Tag

Sailing Club Residences Ha Long Bay - Triết lý mới về nghỉ dưỡng cao cấp

Bất động sản 18/03/2022 14:00
aa
TTTĐ -Năm 2020, Daniel Langer, chuyên gia về thị trường xa xỉ, đăng một bài viết gây chú ý trên Jing Daily với chủ đề "barefoot luxury". Ông đề cập tới khái niệm này như một triết lý mới của sự sang trọng là đề cao yếu tố cá nhân hóa, kiến tạo nên cảm giác thân quen, dễ chịu nhưng đáng giá. Phong cách rất mới đó dường như cũng chứa đựng trong thông điệp "Một khu nghỉ dưỡng dễ dàng cảm nhận nhưng thật khó quên" mà Sailing Club đang mang tới bên vịnh Hạ Long thơ mộng.
Sailing Club Residences Ha Long Bay - hàng hiếm trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long “Cú hích” phục hồi du lịch và tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long năm 2022 Biệt thự vận hành linh hoạt của Sailing Club Residences Ha Long Bay hút nhà đầu tư Kiến trúc sư trưởng Sailing Club Residences Ha Long Bay “Tối giản chi tiết, tối đa công năng”

Một khái niệm mới về sự sang trọng

Trong bài phân tích của mình, Daniel Langer chỉ ra rằng quan niệm về những tiêu chuẩn sang trọng đang thay đổi do nhiều tác động như chuyển dịch thế hệ khách hàng mới, những nhu cầu mới do tác động của COVID-19... Nhưng tựu chung, khách hàng của phân khúc cao cấp đang đòi hỏi những dịch vụ có thể thỏa mãn nhu cầu mang tính cá nhân, sự gắn kết và dễ chịu có được giữa người cung cấp dịch vụ và người thụ hưởng cũng như trở về với những giá trị thực sự nguyên bản trong trải nghiệm "như cách một đôi chân trần vùi trong lớp cát ấm giữa quang cảnh đại dương dành riêng cho bạn".

Sailing Club Residences Ha Long Bay - Triết lý mới về nghỉ dưỡng cao cấp

Phân tích triết lý "barefoot luxury" trong mảng dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, vị chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xa xỉ nói tới cảm giác về ngôi nhà thứ hai (second home) khi bước chân vào một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Thay vì những cảm giác như "hoành tráng", "bề thế" hay "nghiêm trang" khó với tới đã hằn sâu vào quan niệm của chúng ta về nghỉ dưỡng cao cấp, giờ đây những tiêu chuẩn đó đang dần được các thương hiệu vận hành thay thế bằng cách tiếp cận mới, không chỉ đáp ứng những kỳ vọng tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao truyền thống, mà còn vượt xa hơn nữa là mang đến trải nghiệm sống đáng giá.

Trải nghiệm đó tổng hòa trong mọi yếu tố từ thiết kế kiến trúc tới dịch vụ vận hành và các tiện ích thụ hưởng để tạo nên cách nghỉ dưỡng mới. Biên giới giữa con người và thiên nhiên không những được phá bỏ mà con người được sống và cảm nhận trong những cảnh quan hiếm có nhất. Cảm giác về ngôi nhà thứ hai được bồi đắp trong dịch vụ chạm vào cá tính, sở thích của từng vị khách. Khu nghỉ dưỡng sẽ đem tới cho khách những cảm hứng tích cực và bình yên, những điều mà bất cứ ai cũng cần được bù đắp sau thời gian dài mà đại dịch đã thay đổi chúng ta, những điều mà bạn tìm thấy khi trở về nhà.

Sailing Club Residences Ha Long Bay - Triết lý mới về nghỉ dưỡng cao cấp

Sailing Club Residences Ha Long Bay - thân thuộc nhưng không thể trùng lặp

"Một khu nghỉ dưỡng dễ dàng cảm nhận nhưng thật khó quên". Câu slogan của thương hiệu Sailing Club có vẻ hiển ngôn nhưng chứa đựng trong đó chính là một triết lý mới về nghỉ dưỡng cao cấp. Sống và nghỉ dưỡng tại đây chính là hành trình cảm nhận điều mà ông Louis Walters, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Sailing Club Leisure Group, mô tả: "Sự thân thuộc đặc trưng nhưng không thể trùng lặp ở bất kỳ nơi nào khác - nó độc nhất".

Cảm giác đầu tiên mà những căn biệt thự tại Sailing Club Residences Ha Long Bay đem tới chính là sự xóa bỏ biên giới giữa thiên nhiên và không gian sống. KTS Gary Fell, thuyền trưởng của GFAQ, đơn vị tư vấn kiến trúc dự án, định hình một ngôn ngữ thiết kế đặc trưng với bảng màu rất chọn lọc và các chi tiết thiết kế tạo ấn tượng và cảm xúc đậm nét ngay khi bước vào không gian. Những hình khối và đường nét hình học được tạo nên bởi vật liệu thép mở tung không gian bằng các tấm kính lớn. Hệ đợt gỗ lớn bên ngoài khiến ngôi nhà nghỉ dưỡng không khô cứng mà hưởng trọn hơi thở của biển và những khoảng xanh của cảnh quan.

Sailing Club Residences Ha Long Bay - Triết lý mới về nghỉ dưỡng cao cấp

Ở không gian bên trong biệt thự, phòng khách thiết kế thông tầng, mở ra sân vườn và bể bơi. Kiến trúc sư tính toán kỹ về giải pháp tối ưu hóa sự riêng tư. Các căn biệt thự đều được xây dựng trên cốt cao 2m so với mặt đất và được bao bọc bởi thảm thực vật 3 lớp tạo thành một ốc đảo riêng biệt, chốn nghỉ dưỡng dành riêng cho quý chủ nhân. Tới đây, người ta thấy một cách tiếp cận cực kỳ mới mẻ khi kiến trúc trở thành chiếc khung tôn lên cảnh quan và biến cảnh quan thành một phần của không gian nội thất và trải nghiệm.

Trong hơn một thập niên, Fong-Chan Zeuthen và Kaze Interior Design Studio tiên phong đưa phong cách nội thất Scandinavi vào các dự án khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp khắp Đông Nam Á. Giờ tới Sailing Club Residences Ha Long Bay, một lần nữa phong cách nội thất của Kaze hòa quyện với tư duy kiến trúc GFAB, tạo nên một tinh thần phóng khoáng và tinh tế cho khu nghỉ dưỡng. Nhà thiết kế nghiên cứu thực địa một cách kỹ lưỡng để đưa ánh sáng tự nhiên trở thành một phần quan trọng của nội thất. Phản đối quan niệm “nâng giá trị” của không gian sống bằng những vật dụng đắt tiền, Fong-Chan thổi vào không gian sự sáng trọng được tạo nên từ những món đồ được lựa chọn theo tỉ mỉ về mọi tiêu chuẩn ứng dụng và kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo ra các hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ.

Cá tính riêng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Công viên nước nằm trong lòng khu nghỉ dưỡng. Hẳn đây là khái niệm còn rất mới với nhiều người, nhưng nó sẽ hiện hữu tại Sailing Club Residences Ha Long Bay. Lõi trung tâm của toàn bộ dự án là một cụm tiện ích gồm hồ bơi trung tâm và hồ bơi trẻ em bao quanh bởi sông lười và chòi nghỉ cabana xen với đường dạo bộ và pool bar. Cụm tiện ích này tạo nên mô hình như một công viên nước đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng trong gia đình. Sự táo bạo của việc đặt một cụm công trình nước tại trung tâm không chỉ thể hiện tinh thần phóng khoáng của dự án mà còn làm dày thêm những yếu tố xanh và nước, tiếp tục làm nhòe khoảng cách giữa thiên nhiên và không gian sống.

Sailing Club Residences Ha Long Bay - Triết lý mới về nghỉ dưỡng cao cấp

Cấu phần không thể thiếu của một khu nghỉ dưỡng là nhà hàng ẩm thực. Song, một lần nữa quan niệm tiện ích ẩm thực truyền thống được thay thế bởi mô hình nhà hàng độc đáo Sandals The Market. Tọa lạc tại tòa khách sạn của dự án, nhà hàng có 3 tầng, Sandals The Market là nhà hàng bếp mở đầu tiên tại Hạ Long. Nhà hàng giống như một miếng ghép hài hòa của những không gian ẩm thực đa dạng từ đồ ăn nướng củi tới bếp mở sushi bar. Đặc biệt, đi xuống tầng hầm, quý khách có thể thỏa sức chọn lựa các loại thực phẩm tươi ngon được tuyển chọn cẩn thận để tự chế biến những bữa ăn cho gia đình trong chính gian bếp biệt thự.

Không thể bỏ qua một yếu tố quan trọng khẳng định đẳng cấp của dự án này chính là vị trí. Sailing Club Residences Ha Long Bay nằm bên bờ vịnh Hạ Long và cạnh bến du thuyền siêu sang Halong Marina. Một vị trí nhưng hội tụ cả giá trị độc bản của thiên nhiên triệu năm cũng như đẳng cấp cao nhất của tiêu chuẩn xa xỉ không chỉ hiếm có tại Hạ Long mà có thể nói là trên cả thị trường.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại đây.

Liên hệ đơn vị phân phối MGV: 098 99999 01.

Sailing Club Residences Ha Long Bay là một dự án giàu cảm hứng trong bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long hiện nay. Nó khác biệt so với những tiêu chuẩn vốn có của một khu nghỉ dưỡng nhưng vẫn đảm bảo định vị cao cấp bởi những giá trị riêng có.

Đọc thêm

Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng” Bất động sản

Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

TTTĐ - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm