Tag

Samsung giới thiệu loạt TV QLED 8K và 4K lớn nhất thế giới

Xã hội 27/03/2019 14:50
aa
TTTĐ- Đánh dấu kỷ niệm 10 năm diễn đàn SEAO, Samsung đã giới thiệu loạt QLED 8K và QLED 2019 với hơn 20 mẫu sản phẩm mới.

Samsung giới thiệu loạt TV QLED 8K và 4K  lớn nhất thế giới

Samsung giới thiệu mẫu TV QLED 8K lớn nhất thế giới

Bài liên quan

Sớm xây dựng kênh truyền hình về Việt Nam tại Hàn Quốc

Hướng tới mục tiêu kim ngạch thương mại hai chiều Việt - Hàn đạt 100 tỷ USD

Bắc Ninh: Xe chở công nhân Samsung va chạm với xe máy, một người tử vong

Tại sự kiện thường niên diễn đàn Điện tử Đông Nam Á và châu Úc (SEAO Forum), Samsung đã giới thiệu nhiều dải sản phẩm TV 2019 thuộc dòng QLED và The Frame. Trong khi các sản phẩm thuộc dòng QLED được giới thiệu là cho ra các khung hình chất lượng cao thì “The Frame” có thiết kế hiện đại, có thể thích ứng với nhiều không gian nội thất.

Với kích thước 98”, Samsung là thương hiệu sở hữu chiếc TV 8K có kích thước lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, hãng cũng bổ sung thêm vào dòng sản phẩm QLED 8K 2019 những mẫu TV kích thước 65”, 75”, 82”.

QLED 8K màn hình khủng của Samsung
QLED 8K màn hình khủng của Samsung

Dòng TV QLED 8K của Samsung được trang bị bộ vi xử lý Quantum Dot độc quyền của Samsung, tận dụng các khả năng trí tuệ nhân tạo để học hỏi và so sánh hàng triệu hình ảnh, giúp hiệu chỉnh các nguồn tín hiệu có độ phân giải thấp và tối ưu chúng thành nội dung với chất lượng 8K. Đây chính là chiếc TV thông minh nhất và mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Samsung và đã mang về Giải thưởng Sáng tạo danh giá cho công ty tại triển lãm CES 2019.

Ngoài dòng TV QLED 8K, các sản phẩm then chốt khác của dòng TV QLED 2019 còn có bộ sản phẩm 4K, bao gồm chiếc TV Q90R, Q80R, Q75R và Q65R với kích thước từ 43” đến 82”. Tổng cộng, dòng TV QLED 2019 mở rộng có hơn 20 mẫu sản phẩm, trong đó bao gồm cả các mẫu TV màn hình lớn.

Theo Samsung, được trang bị công nghệ Ultra Viewing Angle nâng cao, dòng TV QLED 2019 của họ cho phép ánh sáng nền đi qua tấm nền hiển thị của TV và phân bổ đồng đều hơn trên màn hình. Tấm nền được cải thiện cấu trúc và hiệu chỉnh các thuật toán đã giúp TV có góc nhìn rộng hơn, không gặp phải hiện tượng chói lóa hay bóng phản chiếu vào thời điểm ban ngày và cả trong phòng sáng.

Ngoài ra, tất cả TV QLED 2019 của Samsung đều sở hữu khả năng xử lý hình ảnh cao cấp HDR10+. Chuẩn HDR10+ sẽ giúp các khung hình sáng trở nên tươi hơn và các khung hình đen đậm hơn nhờ vào tối ưu độ tương phản giữa mỗi cảnh, để người dùng có thể tận hưởng được hình ảnh với các chi tiết phong phú.

Năm 2019, các dòng TV thông minh Samsung còn cung cấp thêm nhiều cách tìm kiếm nội dung và nâng cao tương thích với nhiều thiết bị kết nối hơn trước đây. Tính năng Bixby mới trên dòng TV thông minh Samsung sẽ cho phép người dùng truy cập đến các nội dung mong muốn thông qua lệnh thoại bằng chức năng hướng dẫn “Universal Guide” của Samsung, để người dùng có thể tìm kiếm nội dung ưa thích dựa trên thói quen và sở thích xem trước đó của họ.

Thông qua chế độ hình nền Ambient Mode, TV QLED của Samsung tận dụng không gian ngôi nhà bằng cách hiển thị các nội dung trang trí, thông tin hữu ích, hình ảnh của riêng chủ nhân và thậm chí có thể tái hiện lại hoa văn của bức tăng phía sau. Không những thế, các chủ đề ngày càng trở nên phong phú hơn, cho phép người dùng tùy chỉnh chế độ Ambient Mode sâu hơn để tôn thêm vẻ đẹp nội thất trong căn nhà họ. Khách hàng còn có thể đồng bộ hình nền trên màn hình với âm nhạc khi họ không xem TV.

Tại Diễn đàn SEAO, Samsung cũng đã giới thiệu dòng TV “The Frame” 2019 với công nghệ QLED. TV The Frame sẽ được ra mắt đồng thời tại khu vực Đông Nam Á vào tháng 4 năm nay.

Khi không dùng để xem phim hoặc chương trình truyền hình, chế độ Art Mode của TV The Frame này sẽ hiển thị tranh vẽ, hình ảnh, tác phẩm nghệ thuật số hay thậm chí ảnh gia đình của bạn. Khung viền có thể tùy chỉnh và giá treo tường ẩn No Gap Wall Mount giúp màn hình sát vào tường, và cảm biến ánh sáng điều chỉnh màu sắc trên màn hình cho thích hợp với độ sáng không gian căn phòng.

Ngoài ra, cửa hàng Art Store trên The Frame được phát triển thông qua hợp tác với các phòng tranh và viện bảo tàng danh giá nhất trên thế giới bằng việc cung cấp hơn 1.000 tác phẩm nghệ thuật. Trong cửa hàng, các kiệt tác đến từ phòng trưng bày Uffizi tại Italy, viện bảo tàng Van Gogh tại Hà Lan, Te Papa tại New Zealand vừa mới được bổ sung thêm.

Bài liên quan

Maserati Levante Trofeo Launch Edition chính thức trình làng

SCG đẩy mạnh 2 chiến lược chủ chốt trong năm

Tin liên quan

Đọc thêm

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X Muôn mặt cuộc sống

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TTTĐ - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại, Ban Tuyên giáo Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.
Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây Môi trường

Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây

TTTĐ - Thành phố Hà Nội kiên quyết không cấp phép đầu tư, cấp phép môi trường, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường đối với các dự án, cơ sở không có biện pháp xử lý nước thải đạt quy chuẩn trước khi xả ra sông Cầu Bây.
Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương Xã hội

Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương

TTTĐ - Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

TTTĐ - Cảm thương với hoàn cảnh nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3 Môi trường

Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3

TTTĐ - Mỏ đất tại núi Cảnh Dương, xã Lộc Thủy và xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc) có trữ lượng phê duyệt hơn 7,8 triệu m3 cùng 130,6 ngàn m3 đá tảng.
Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Muôn mặt cuộc sống

Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới

TTTĐ - Trong 2 ngày 26 - 27/3, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Đại tá Dương Thế Võ, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, rà soát công tác chuẩn bị các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Chương trình Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 8 tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Xem thêm