×
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
X
X

Sắp diễn ra “Tuần hàng Việt quận Nam Từ Liêm năm 2018”

Doanh nghiệp | Thứ bẩy, 17/11/2018 09:01 (GMT+7)
Sắp diễn ra “Tuần hàng Việt quận Nam Từ Liêm năm 2018”

Tuần hàng Việt quận Nam Từ Liêm năm 2018 có quy mô trên 150 gian hàng

TTTĐ - Từ 20 - 27/11, UBND quận Nam Từ Liêm sẽ tổ chức chương trình “Tuần hàng Việt quận Nam Từ Liêm năm 2018” tại khu vực quảng trường đối diện Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đây là dịp để các doanh nghiệp, Hợp tác xã, làng nghề giới thiệu, quảng bá các hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng được sản xuất trong nước đến với đông đảo người dân trên địa bàn quận Nam Từ Liêm.

Bài liên quan

Nói về quy mô của Tuần hàng Việt quận Nam Từ Liêm năm 2018, ông Nguyễn Trọng Lượng, Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm cho biết: Chương trình sẽ có sự tham gia của trên 150 gian hàng giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp, Hợp tác xã, làng nghề truyền thống của quận Nam Từ Liêm và các tỉnh, thành trên cả nước.

Ông Lương nhấn mạnh, đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn quận, góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân trong việc lựa chọn, tiêu dùng hàng Việt.

Sự kiện này cũng sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, Hợp tác xã, làng nghề của quận Nam Từ Liêm và các tỉnh thành, quận huyện trên cả nước giới thiệu, quảng bá các hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng được sản xuất trong nước đến với đông đảo người dân trên địa bàn quận.

Chương trình Tuần hàng Việt được tổ chức thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm nhằm khuyến khích, động viên sự tham gia tích cực của các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tham gia chương trình được lựa chọn kỹ; đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng; phong phú về chủng loại, có giá cả phù hợp.

Tuần hàng Việt quận Nam Từ Liêm năm 2018 cũng là sự kiện hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây là một trong những chương trình ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc lựa chọn, tiêu dùng hàng Việt. Qua đó, tạo sự liên kết chặt chẽ và hướng đến việc đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời, nâng cao sức cạnh tranh với hàng hóa nhập ngoại.

Bài liên quan
HUYỀN THANH
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
BÌNH LUẬN
Hợp tác thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo
TTTĐ - Đại học RMIT Việt Nam và Saigon Innovation Hub (SIHUB) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp...
Nghi Xuân trở thành huyện đầu tiên của Hà Tĩnh đạt chuẩn nông thôn mới
TTTĐ - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ vừa ký Quyết định công nhận huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018.
Doanh nghiệp sữa duy nhất trong danh sách xuất khẩu uy tín năm 2017
TTTĐ - Vinamilk là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam lọt vào Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2017” do Bộ Công Thương công...
Lao động trẻ tay nghề cao: Yếu tố quyết định thu hút FDI
TTTĐ - Đã đến lúc Việt Nam không thể thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) dựa vào nhân công giá rẻ mà phải bằng nguồn nhân lực chất...