SABECO kỷ niệm 145 năm - ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt và chương trình hỗ trợ cộng đồng

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức lễ công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy các di sản và giá trị cốt lõi của công ty đồng thời hoạch định đường hướng phát triển trong tương lai nhân kỷ niệm 145 năm thành lập.

sabeco ky niem 145 nam ra mat nhan hieu bia phien ban dac biet va chuong trinh ho tro cong dong

Nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt, Bia Lạc Việt là sản phẩm của người Việt - dành cho người Việt

Bài liên quan

SABECO chính thức triển khai dự án chuyển đổi số “SABECO 4.0”

SABECO chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc, SABECO chia sẻ: “Chúng tôi tự hào về gía trị cốt lõi lâu đời của doanh nghiệp - mang đến niềm tự hào cho Việt Nam thông qua những sản phẩm tuyệt vời phù hợp với phong vị của người Việt, đồng thời song hành cùng sự phát triển của con người và đất nước. Với cột mốc kỷ niệm 145 năm này chúng tôi hy vọng sẽ mở ra trang mới của lịch sử công ty bằng những cam kết mạnh mẽ, đồng thời cho ra mắt các nhân tố mới biểu trưng cho sự phát triển của SABECO”.

Ra mắt bia Lạc Việt: Bia Việt đích thực

Điểm đáng chú ý của cột mốc quan trọng này là sự ra mắt của Bia Lạc Việt - nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt được phát triển và ra mắt để đón mừng cột mốc kỷ niệm 145 năm của SAEBCO.

sabeco ky niem 145 nam ra mat nhan hieu bia phien ban dac biet va chuong trinh ho tro cong dong
Tổng Giám đốc SABECO, Bennett Neo, phát biểu khai mạc buổi lễ công bố chuỗi hoạt động kỷ niệm 145 năm thành lập của SABECO

Lấy cảm hứng từ công thức bí truyền trong kho tàng lưu trữ của công ty, Bia Lạc Việt chính là sự khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia trăm năm của SABECO, đồng thời cũng thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về sở thích của người tiêu dùng Việt của doanh nghiệp. Sản phẩm được phát triển bởi chính các nghệ nhân nấu bia người Việt Nam, là một sản phẩm bia của người Việt - dành cho người Việt.

Ông Bennett Neo cũng chia sẻ rằng: “Một sản phẩm bia được người Việt phát triển và sản xuất cho người Việt. Bia Lạc Việt có hương vị vừa quen thuộc vừa hiện đại, mang theo hình ảnh lịch sử và văn hóa truyền thống giàu đẹp của dân tộc, đồng thời thổi hồn vào đó tinh thần và tầm nhìn đương đại”.

sabeco ky niem 145 nam ra mat nhan hieu bia phien ban dac biet va chuong trinh ho tro cong dong
Lãnh đạo SABECO (bên trái) trả lời các câu hỏi của phóng viên tại sự kiện

Góp phần làm nổi bật hơn nữa dấu ấn bản sắc và văn hóa Việt Nam chính là thiết kế bao bì của bia Lạc Việt với hình ảnh chim Lạc, loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh của văn hóa Việt vẫn thường được khắc trên các đồ tạo tác cổ xưa như trống đồng Đông Sơn. Là một biểu tượng của tinh thần dân tộc, hình ảnh chim Lạc trên bia Lạc Việt khắc họa trọn vẹn truyền thống và giá trị Việt, cũng gửi gắm vào đó sự nỗ lực thay đổi và phát triển cho hành trình tương lai.

“Trong bối cảnh Việt Nam đang trỗi dậy và trên đà trở thành rồng kinh tế, Bia Lạc Việt thể hiện sự nỗ lực của doanh nghiệp trong việc nắm bắt thị hiếu và tinh thần đương đại của Việt Nam đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa và truyền thống của dân tộc” - ông Bennett Neo chia sẻ.

Đóng góp tạo sự thay đổi

Bên cạnh việc mở rộng danh mục sản phẩm của mình, SABECO cũng đánh dấu cột mốc kỷ niệm 145 năm với sự ra mắt của Quỹ “Lên cùng Việt Nam” để giúp đỡ những công nhân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 gần đây.

Ông Bennett Neo tiếp lời: “Đất nước hiện đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19, vì vậy, chúng tôi muốn nhân dịp kỷ niệm này thực hiện một hoạt động cộng đồng ý nghĩa, có thể thực sự giúp đỡ người Việt, đặc biệt là nhóm người bị tác động mạnh của đại dịch, vượt qua khó khăn hiện nay. Sáng kiến này một lần nữa nhấn mạnh sự nỗ lực của SABECO trong việc xây dựng các chương trình phát triển bền vững thực sự phù hợp và góp phần đem lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng”.

Với sự ra mắt của Quỹ “Lên cùng Việt Nam”, SABECO sẽ tổ chức chương trình chạy tiếp sức xuyên quốc gia để gây quỹ hỗ trợ cho những người lao động chịu tác động của đại dịch Covid-19. Nhằm thể hiện tinh thần tương trợ và đoàn kết của toàn dân, chương trình sẽ kêu gọi 145 người từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau sẽ tham gia chạy tiếp sức qua chặng đường dài 1.875km từ Bắc tới Nam. Chương trình này cũng là một cách đặc biệt để đánh dấu cột mốc 145 năm chặng đường hình thành, phát triển cũng như gợi nhắc về năm thành lập của SABECO - năm 1875.

Quang Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

tt group kho i cong xay dung trung tam thuong mai tai thanh pho hai duong

T&T Group khởi công xây dựng Trung tâm thương mại tại thành phố Hải Dương

TTTĐ - Ngày 13/8, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khởi công xây dựng dự án Trung tâm thương mại - dịch vụ - giải trí phức hợp tại trung tâm TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Nằm trong khu vực đắc địa tại đô thị năng động bậc nhất trong vùng trọng điểm kinh tế phía Bắc, dự án đã thu hút được sự quan tâm của người dân và chính quyền địa phương ngay trong ngày đầu khởi công.
vietjet dua hon 800 khach tu tam dich da nang tro ve nha

Vietjet đưa hơn 800 khách từ tâm dịch Đà Nẵng trở về nhà

TTTĐ - 9h00 sáng ngày 13/8, chuyến bay VJ2737 cất cánh, đưa 230 hành khách "mắc kẹt" tại thành phố Đà Nẵng về lại Hà Nội. Đây là chuyến bay đầu tiên mà hãng hàng không thế hệ mới Vietjet thực hiện nhằm hỗ trợ hành khách trở về nhà trong bối cảnh Đà Nẵng vẫn đang giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19 lây lan.
cung ung linh kien kieu oem giup thaco hoi nhap sau hon

Cung ứng linh kiện kiểu OEM giúp THACO hội nhập sâu hơn

TTTĐ - Là doanh nghiệp tiên phong phát triển công nghiệp hỗ trợ quy mô lớn, THACO đã và đang đẩy mạnh sản xuất và cung ứng linh kiện theo hình thức OEM (Original Equipment Manufacturer) cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Tin khác

[Xem thêm]
vu cho vay bua bai tai chi nhanh nam ha noi agribank moi bo cong an vao cuoc

Vụ cho vay “bừa bãi” tại chi nhánh Nam Hà Nội: Agribank mời Bộ Công an vào cuộc

TTTĐ - Cho vay bất chấp quy định dẫn đến khó thu hồi các khoản nợ hàng trăm tỷ đồng, Agribank cho biết đã chỉ đạo chi nhánh Nam Hà Nội có văn bản gửi Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu - Bộ Công an (C03) đề nghị vào cuộc xem xét dấu hiệu phạm của khách hàng...
hdbank trao the xanh cho gia dinh viet toi khach hang dau tien

HDBank trao “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” tới khách hàng đầu tiên

TTTĐ - Tiếp tục tài trợ các gói tín dụng xanh trị giá hàng nghìn tỷ đồng cho doanh nghiệp; đồng thời phát hành thẻ tín dụng cho các khách hàng là cá nhân và hộ gia đình lắp điện mặt trời áp mái với nhiều lợi ích, ưu đãi lớn, HDBank vừa tổ chức trao “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” đến khách hàng đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh.
vietjet mo ban 15 trieu ve dip tet nguyen dan tan suu 2021

Vietjet mở bán 1,5 triệu vé dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

TTTĐ - Chuẩn bị sẵn sàng đón chào xuân mới, đón Tết sum vầy, từ ngày 12/8, Vietjet chính thức mở bán tới 1,5 triệu vé Tết cho tất cả các đường bay nội địa nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách, mua vé càng sớm càng tiết kiệm, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.
Xem phiên bản di động