Tag

Sau "Bỉ ngạn đỏ" ca sĩ Hoa Trần tiếp tục viết lời trong MV cổ trang

Văn hóa 29/08/2018 11:36
aa
TTTĐ - Sau thành công của bản cover "Bỉ ngạn đỏ" với hình ảnh cổ trang ma mị, quyến rũ, ngày 28/8, ca sĩ Hoa Trần chính thức phát hành MV tiếp tục với cảm hứng cổ trang “Tìm nhau ngàn năm”.

Sau

Hình ảnh trong MV "Tìm nhau ngàn năm" của Hoa Trần

Đây là MV đầu tiên trong dự án album “Tiền duyên kiếp” mà cô đang tập trung hoàn thiện trong thời gian này. “Tiền duyên kiếp” là dự án gồm chuỗi 5 MV nhạc Hoa lời Việt do chính Hoa Trần viết lời. Tài năng viết lời cho ca khúc đã được Hoa Trần thể hiện ở MV “Bỉ ngạn đỏ” và được khán giả khen ngợi.

"Tiền duyên kiếp" không đơn thuần chỉ là sản phẩm âm nhạc được đầu tư chau chuốt về chất lượng âm thanh mà còn là một câu chuyện về “Tiền duyên” - câu chuyện tâm linh liêu trai nhưng cũng rất đời, rất thật và vô cùng cảm động.

Empty

"Tìm nhau ngàn năm" được Hoa Trần lựa chọn làm MV mở đầu cho album "Tiền duyên kiếp" với câu chuyện về mối tình đẹp giữa đôi trai tài - gái sắc Thanh Phong và Lam Thương. Bên nhau từ thuở thơ ấu, cùng lớn lên, cùng sát cánh, hình ảnh về một cô bé mạnh mẽ và một cậu bé nhút nhát khắc họa trong MV là những chi tiết rất đáng yêu và chân thực. Cặp “diễn viên nhí” Khánh Châu và Quang Anh đã “đảm nhiệm” vai diễn của mình vô cùng xuất sắc. “Các con đi theo ekip, quay giữa trưa nắng, chạy tới chạy lui hàng chục lần trên đất đá để có vài giây cảnh thả diều trong MV… mà vẫn luôn cười đùa nhí nhố với các cô chú trong đoàn”, Hoa Trần chia sẻ.

Người bạn diễn, cũng là ca sĩ song ca cùng Hoa Trần trong "Tìm nhau ngàn năm" là Nam Giang - chàng hotboy xứ Nghệ khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng nhờ giọng hát dân gian ngọt ngào và rất điển trai. Hiện Nam Giang đang học trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trong MV, Nam Giang và Hoa Trần vào vai hai người yêu nhau, có nhiều cảnh tình tứ, yêu thương. Tuy nhiên, điều khó khăn nhất và thử thách nhất trong quá trình hợp tác thực hiện MV giữa hai chị em chính là chênh lệch về tuổi. Giang Nam kém Hoa Trần 15 tuổi nhưng có lẽ nhờ diễn xuất cùng vẻ đẹp không tuổi của Hoa Trần nên bà mẹ 3 con vẫn được đánh giá là “xứng đôi vừa lứa” với Giang Nam.

Empty

“Giang còn trẻ, lại rất đáng yêu và hài hước, Hoa Trần coi như em trai vậy. Đóng chung MV, lại còn diễn vai yêu nhau, mỗi lần thực hiện các cảnh quay tình tứ là cả ekip phải tập trung cao độ và nghiêm túc, vì nếu không 2 đứa cứ nhìn nhau cười sặc sụa”, Hoa Trần tâm sự.

Các cảnh tình cảm trong MV đều được lồng ghép khéo léo, nhẹ nhàng qua ánh mắt, hành động giữa hai nhân vật chính, thể hiện được sự lãng mạn tinh tế mà Hoa Trần muốn gửi gắm.

Ở ngoài đời, Hoa Trần và Giang Nam cũng rất thân thiết với nhau như những người bạn.

Empty

“Ekip thực hiện MV lần này của Hoa Trần là ekip trẻ, các bạn rất nhiệt tình, sáng tạo và lao động hăng say. MV được quay chính tại Hang Múa - Ninh Bình, cả đoàn “đóng quân” tại đó gần một tuần liền, xách lỉnh kỉnh các túi trang thiết bị lên xuống đỉnh Hang Múa không biết bao nhiêu lần, chưa kể còn làm mồi cho muỗi xơi kín người”, Hoa Trần chia sẻ. Cảnh hai nhân vật dìu nhau ra khỏi chiến trường hay hóa trang các vết thương nhìn tuy đơn giản như vậy nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận của cả ekip. Hoa Trần và team makeup cũng rất chú tâm đến phục trang và cách trang điểm để giữ được nét cổ trang mà thuần Việt, đồng thời đảm bảo tính duy mỹ trong MV.

Đặc biệt, trong MV này, Hoa Trần cũng đem cả hai cô “con gái rượu” và cậu con trai nuôi cùng xuất hiện trong MV "Tìm nhau ngàn năm". Các bạn nhỏ diễn xuất trong những cảnh đám trẻ nô đùa và… bắt nạt nhau. Đây là lần đầu tiên Hoa Trần mạnh dạn đưa con vào dự án nghệ thuật của mình.

Empty

Hoa Trần hy vọng MV đầu tiên của album "Tiền duyên kiếp" sẽ được khán giả đón nhận và yêu thích. Đây là phần mở đầu cho câu chuyện tiền duyên mà bản thân Hoa Trần viết nên bởi cô tin rằng, cuộc sống có nhân duyên, có số phận và có tiền duyên. Ông xã Việt Hoàn rất ủng hộ Hoa Trần dấn thân vào nghệ thuật, kể cả việc cô đóng cảnh tình cảm với hotboy kém 15 tuổi cũng được Việt Hoàn “thông qua”.

MV "Tìm nhau ngàn năm" của Hoa Trần

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm