Tag

Sau 20 năm, Number 1 Soya đã có chai “siêu cool”

Doanh nghiệp 13/01/2022 18:55
aa
TTTĐ - Khi nhắc đến sữa đậu nành Number 1 Soya nhiều người nhớ đến những sản phẩm đóng trong chai thủy tinh (RGB). Xuất hiện trên thị trường từ những năm 2000, sản phẩm này đã liên tục dẫn đầu cho đến thời điểm hiện nay, khi đánh trúng nhu cầu uống với đá và dùng tại chỗ.
Mãn nhãn với màn tranh tài của 30 đội tại Giải lân sư tranh Cup Number 1 Hơn 8000 vận động viên tham gia Giải Việt dã chào năm mới - BTV Number 1 CLB Becamex Bình Dương giành chức vô địch Giải bóng đá quốc tế Cúp Number 1 Giải bóng đá học sinh Hà Nội tranh Cup Number 1 Active thành công rực rỡ

Sau 20 năm trong vòng xoáy của thời gian và nhịp sống ngày càng hiện đại, Number 1 Soya tiếp tục có bước đột phá để phù hợp với xu thế khi tung ra phiên bản chai mới “siêu cool”. Đây được xem là một sự “xuất hiện” đầy mãn nhãn với người tiêu dùng, nhất là với những thế hệ Gen Z đầy năng động và cá tính.

Đại diện nhãn hàng cho biết nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sự tiện dụng của sản phẩm, thay vì phải sử dụng kiểu cách bao bì truyền thống (hộp giấy, chai thủy tinh) nên ngay trong thời gian giãn cách xã hội, Tân Hiệp Phát đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra mắt phiên bản Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng chai, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và giá cả hợp lý trong giai đoạn bình thường mới.

Sữa đậu nành trong chai thủy tinh là ký ức thanh xuân của bao người (hình tư liệu)
Sữa đậu nành trong chai thủy tinh là ký ức thanh xuân của bao người (hình tư liệu)

Với kiểu dáng hiện đại, mang đến sự tiện dụng, dễ dàng bỏ túi mang đi sử dụng ở mọi lúc mọi nơi và dễ bảo quản, mở ra có thể uống ngay hay đóng nắp lại để sử dụng trong ngày mà vẫn thơm ngon, đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chính thức xuất hiện trên thị trường từ trung tuần tháng 12, sản phẩm đã nhanh chóng ghi điểm với giới trẻ. Nhiều Gen Z chia sẻ, hiện nay khái niệm thức uống tiện lợi thu hút người trẻ không chỉ xoay quanh sự thỏa mãn về mặt vị giác mà họ còn đề cao yếu tố kiểu dáng và sự tiện lợi.

Đình Quân, một 9X tại Hà Nội chia sẻ, thức uống đóng chai luôn là “chân ái” với một người thuộc tuýp ưa thích sự tiện dụng như anh chàng. Giải thích cho điều này, Đình Quân thành thật “Đơn giản vì thức uống đóng chai bỏ đâu cũng tiện, uống lúc nào cũng được mà chẳng e ngại việc phải uống hết một lần. Chưa kể check-in cùng đồ uống đóng chai luôn mang đến một outfit cá tính hơn hẳn”.

Phiên bản chai mới của Soya Canxi nhanh chóng thu hút giới trẻ
Phiên bản chai mới của Soya Canxi nhanh chóng thu hút giới trẻ

Chọn thức uống tiết kiệm và tránh lãng phí, nhất là trong thời buổi khó khăn như hiện nay. Nếu lỡ uống không hết mình cũng chẳng phải cố uống cho căng bụng, thay vào đó đậy nắp mang đi uống tiếp”, Đình Quân chốt lại lý do cho sự lựa chọn của mình.

Chia sẻ của Đình Quân cũng chính là xu hướng chung của các bạn trẻ hiện nay. Các Gen Z Việt gần như đang tạo ra một trào lưu đồ uống mới với outfit cực cool xuất phát từ chính những tiện ích mà kiểu dáng “không phải dạng vừa” này mang lại.

Trước hết, trong nhịp sống hiện đại, năng động, đam mê dịch chuyển của các bạn trẻ Việt ngày nay, kiểu dáng chai mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Với kiểu dáng hiện đại này rất tiện lợi, sử dụng được mọi lúc mọi nơi, có thể mang đi xa, sử dụng không hết đóng nắp sử dụng tiếp mà không cần lăn tăn vấn đề uống sao cho hết để tránh phí phạm.

Phù hợp với người đam mê xê dịch
Phù hợp với người đam mê xê dịch

Tuyết Thanh (27 tuổi tại TP HCM) cho biết, thức uống đóng chai tiện lợi đúng chuẩn kỳ vọng của chị. “Thức uống kiểu dáng chai nhựa đậm chất Gen Z giúp tôi đạt luôn mục tiêu kép, vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, vừa thoải mái sử dụng mà không lo lắng việc lãng phí khi không uống hết”, chị Tuyết Thanh nói.

Các Gen Z với sự năng động, ưa thích sự cá tính và mê xê dịch càng có cơ sở vững chắc để lựa chọn đồ uống đóng chai. Điều này lý giải vì sao cơn sốt đồ uống tiện lợi lại được khơi mào và lan tỏa khiến Gen Z đổ dồn sự chú ý vào Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng chai cực cool khi sản phẩm này vừa ra mắt thị trường. Loại thức uống chuẩn outfit “Tiện mang theo - tiện uống - tiện chăm sóc sức khỏe” này chính là sản phẩm tiêu biểu cho trend đồ uống tiện dụng với kiểu dáng đóng chai siêu cool và cá tính đang bùng nổ trong giới trẻ Việt hiện nay.

Kiểu dáng chuẩn chất Gen Z kết hợp cùng thế mạnh cung cấp dinh dưỡng cho sức khỏe nhờ giàu canxi, đạm thực vật và không cholesterol, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được các tín đồ sành đồ uống như iGen đánh giá là nguồn dinh dưỡng tiện lợi, giúp chắc khỏe xương.

Sự tiện dụng của sản phẩm có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi
Sự tiện dụng của sản phẩm có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi

Gen Z là không ngại thể hiện cá tính. Thích cái mình thích, chọn cái mình muốn và chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi. Các bạn có thể “xê dịch” để trải nghiệm cuộc sống mà vẫn bổ sung dinh dưỡng giúp cơ thể chắc khoẻ, dẻo dai để tận hưởng các hành trình tuổi trẻ.

Với mình trên mọi cung đường và mọi nơi đi qua, thức uống đóng chai ngon đến “phê pha” và hương vị ngây ngất như Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi “Chai siêu cool, xương siêu cứng” luôn nằm trong check-list đồ uống quen thuộc”, Đình Quân nói.

Thích nghi với cuộc sống bình thường mới, Gen Z đang thể hiện “chất riêng” khi ưu tiên sử dụng những thức uống có diện mạo hiện đại, mới lạ, tiện dụng và tốt cho sức khỏe để chăm sóc bản thân. Bởi cách iGen lựa chọn cuộc sống là tươi tắn và khỏe mạnh và có thể “biến hình” qua những outfit xinh xắn cho một hành trình tuổi trẻ đầy năng lượng tích cực và tự tin khoe cá tính, dù là tại nhà hay trong những chuyến xê dịch ngang dọc đậm chất thanh xuân.

Tân Hiệp Phát khuyến mãi “khủng” lên đến 69 tỷ đồng Tân Hiệp Phát khuyến mãi “khủng” lên đến 69 tỷ đồng

TTTĐ - Từ ngày 15/5 đến 13/8/2020, khi sử dụng các sản phẩm của Tân Hiệp Phát như: Trà Thanh nhiệt Dr Thanh; Trà Xanh ...

Nhà vô địch SEA Games 30 lên ngôi “nữ hoàng leo núi Bà Rá” 2020 Nhà vô địch SEA Games 30 lên ngôi “nữ hoàng leo núi Bà Rá” 2020

TTTĐ - Sau thành công tại SEA Games 30 với 3 tấm huy chương Vàng, chân chạy số 1 Việt Nam - Nguyễn Thị ...

Tưng bừng Lễ hội đua bò Bảy Núi cùng Number 1 Cola Tưng bừng Lễ hội đua bò Bảy Núi cùng Number 1 Cola

TTTĐ - Trong không khí vui tươi của những ngày lễ Sene Dolta (lễ cúng ông bà) của đồng bào dân tộc Khmer, ngày 28/9 ...

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23 Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23

TTTĐ - Vừa qua, triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23 đã chính thức khai mạc tại TP HCM, quy ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm