Tag

Sa Pa có “Khách sạn Boutique hàng đầu 2019”

Văn hóa 29/07/2019 14:41
aa
TTTĐ - Chỉ sau chưa đầy một năm đi vào hoạt động, khách sạn 5 sao quốc tế Hotel de la Coupole – MGallery danh tiếng tại Sa Pa đã lập tức được vinh danh, với những giải thưởng uy tín.

Sa Pa có “Khách sạn Boutique hàng đầu 2019”

Bài liên quan

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay bội thu danh hiệu tại World Luxury Restaurant Awards 2019

Gọi tên Sun World Halong Complex trong Top 5 khu du lịch và vui chơi giải trí tốt nhất

Sun Group là Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2019

Chủ tịch HĐQT Sun Group hé lộ “nước cờ hay”

Viên gạch nền cho ngành công nghiệp giải trí Việt Nam

Giấc mộng tỷ USD cho ngành du lịch giải trí: 10 năm sau Bà Nà Hills

Du lịch Đà Nẵng: Kịch bản định sẵn hay “chuyện thần kỳ”?

Vừa qua, trong khuôn khổ lễ trao giải Best Hotels - Resorts Awards 2019 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc, Hotel de la Coupole – MGallery do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và Tập đoàn Accor Hotels quản lý, vận hành đã vinh dự được xướng tên với hai giải thưởng.

Theo đó, khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Sa Pa đã vinh dự nhận danh hiệu “Khách sạn Boutique hàng đầu 2019” (Leading Boutique Hotel). Cùng đó, ông Jean-Pierre Joncas – Tổng Quản lý khách sạn cũng được vinh danh là “Tổng Quản Lý xuất sắc 2019” (Outstanding General Manager of 2019).

Sa Pa có “Khách sạn Boutique hàng đầu 2019”

Best Hotels - Resorts Awards 2019 là giải thưởng được tổ chức bởi tạp chí Wanderlust Tips, trao tặng cho những khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, nhằm ghi nhận những nỗ lực và cống hiến trong việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Giải thưởng được lựa chọn từ sự bình chọn khắt khe của hội đồng giám khảo và các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực du lịch, các du khách hạng sang cùng ban cố vấn quốc tế cao cấp theo những tiêu chí rõ ràng.

Vui mừng trước hai giải thưởng được trao tặng, ông Jean-Pierre Joncas – Tổng Quản lý khách sạn chia sẻ: "Đây thực sự là một thành tích tuyệt vời cho toàn thể đội ngũ làm việc trong khách sạn, đồng thời phản ánh dịch vụ xuất sắc và nỗ lực không ngừng của Hotel de la Coupole – MGallery để mang tới du khách những trải nghiệm lưu trú đẳng cấp 5 sao tại Sa Pa".

Sa Pa có “Khách sạn Boutique hàng đầu 2019”

Được thiết kế bởi top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley, Hotel de la Coupole – MGallery là sự hòa quyện của sắc màu dân tộc vùng cao Tây Bắc với phong cách Pháp thượng lưu. Với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế và các trải nghiệm riêng biệt khó nơi nào có được, Hotel de la Coupole – MGallery đã nhanh chóng trở thành một “biểu tượng” sang trọng, góp phần định nghĩa lại khái niệm nghỉ dưỡng hạng sang tại Sa Pa, Lào Cai.

Khách sạn gồm 249 phòng nghỉ cao cấp được thiết kế đặc sắc, pha trộn hài hòa giữa văn hóa châu Âu và nét truyền thống vùng cao Việt Nam, tái hiện câu chuyện về cuộc sống của người Pháp giữa những bộ tộc ở Sa Pa những năm 1920 – 1930. Từ ô cửa rộng mở, du khách sẽ tận hưởng thiên nhiên tuyệt mỹ của Sa Pa với tầm nhìn mở ra trước mắt thung lũng Mường Hoa hùng vĩ, quảng trường trung tâm thị trấn hay những cánh đồng ruộng bậc thang trải dài miên man theo triền núi.

Sa Pa có “Khách sạn Boutique hàng đầu 2019”

Không chỉ có thiết kế được ví như một tuyệt tác giữa thị trấn mờ sương, tất các dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng nhất đều gói trọn trong khách sạn 5 sao quốc tế này như bể bơi nước nóng trong nhà, khu spa, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, massage, quầy bar, nhà hàng phong cách Pháp..., mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, khách sạn nằm ngay giữa trung tâm của thị trấn, chỉ vài bước chân là du khách có thể đến với chợ đêm, nhà thờ đá… để hòa mình vào nhịp điệu vùng cao thú vị của Sa Pa. Đây cũng là khách sạn duy nhất có hành lang riêng kết nối với ga tàu hoả leo núi Mường Hoa, từ đó dẫn tới cáp treo Fansipan và khu du lịch Sun World Fansipan Lengend –trải nghiệm nhất định phải thử khi tới Sa Pa.

Sa Pa có “Khách sạn Boutique hàng đầu 2019”

Trước giải thưởng này, Hotel de la Coupole, MGallery cũng đã chinh phục giới tỷ phú Trung Hoa, để được Hurun Best of the Best Awards 2019 bình chọn là “Khách sạn hạng sang mới tốt nhất Việt Nam” đầu năm nay.

Liên hệ đặt phòng qua email [email protected] hoặc số tổng đài (+84) 2143629999. Để tìm hiểu chi tiết hơn, truy cập www.accorhotels.com.

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm