Tag

SaleReal mắt xích quan trọng và cầu nối giữa khách hàng và các sản phẩm Novaland

Bất động sản 09/08/2022 18:38
aa
TTTĐ - SaleReal tên đầy đủ là Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản SaleReal. Là công ty môi giới bất động sản tại thị trường TP Hồ Chí Minh chuyên phân phối các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp.
NovaWorld Ho Tram - điểm đến yêu thích của đông đảo sao Việt Đón đầu bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm trước loạt dự án hạ tầng về đích Lý giải sức hút của NovaWorld Ho Tram với nhà đầu tư NovaDreams vinh dự nhận giải thưởng quốc tế về môi trường làm việc Tiềm năng trở thành điểm đến du lịch quốc tế của NovaWorld Phan Thiet SaleReal mắt xích quan trọng và cầu nối giữa khách hàng và các sản phẩm Novaland

Được thành lập và tháng 12/2015, hiện SaleReal đang hoạt động với 2 chi nhánh quy mô gần 200 nhân sự. Với những thế mạnh về công nghệ và đội ngũ chuyên gia am hiểu nhiều lĩnh vực, cốt lõi của SaleReal là phát triển thương hiệu và chất lượng tư vấn, không chỉ khách hàng mà cả các nhà đầu tư khác nhau trong lĩnh vực bất động sản đều đánh giá rất cao về dự án mà công ty đã nhận và triển khai.

Tham khảo thông tin và đánh giá về dự án Novaland của nhóm chuyên gia SaleReal tại: NOVAWORLD

SaleReal - Sàn liên kết xuất sắc nhất phía Nam của Novaland trong năm 2021

Trong thị trường có nhiều biến động vừa qua, nhưng SaleReal vẫn là sàn liên kết xuất sắc nhất phía Nam trong năm 2021 của Novaland. SaleReal chính là mắt xích quan trọng đóng góp vào việc phân phối các dự án như Aqua City, Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm do Tập đoàn Novaland phát triển.

SaleReal là đơn vị phân phối dự án Aqua City - Khu đô thị vệ tinh 1000ha do Novaland phát triển
SaleReal là đơn vị phân phối dự án Aqua City - Khu đô thị vệ tinh 1.000ha do Novaland phát triển

Trong đó, Novaworld Phan Thiết đang là cái tên được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi sở hữu quỹ mô khủng 1.000ha, trải dài 7km đường biển và nằm ngay giao lộ 2 tuyến đường du lịch cửa ngõ vào TP Phan Thiết. Quý khách quan tâm có thể xem thông tin dự án tại: NOVAWORLD PHAN THIẾT

Chính bằng sự trải nghiệm thực tế và sự am hiểu về bất động sản của Novaland, SaleReal đã chính thức trở thành đơn vị phân phối sản phẩm bất động sản Novaland trong năm 2022. Qua những gì mà SaleReal đạt được cộng thêm kinh nghiệm của mình, tin chắc rằng SaleReal sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh trở thành cầu nối giữa khách hàng và các sản phẩm Novaland.

SaleReal sáng lập chuyên trang Srnovaworld với kỳ vọng sẽ là nơi cung cấp thông tin chính xác nhất, cập nhật tiến độ mới nhất về các dự án của Novaland. Mang các sản phẩm của Novaland đến gần hơn với khách hàng và cung cấp những thông tin có giá trị nhất đến khách hàng.

Thực tế biệt thự tại dự án Novaworld Phan Thiết
Thực tế biệt thự tại dự án Novaworld Phan Thiết

Tại sao Srnovaworld đủ tin cậy với khách hàng?

1. Dễ tiếp cận

Hệ thống website Srnovaworld được xây dựng bởi các chuyên gia đi trong trong lĩnh vực công nghệ của SaleReal, nên các chủ đề luôn được tối ưu do đó luôn nằm top đầu công cụ tìm kiếm của Google.

Chỉ với từ khóa về dự án hay chủ đầu tư Novaland là khách hàng đã dễ dàng tiếp cận được thông tin cần thiết do Srnovaworld cung cấp.

2. Cung cấp nhanh chóng và đầy đủ các thông tin dự án

SaleReal là đơn vị phân phối chính thức của Novaland nên các thông tin tại dễ dàng được cung cấp từ vị trí, tiến độ, giá bán, chính sách bán hàng,... tất cả đều được tổng hợp hệ thống tại Srnovaworld một cách dễ đọc, dễ hiểu và có độ tin cậy cao.

Song song đó, luôn có những hình ảnh đi kèm, cập nhật liên tục tiến độ thực tế. Để khách hàng dễ nắm bắt và có cái nhìn tổng quan hơn về dự án đang tìm hiểu.

Các thông tin mới nhất về các dự án Novaland luôn được Srnovaworld cập nhật nhanh và chính xác nhất cho quý khách hàng
Các thông tin mới nhất về các dự án Novaland luôn được Srnovaworld cập nhật nhanh và chính xác nhất cho khách hàng

3. Phân tích chuyên sâu từ chuyên gia từ 12 năm kinh nghiệm

Srnovaworld không chỉ đơn thuần cung cấp thông tin chính thống mà còn kèm theo những đánh giá từ mọi khía cạnh bởi các chuyên gia với hơn 12 năm kinh nghiệm.

Các nhận định đánh giá được đưa ra từ các khảo sát và trải nghiệm thực tế và chia sẻ dưới góc nhìn khách quan nhất đủ để làm cơ sở cho các nhà đầu tư tham khảo.

Ngoài ra, Srnovaworld hiện là trang duy nhất có những phân tích đánh giá riêng cho từng phân khu, dòng phẩm nào sẽ phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đưa ra những lý do có nên mua, vốn đầu tư ra sao kèm bài toán sinh lời hiệu quả. Giúp khách hàng có thêm góc nhìn, đưa ra quyết định đầu tư phù hợp mang về lợi nhuận cao nhất cho các nhà đầu tư.

SaleReal đang là đơn vị phân phối các dự án do tập đoàn Novaland phát triển. Công ty TNHH DV BĐS SaleReal là thương hiệu bất động sản quen thuộc tại thị trường TP Hồ Chí Minh từ 2016 đến nay. Chuyên trang Srnovaworld.com là hệ thống website thuộc SaleReal chuyên cung cấp thông tin chuẩn xác và cập nhật mới nhất về các dự án Novaworld do tập đoàn Novaland phát triển.Địa chỉ trụ sở chính của SaleReal đặt tại số 3 đường 11 khu phố 5, phường An Phú, TP Thủ Đức.

SaleReal là đối tác phân phối đạt thành tích ấn tượng trong việc phân phối sản phẩm của tập đoàn Novaland trong năm 2021 và sẽ tiếp tục trở thành đối tác phân phối sản phẩm bất động sản của Novaland trong năm 2022.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP NOVAWORLD CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: [email protected]

Website: https://www.srnovaworld.com/

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm