Thứ ba 19/03/2024 16:58 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Sau đêm thi người đẹp thời trang tại Hoa hậu Việt Nam, BST "The Most Beauty" của NEVA chính thức lên kệ

Thời trang - Làm đẹp -
In bài viết

TTTĐ - Ngay sau đêm thi Người đẹp thời trang trong khuôn khổ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, BST "The Most Beauty" từ NEVA nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ giới mộ điệu. Chính vì vậy, NEVA quyết định mang những thiết kế ấn tượng này chính thức lên kệ để cho những người yêu thời trang lựa chọn.

Hoa hậu Khánh Ngân rực rỡ với thổ cẩm Việt

Lấy cảm hứng từ 2 loài hoa hồng mẫu đơn và cúc đại hóa - nữ hoàng trong các loài hoa trở thành nguồn cảm hứng và họa tiết chính của BST. Á hậu Huyền My trở thành nàng thơ của NEVA khi xuất hiện cùng những sức hút ấn tượng này. Cô như đang khám phá và tận hưởng vẻ đẹp ấn tượng của thời trang.

Á hậu Huyền My trong thiết kế mới của NEVA
Á hậu Huyền My trong thiết kế mới của NEVA

Á hậu Huyền My gây ấn tượng mạnh với nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và vô cùng quyến rũ. Vẻ đẹp hòa quyện giữa những dấu ấn tinh tế này trở thành vẻ đẹp đáng tận hưởng. Là một khách hàng thân thiết của NEVA nhưng với BST lần này Huyền My lại rất thích thú với các thiết kế này, nhấn nhá nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng.

Sau đêm thi người đẹp thời trang tại Hoa hậu Việt Nam, BST

Thời trang NEVA chia sẻ, sau thành công và sức lan tỏa tại đêm thi Người đẹp thời trang, nhiều khách hàng yêu thích những mẫu váy từ BST "The Most Beauty" đã gửi thư yêu cầu và mong muốn NEVA đưa BST này về showroom.

Sau đêm thi người đẹp thời trang tại Hoa hậu Việt Nam, BST

Lắng nghe những ý kiến chân thành và mong muốn đó của khách hàng, NEVA đã thiết kế lại BST này theo 2 hoạ tiết là 2 loài hoa hồng mẫu đơn và cúc đại đoá, nhưng tối giản hơn, bỏ bớt sự rườm rà để phù hợp hơn dành cho khách hàng trong nhiều trường hợp hơn, như đi làm đi chơi. BST này lên kệ minh chứng sự yêu mến của tín đồ thời trang dành cho NEVA.

Sau đêm thi người đẹp thời trang tại Hoa hậu Việt Nam, BST

Có thể nói, giữa muôn vàn các loài hoa, hoa cúc đại đóa vẫn mang một ý nghĩa tuyệt đẹp. Đây là loài hoa của đất trời, bông hoa lớn nở rộ thể hiện sự uy nghi, diễm lệ được hội tụ, mang đến niềm tin, hy vọng tươi sáng. Vẻ đẹp quyến rũ của đóa hoa này trở thành niềm kiêu hãnh tuyệt vời gửi đến tất cả mọi người.

Sau đêm thi người đẹp thời trang tại Hoa hậu Việt Nam, BST

Bên cạnh đó thì hoa hồng mẫu đơn, được mệnh danh là "quốc sắc thiên hương" lại là biểu tượng của sự vương giả, trí tuệ, thanh cao và sắc đẹp bậc nhất. Từ đó, loài hoa này gắn kết với vẻ đẹp đầy kiêu sa, lộng lẫy và rạng ngời ngợi ca phái đẹp. Tất cả như kết thành một biểu tượng thiêng liêng và cao cả mà thiên nhiên đã ban tặng, gửi trao những khoảnh khắc đặc biệt nhất gửi đến những người phụ nữ.

Sau đêm thi người đẹp thời trang tại Hoa hậu Việt Nam, BST

Chính vì vậy, các nhà thiết kế Neva đã mang trọn vẻ đẹp của mỗi loài hoa vào từng chi tiết nhỏ của BST đặc biệt dành riêng cho các thí sinh hoa hậu Việt Nam. Bộ sưu tập với tone màu rực rỡ được lấy ý tưởng từ thiên nhiên kết hợp với chất liệu tơ organza, tafta, silk… tất cả hòa quyện tạo nên bức tranh thời trang sống động, nên thơ. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đẹp dịu dàng ngọt ngào thể hiện tròn đầy trong từng thiết kế.

Sau đêm thi người đẹp thời trang tại Hoa hậu Việt Nam, BST

Bên cạnh đó, BST "The Most Beauty" sở hữu 3 gam màu hot trend của năm 2020: Hồng, tím và xanh dương hòa cùng các chất liệu trên nền chất liệu vải cao cấp của lụa, tơ hạt, ren, tuytsi... đã thổi một nguồn năng lượng mới, một sức sống mới tràn đầy mãnh liệt đến với người hâm mộ thời trang.

Sau đêm thi người đẹp thời trang tại Hoa hậu Việt Nam, BST

Sự đa dạng kiểu dáng, chất liệu sẽ giúp các quý cô dễ dàng mix&match thành outfits khác nhau. Thanh lịch khi đi làm, năng động khi dạo phố, trẻ trung khi đi chơi và kiêu sa, lộng lẫy khi đi tiệc.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ cực thông minh cho vợ chồng trẻ Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ cực thông minh cho vợ chồng trẻ
Hà Nội: Triển lãm lấy ý kiến cộng đồng về các phương án đoạt giải thiết kế cột mốc Km0 Hà Nội: Triển lãm lấy ý kiến cộng đồng về các phương án đoạt giải thiết kế cột mốc Km0
Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020 Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020
Cẩm Tú
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.
CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Tin khác
[Xem thêm]
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

TTTĐ - Mắt nâu Fashion Show 2024 chủ đề “Rise & Shine - Vươn lên và tỏa sáng” được tổ chức hòa chung không khí của mùa lễ hội cuối năm và góp sức mình cùng Thừa Thiên - Huế thực hiện đề án Huế kinh đô áo dài, Huế kinh đô ẩm thực với mục đích tạo dấu ấn lan toả nét đẹp Huế gắn liền với các địa điểm du lịch.