Tag

SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường

Doanh nghiệp 12/05/2022 18:06
aa
TTTĐ - Định hướng phát triển xuyên suốt của SABECO là tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hướng tới sự phát triển hiệu quả và bền vững để khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường.
Trung ương Đoàn và SABECO hợp tác chăm lo, hỗ trợ thanh niên Việt Nam SABECO nỗ lực đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế Đi tìm nguyên liệu bí mật đứng sau hương vị đột phá của Bia Saigon Special mới Đại dịch đã cho chúng ta một bài học quan trọng để cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn!

Thương hiệu tạo nên giá trị SABECO

Trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, Tổng Công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) thời gian qua đã tập trung đầu tư vào các hoạt động quảng bá hình ảnh để tăng cường nhận diện và giá trị thương hiệu.

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của nhiều yếu tố khách quan và chủ quan, song các công ty con, công ty liên kết, liên doanh của SABECO hoạt động trong lĩnh vực chính (sản xuất, tiêu thụ bia) và ngành nghề phụ trợ trực tiếp (bao bì, vận tải, cơ khí) nhìn chung đều đạt kết quả kinh doanh khả quan mặc dù bị tác động bởi dịch COVID-19, qua đó đóng góp vào kết quả hoạt động chung và gia tăng hiệu lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn của Tổng công ty.

Có thể nói, thương hiệu là yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, chính vì vậy, SABECO cũng đang đẩy mạnh đầu tư phát triển thương hiệu các sản phẩm của mình.

tái sinh huyền thoại Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới.
Khoảnh khắc tái sinh huyền thoại Bia Saigon Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới

Hơn 23 năm sinh ra từ đất Việt, Bia Saigon Special tự hào vì đã mang tới một sản phẩm được ưa chuộng bởi hàng triệu người dân Việt Nam. Đó là lý do Bia Saigon không ngừng nghiên cứu để tái sinh huyền thoại Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới.

Năm 2021, bên cạnh việc lắp đặt hàng loạt các biển quảng cáo tại những thành phố trọng điểm, cải thiện và gia tăng biển hiệu tại các điểm tiêu thụ, SABECO thông qua thương hiệu Bia Saigon Chill còn là nhà tài trợ vàng cho đại nhạc hội Rap Việt All-Star 2021 rất được giới trẻ mong đợi.

Ngoài ra, thương hiệu Bia Saigon còn hỗ trợ các hoạt động thể thao của nước nhà thông qua việc tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, đồng thời còn là đối tác chính và nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2021-2022, qua đó củng cố Bia Saigon là niềm tự hào Việt Nam.

Trong lúc cả nước đang hướng về các vận động viên, theo dõi từng trận đấu, cổ vũ cho các “chiến binh” mang vinh quang về cho Tổ quốc thì việc đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 cho thấy SABECO luôn quan tâm tới thời cuộc. Điều này thể hiện tình cảm, mong muốn nâng cao chất lượng, tinh thần, sức khỏe của các vận động viên, góp phần cổ vũ tinh thần thể thao thượng võ, mang đến những thành tích tốt nhất để thể thao Việt Nam có thể khẳng định vị trí của mình trong khu vực và với quốc tế.

Đổi mới không ngừng

Là một phần trong nỗ lực lan tỏa thông điệp tích cực về sự đoàn kết trong đại dịch, SABECO cũng đã thực hiện chiến dịch chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9 mang tên “Đi lên cùng nhau” bằng cách cho ra mắt phiên bản lon giới hạn của Bia Saigon Lager do Cậu Bé Thỏ thiết kế, một nghệ sĩ mới nổi tại Sài Gòn, và hợp tác với Icon Denim, một thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước, để cho ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo.

Bai Saigon Export - Chất vị độc bản, hảo hạng trường tồn
Bai Saigon Export - Chất vị độc bản, hảo hạng trường tồn

Mặt khác, để chào mừng năm mới 2022 vừa qua, SABECO đã triển khai toàn diện các chiến dịch Tết cho cả hai thương hiệu Bia Saigon và 333. Điểm nhấn trong chiến dịch lần này chính là sự ra mắt của bộ sưu tập lớn nhất gồm 63 lon Bia Saigon Lager phiên bản giới hạn, mang hình ảnh đặc trưng của từng vùng miền.

Bên cạnh đó, SABECO cũng giới thiệu tới công chúng sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản giới hạn đặc biệt với hình dáng và màu sắc của một thỏi vàng lấp lánh, tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. Màn ra mắt ấn tượng với những chiếc xe chở đầy “vàng” diễu hành khắp TP HCM đã tạo được tiếng vang và thu hút sự chú ý lớn. Với hương vị bia hảo hạng, thiết kế ấn tượng cùng thông điệp ý nghĩa, Bia Saigon Gold tiếp tục là một món quà Tết quý giá, qua đó khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt Nam.

Trong một thế giới mà mọi thứ phát triển, vận động không ngừng, người tiêu dùng đòi hỏi không chỉ chất lượng mà còn ở sự mới mẻ, tạo cảm giác được thay đổi theo từng mùa, từng lễ tết trong năm. Những mẫu mã, hình thức và sản phẩm mới của SABECO phần nào giúp người tiêu dùng cảm nhận được mỗi thời khắc, mỗi mùa, từng dòng chảy của thời gian trôi qua trong cuộc đời mình thêm ý nghĩa, thêm dấu ấn. Có lẽ, chính vì thế mà sản phẩm của SABECO được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều hơn.

Các sản phẩm bia của SABECO cũng đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá từ các cuộc thi quốc tế khác nhau trong năm 2021, bao gồm Huy chương Vàng cho Bia Saigon Gold và Huy chương Bạc cho Bia Saigon Lager và Bia Saigon Chill tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021, cũng như Huy chương Vàng cho Bia Saigon Special và Huy chương Bạc cho Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager và 333 do Monde Selection trao tặng.

Những thành tích này đã tái khẳng định cam kết của SABECO về chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín trong lòng người tiêu dùng, nâng cao giá trị thương hiệu không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế, qua đó mang lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Chính thức triển khai Chính thức triển khai "Tết chung một nhà" do TƯ Đoàn và Bia Saigon phát động

TTTĐ - Ngày 24/1, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bia Saigon chính thức khởi động chương trình “Tết chung một nhà” tại ...

SABECO khánh thành dự án đầu tư mở rộng nâng công suất Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi SABECO khánh thành dự án đầu tư mở rộng nâng công suất Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi

TTTĐ - Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi là nhà máy được SABECO đầu tư từ giai đoạn 1 đồng bộ và ...

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới

TTTĐ - Nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức ...

Sabeco đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2022 hơn 4.500 tỷ đồng Sabeco đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2022 hơn 4.500 tỷ đồng

TTTĐ - Năm 2022, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đặt mục tiêu lợi nhuận sau ...

Đọc thêm

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu Doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh” Doanh nghiệp

Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”

TTTĐ - Sáng 29/3, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - HoSE: NAB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024 với mục tiêu lợi nhuận 4.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25%, mở rộng mạng lưới, bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị…
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm