Tag

Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022

Sản phẩm - Dịch vụ 29/09/2022 18:00
aa
TTTĐ - Hàng chục ngàn người sẽ tham gia sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 diễn ra vào sáng thứ 7, ngày 1/10 với chủ đề “Never Still - Hòa nhịp chuyển động”.
PVcomBank nâng hạn mức giao dịch lên 100 triệu đồng/ngày bằng Video Call PVcomBank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt qua chương trình khuyến mại trên toàn quốc PVcomBank chi hơn 60 triệu đồng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking Mang số hóa vào lễ hội truyền thống, tại sao không?

Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức vào dịp kỷ niệm ngày thành lập ngân hàng 1/10 và là nét văn hóa truyền thống tại PVcomBank trong nhiều năm qua.

Sau một năm tạm dừng tổ chức vì COVID-19, sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank đã trở lại với nhiều hoạt động đa dạng. Năm nay, chương trình được PVcomBank tổ chức đồng thời tại 4 điểm cầu từ 6h00’ đến 12h00’ thứ 7, ngày 1/10/2022: Quảng trường phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội); Công viên Biển Đông (TP Đà Nẵng); Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP Hồ Chí Minh) và Quảng trường Văn Miếu (TP Cao Lãnh, Đồng Tháp).

Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022
Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022

Hàng chục ngàn người là CBNV cùng người thân, khách hàng, đối tác sẽ tham gia sự kiện đi bộ trong thời gian 60 phút. Hàng ngàn huy chương vinh danh và tri ân đã được Ban tổ chức chuẩn bị để trao tặng cho người tham dự.

Ở điểm cầu Hà Nội, bên cạnh sự kiện đi bộ quanh khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, CBNV, khách hàng và người dân sẽ có dịp tham gia nhiều hoạt động tại 11 gian hàng do PVcomBank tổ chức, từ giới thiệu, quảng bá thương hiệu, bán đặc sản vùng miền đến trải nghiệm các trò chơi dân gian, trò chơi công nghệ thực tế ảo. Nếu khu vực truyền thống sẽ là nơi PVcomBank giới thiệu các trò chơi dân gian quen thuộc như kéo co, nhảy sạp, nhảy bao bố, đi cầu khỉ, đẩy gậy, thì khu vực hiện đại là nơi thử thách sự khéo léo, lòng can đảm và khả năng cảm thụ âm nhạc với các game thực tế ảo như hứng logo, leo tháp, nhịp đập âm nhạc… 500 phần quà hấp dẫn sẽ được dành tặng khách tham quan và trải nghiệm trong Ngày hội văn hóa 2022.

Ngày hội văn hóa là một trong những sự kiện quan trọng được PVcomBank tổ chức định kỳ hàng năm
Ngày hội văn hóa là một trong những sự kiện quan trọng được PVcomBank tổ chức thường niên

Với thông điệp “Never Still - Hòa nhịp chuyển động”, PVcomBank muốn khẳng định một lần nữa tinh thần luôn sẵn sàng đổi mới, không ngừng chuyển động mỗi ngày của toàn thể CBNV Ngân hàng. Đó là sự chuyển động của từng cá nhân đến các đơn vị toàn hệ thống trên hành trình chuyển đổi số, là sự sẵn sàng cho cùng một mục tiêu bứt phá trong thời gian tới.

Đến nay, công tác chuẩn bị cho 4 điểm cầu đã hoàn tất để sẵn sàng đón CBNV, người thân và khách hàng, đối tác cũng như người dân địa phương. Một lần nữa, sự kiện đặc biệt này chắc chắn sẽ làm nên một dấu ấn thương hiệu thật đẹp cho PVcomBank, mang sắc vàng lan tỏa khắp các ngả đường, góc phố, như một lời chào thân thiện cũng như một lời cam kết về sự phát triển của ngân hàng, mang đến khách hàng, cộng đồng nhiều giá trị cả về tài chính và nhân văn trong tương lai.

PVcomBank và Shanghai Commercial & Savings Bank hợp tác song phương PVcomBank và Shanghai Commercial & Savings Bank hợp tác song phương

TTTĐ - Vừa qua, tại Hội sở Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) ...

Cơ hội trúng “xế” xịn Honda City Rs khi mua bảo hiểm tại PVcomBank Cơ hội trúng “xế” xịn Honda City Rs khi mua bảo hiểm tại PVcomBank

TTTĐ - Không chỉ nhận được những ưu đãi đặc biệt, khi mua bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng ...

PVcomBank ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương PVcomBank ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương

TTTĐ - Vừa qua, tại TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam - PVcomBank đã ký biên bản ghi ...

Ngày vàng miễn phí chuyển tiền quốc tế tại PVcomBank Ngày vàng miễn phí chuyển tiền quốc tế tại PVcomBank

TTTĐ - Đáp ứng nhu cầu chuyển tiền quốc tế và gia tăng trải nghiệm của các khách hàng cá nhân, trong thời gian ...

Đọc thêm

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín Sản phẩm - Dịch vụ

AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín

TTTĐ - Ngày nay, máy bay phun thuốc trừ sâu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Chính cuộc cách mạng mới trong nông nghiệp này đã giúp người nông dân giải quyết được những khó khăn trong công tác trồng trọt, bảo vệ thực vật.
Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất Sản phẩm - Dịch vụ

Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất

TTTĐ - Nội thất Đăng Khoa là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp nội thất văn phòng chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Đăng Khoa đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp và công ty khi có nhu cầu thiết kế và trang trí không gian làm việc.
Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín Xe++

Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa xe đạp điện, xe máy điện tại nhà, Thế giới xe điện đang trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chu đáo, giá cả phải chăng. Thế giới xe điện đang là thương hiệu quen thuộc với đông đảo khách hàng. Thương hiệu này cho biết muốn mang đến những giải pháp toàn diện nhất với người dùng xe điện Việt
NPK Phú Mỹ 20-10-10 + TE: Hứa hẹn mang về thêm những vụ mía ngọt Sản phẩm - Dịch vụ

NPK Phú Mỹ 20-10-10 + TE: Hứa hẹn mang về thêm những vụ mía ngọt

TTTĐ - Năng suất và giá mía của năm 2023 đều tăng cao đã mang lại lợi nhuận tốt, điều này giúp người nông dân vô cùng phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới.
Tiêu chí chọn thang máy kính không thể bỏ qua Sản phẩm - Dịch vụ

Tiêu chí chọn thang máy kính không thể bỏ qua

TTTĐ - Trong việc chọn lựa thang máy kính cho không gian sống, bên cạnh tiêu chí về đảm bảo tính an toàn, yếu tố thẩm mỹ và tiện ích của thang cũng là một trong những yếu tố mà người dùng cần quan tâm.
Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tập gym là một cách tuyệt vời để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Tuy nhiên, nếu không có hướng dẫn thích hợp, việc tập gym có thể kém hiệu quả, thậm chí còn gây chấn thương trong hành trình tập luyện. Bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích và hạn chế của việc thuê huấn luyện viên (PT) tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh từ đó đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bạn.
Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam

TTTĐ - Nội thất văn phòng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên không gian làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Với sự phát triển của các công ty và doanh nghiệp, nhu cầu về nội thất văn phòng ngày càng tăng cao. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về đơn vị Đăng Khoa - một trong những đơn vị cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam.
Cầu thang xoắn ốc và những lưu ý quan trọng khi lắp đặt tại gia đình Sản phẩm - Dịch vụ

Cầu thang xoắn ốc và những lưu ý quan trọng khi lắp đặt tại gia đình

TTTĐ - Với xu hướng hiện đại, thiết kế nhà ở không còn đơn thuần là tạo ra được không gian sống đảm bảo nhu cầu công năng mà còn cả tính thẩm mỹ. Trong danh mục thi công kiến trúc, cầu thang xoắn ốc đóng vai trò vô cùng quan trọng được rất nhiều gia đình lựa chọn.
Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods Sản phẩm - Dịch vụ

Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods

TTTĐ - Một bếp than củi hồng rực truyền thống, hay một lò nướng hiện đại bên trên có xúc xích hay thịt xiên nướng đã xưa rồi với món mới hot trend của mùa đông Hà Nội năm nay. Thay vào đó là hình ảnh những lò nướng điện phía trên rải một lớp sỏi đen bóng được đun nóng nhiệt độ cao đủ làm cho các thanh xúc xích lạp xưởng được nướng trở nên vàng ruộm, thơm phức hấp dẫn mọi người trong cái lạnh giá 10 độ của Hà Nội và các tỉnh phía bắc đầu năm 2024.
Xem thêm