò quan trọng trong việc giúp làn da thẩm thấu các dưỡng chất tinh túy của bộ sản phẩm, đồng thời gia tăng mạnh mẽ khả năng tác động tới da.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ sản phẩm cao cấp và máy trị liệu độc quyền là bí quyết để phụ nữ làm đẹp mọi lúc mọi nơi. Cũng chính bởi vậy mà bất cứ ai cũng có thể trở thành “chuyên viên dưỡng da” của riêng mình khi sở hữu bộ sản phẩm D’or Mystere.

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm