Tag

Sara Lưu chia sẻ bí quyết trở về vóc dáng quyến rũ sau khi sinh đôi

Thời trang - Làm đẹp 13/10/2021 14:00
aa
TTTĐ - Sau khi sinh hai quý tử sinh đôi, bà xã Dương Khắc Linh vẫn giữ được thân hình mảnh mai, gợi cảm, không khác nhiều so với thời son rỗi. Sara Lưu đã chia sẻ bí quyết này cho các chị em phụ nữ.
Thư tình Trịnh Công Sơn lên sóng podcast, tạo cầu nối chia sẻ yêu thương

Sau thời gian khá "im hơi lặng tiếng" vì bận rộn chăm sóc gia đình nhỏ, Sara Lưu đang dần trở lại với nghệ thuật. Đánh dấu 10 năm từ khi ra mắt bản hit "Nỗi đau xót xa", Sara Lưu cùng Minh Vương M4U vừa phát hành MV lyric cho ca khúc với bản phối mới. Nhân dịp này, bà xã kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh cũng thực hiện ảnh bộ ảnh thời trang, khoe nhan sắc thăng hạng cùng vóc dáng gợi cảm sau khi lên chức mẹ.

Sara Lưu khiến chị em phụ nữ ngưỡng mộ vì vóc dáng nhanh chóng trở về thon gọn quyến rũ sau khi sinh đôi
Sara Lưu khiến chị em phụ nữ ngưỡng mộ vì vóc dáng nhanh chóng trở về thon gọn quyến rũ sau khi sinh đôi

Sara Lưu tâm sự, thân hình của cô thay đổi không quá nhiều so với thời son rỗi. Khi mang thai, người đẹp tăng khoảng 12 kg nhưng tập trung vào bụng, tay và chân vẫn thon nhỏ. Sau khi sinh hai bé Mickey và Jerry, cô tập trung chăm con, cho con bú và hút sữa đều đặn. Nhờ vậy chỉ khoảng một tháng sau sinh, người đẹp 9x đã xuống khá nhiều cân dù chẳng cần tập luyện.

Bà mẹ hai con cho biết cô áp dụng biện pháp ăn kiêng trái ngược với nhiều người là 80% tinh bột nhưng chỉ ăn tinh bột có lợi trong gạo lứt, trái cây và khoai lang, hạn chế tinh bột từ gạo trắng và bánh kẹo. Kết hợp cùng đai nịt bụng, Sara Lưu nhanh chóng có vóc dáng gọn gàng.

Sara Lưu chia sẻ bí quyết trở về vóc dáng quyến rũ sau khi sinh đôi

Trong bộ ảnh, bà xã Dương Khắc Linh ưu ái những thiết kế sexy tôn vóc dáng. Chiếc váy hai dây đen với kiểu dáng ôm sát body, chân váy xẻ tà cao giúp Sara Lưu khoe xương quai xanh mảnh mai, đôi chân thon dài.

Để diện mạo thêm sang chảnh, nữ ca sĩ phối trang sức metallic với vòng cổ dây xích và hoa tai nổi bật, nhờ vậy dù diện váy đen trơn đơn giản, bà mẹ hai con trông vẫn trẻ trung không hề nhàm chán.

Sara Lưu chia sẻ bí quyết trở về vóc dáng quyến rũ sau khi sinh đôi

Áo hai dây phối chân váy cạp cao tạo hình ảnh "nửa kín nửa hở" cho Sara Lưu. Có vòng một gợi cảm cùng bờ vai thanh mảnh, người đẹp rất hợp với những chiếc áo hai dây mỏng manh. Chi tiết đính hạt ở phần dây áo tạo điểm nhấn ấn tượng cho set đồ. Cách mix chân váy cạp cao dáng midi cũng giúp vóc dáng của cô thêm cao ráo.

Sara Lưu chia sẻ bí quyết trở về vóc dáng quyến rũ sau khi sinh đôi

Thiết kế tông trắng tạo hình ảnh ngọt ngào như "ngọc nữ" cho bà mẹ hai con. Mặc bộ đầm yếm hở vai, cô chứng minh vóc dáng chẳng thay đổi là bao sau khi sinh nở. Chiếc váy có chi tiết chít eo, thân váy phồng rộng, tạo cảm giác vòng eo của nữ ca sĩ càng thêm nhỏ nhắn.

Với lối trang điểm màu cam hợp mốt, Sara Lưu khoe nhan sắc nhẹ nhàng, ngày càng mặn mà sau khi lên chức mẹ.

Sara Lưu chia sẻ bí quyết trở về vóc dáng quyến rũ sau khi sinh đôi

Trong thời gian giãn cách, Sara Lưu ở nhà chăm sóc cho hai con sinh đôi, đồng thời hỗ trợ ông xã Dương Khắc Linh sáng tác và làm nhạc quảng cáo. Từ sau khi có con, cuộc sống hôn nhân của cặp sao thêm nhộn nhịp và vui tươi. Sara Lưu tâm sự cô cùng ông xã dành nhiều thời gian để chăm hai con mà hiếm khi có mâu thuẫn hay tranh cãi. Khi bà xã có ý định trở lại hoạt động nghệ thuật, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng ủng hộ hết mình.

Từng ấp ủ một vài dự định âm nhạc, Sara Lưu phải hoãn lại vì sinh em bé. Khi Mickey và Jerry đã cứng cáp hơn, nữ ca sĩ dự định ra sản phẩm mới, trong đó có một sự kết hợp với Jaykii vào đầu năm sau, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo hit như "Đừng như thói quen". Thời gian này, người đẹp bắt đầu đi quay hình một số gameshow. Cô tuân thủ nguyên tắc 5K, luôn đeo khẩu trang và sát khuẩn thường xuyên để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Sara Lưu chia sẻ bí quyết trở về vóc dáng quyến rũ sau khi sinh đôi

Sara Lưu sinh năm 1993, tên thật Lưu Ngọc Duyên, tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội và du học Hàn Quốc về chuyên ngành âm nhạc. Cô từng đoạt giải á quân Giai điệu chung đôi 2018.

Tháng 11 cùng năm, cô công khai tình cảm cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, sau đó cả hai về chung một nhà vào ngày 2/6/2019. Cặp đôi chào đón hai quý tử song sinh vào ngày 21/10/2020, có tên thân mật là Mickey và Jerry. Trên mạng xã hội, cặp vợ chồng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc.

Khởi động cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Khởi động cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự "Miss Eco Teen”
Mai Phương Thúy chính thức trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2021 Mai Phương Thúy chính thức trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2021
Tiểu Vy, Ngọc Thảo cùng dàn hậu hiến máu cứu người trong đại dịch Tiểu Vy, Ngọc Thảo cùng dàn hậu hiến máu cứu người trong đại dịch

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm