Tag

Sân cỏ V-League “thay da đổi thịt” trước ngày bóng lăn trở lại

Thể thao 02/03/2021 09:30
aa
TTTĐ - Tận dụng quãng nghỉ gần 2 tháng để phòng dịch Covid-19, nhiều sân bóng từng bị đánh giá là kém chất lượng như Lạch Tray, Thanh Hóa… đã tiến hành cải tạo, nâng cấp để sẵn sàng cho ngày V-League 2021 trở lại.
Chính thức: V-League 2021 sẽ trở lại từ ngày 13/3 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/2: Có hai phương án cho V-League 2021 trở lại Ở tuổi 35, tiền đạo Anh Đức sẽ thi đấu cho CLB Long An
Sân cỏ V-League “thay da đổi thịt” trước ngày bóng lăn trở lại
Quãng nghỉ của V-League giúp nhiều đội có thời gian để cải tạo sân

Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thông báo V-League 2021 sẽ trở lại kể từ ngày 13/3 với các trận đá bù ở vòng 3.

Đó là các trận đấu giữa SHB Đà Nẵng – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (13/3), Hải Phòng - Hà Nội (13/3), HAGL - Bình Định (14/3), Than Quảng Ninh – TP HCM (14/3) và Viettel – Becamex Bình Dương (14/3).

Bên cạnh niềm vui khi bóng đá trở lại, một tin mừng với các cầu thủ đó là nhiều sân đấu như Quy Nhơn, Thanh Hóa, Lạch Tray… đã kịp thời hoàn thành công tác cải tạo, sửa chữa sau quãng nghỉ gần 2 tháng vừa qua.

Ở những vòng đấu đầu tiên, sân Lạch Tray (Hải Phòng) từng bị chỉ trích nặng nề vì hàng loạt hạng mục công trình xuống cấp nghiêm trọng. Thậm chí, nhiều khu vực dưới phần sân đấu còn bị tận dụng để trồng rau và nuôi gà.

Tranh thủ thời gian V-Leageue 2021 nghỉ do dịch Covid-19, các phần sân có mặt cỏ xấu đều đã được cải tạo và nâng cấp. Hiện tại, những tồn tại trên của sân Lạch Tray đã cơ bản được khắc phục.

Sân cỏ V-League “thay da đổi thịt” trước ngày bóng lăn trở lại
Mặt cỏ sân Thanh Hóa được cải tạo, nâng cấp

Tại sân Thanh Hóa, sau thời gian gia cố nền đất, diệt các loại cỏ tạp, chất lượng mặt sân tại đây cũng được cải thiện đáng kể. Những hình ảnh được chụp lại cho thấy mặt cỏ xanh đã thay thế những vị trí loang lổ hoặc trơ cả đất như trước đây.

Lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa cho biết công tác chăm sóc bảo dưỡng sau khi hoàn tất cải tạo sẽ luôn được đội bóng đặc biệt lưu ý để duy trì tốt chất lượng mặt sân thi đấu.

Tương tự, CLB Sông Lam Nghệ An cũng chi 300 triệu đồng để cải tạo lại mặt sân Vinh. Đây là lần thứ hai trong vòng chưa đến một năm, đội bóng xứ Nghệ phải chi ra khoản tiền lớn để cải tạo mặt sân.

Sân cỏ V-League “thay da đổi thịt” trước ngày bóng lăn trở lại
Sân Quy Nhơn mang diện mạo mới sau khi được tân trang

Một sân bóng khác là sân Quy Nhơn của CLB Bình Định cũng được sửa sang, cải tạo mới. Sau hơn 3 tháng thi công, mặt cỏ sân đã gần như hoàn thiện, các phòng chức năng được nâng cấp. Đặc biệt, các khán đài và mặt cỏ sân Quy Nhơn đã trở nên khang trang và hiện đại.

Thông tin từ CLB Bình Định cho biết, ở trận đấu ngày 19/3 với SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ được trở về sân nhà thi đấu thay vì đá nhờ sân bóng 19/8 của TP Nha Trang như trước.

Chúng tôi được báo cáo sân Quy Nhơn đã sửa chữa xong, hình ảnh rất đẹp. Tuy nhiên trong tuần tới, Ban tổ chức sẽ phải đi kiểm tra lại một lần nữa do sân Quy Nhơn sửa chữa cả dàn đèn”, ông Nguyễn Minh Ngọc – Tổng Giám đốc VPF cho biết thêm.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Ban tổ chức mới chỉ ban hành lịch thi đấu, việc các sân có mở cửa đón khán giả hay không còn tuỳ thuộc vào tình hình dịch bệnh ở từng địa phương.

Ban tổ chức trận đấu, CLB sẽ chủ động liên hệ các cơ quan chính quyền địa phương có thẩm quyền để xin phép được tổ chức theo lịch thi đấu ban hành.

Hình thức thi đấu có khán giả hay không khán giả hoặc hạn chế khán giả do cơ quan chính quyền địa phương có thẩm quyền quyết định. Ban tổ chức trận đấu, CLB có trách nhiệm gửi văn bản xác nhận hình thức tổ chức về VPF muộn nhất 4 ngày trước ngày diễn ra trận đấu

Những sân vận động không có khán giả đến sân sẽ được dùng âm thanh giả tưởng tiếng cổ vũ, Ban tổ chức trận đấu có thể sử dụng bản ghi âm để cổ vũ tinh thần của các cầu thủ. Tuy nhiên, bản ghi âm đó phải được giám sát trận đấu thông qua và không làm ảnh hưởng đến chất lượng ghi hình.

Chính thức: V-League 2021 sẽ trở lại từ ngày 13/3 Chính thức: V-League 2021 sẽ trở lại từ ngày 13/3
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/2: Có hai phương án cho V-League 2021 trở lại Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/2: Có hai phương án cho V-League 2021 trở lại
Nhiều biện pháp phòng dịch “đặc biệt” khi V-League 2021 trở lại Nhiều biện pháp phòng dịch “đặc biệt” khi V-League 2021 trở lại

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm