Tag

Sau Ronaldo, đến lượt Messi trở thành tỷ phú bóng đá

Thể thao 15/09/2020 15:47
aa
TTTĐ - Lionel Messi trở thành cầu thủ thứ 2 sau Cristiano Ronaldo cán mốc thu nhập 1 tỷ USD, theo công bố của tạp chí Forbes.
Messi tươi cười trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Barcelona Chính thức: Messi ở lại Barcelona đến năm 2021 Cổ động viên nhí của Barcelona buồn bã khi Messi không đến sân tập
Sau Ronaldo, đến lượt Messi trở thành tỷ phú bóng đá
Messi là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất thế giới trong năm 2020.

Messi là cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất trong năm 2020, theo thống kê của tạp chí Forbes.

Siêu sao người Argentina đã kiếm được số tiền lên đến 126 triệu USD trong năm nay, bao gồm 92 triệu USD tiền lương và 34 triệu USD từ các khoản thu nhập khác như quảng cáo cho nhãn hiệu thể thao Adidas, Pepsi, Budweiser …

Với quyết định ở lại Barcelona thêm một mùa bóng nữa, Messi đã chính thức trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử cán mốc thu nhập 1 tỷ USD từ sự nghiệp thể thao.

Hồi tháng 6/2020, Cristiano Ronaldo từng trở thành tỷ phú bóng đá đầu tiên trên thế giới. Siêu sao người Bồ Đào Nha được Forbes công nhận sau khi kiếm được 105 triệu USD trong mùa giải 2019/2020.

Sau Ronaldo, đến lượt Messi trở thành tỷ phú bóng đá
Trong thế giới bóng đá, mới chỉ có Ronaldo và Messi kiếm được trên 1 tỷ USD từ sự nghiệp cầu thủ.

Top 10 cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất trong năm 2020 còn có những cái tên lần lượt là Neymar (96 triệu USD), Kylian Mbappe (42 triệu USD), Mohamed Salah (37 triệu USD), Paul Pogba (34 triệu USD), Antoine Griezmann (33 triệu USD), Gareth Bale (29 triệu USD), Robert Lewandowski (28 triệu USD) và David de Gea (27 triệu USD)…

Lionel Messi cũng là vận động viên thứ 5 trên thế giới trở thành tỷ phú trong lĩnh vực thể thao, bên cạnh Cristiano Ronaldo, Michael Jordan, Tiger Woods và Floyd Mayweather.

Người thứ 6 rất có thể sẽ là tay vợt Roger Federer. “Tàu tốc hành” người Thụy Sỹ được dự đoán sẽ trở thành tỷ phú tennis đầu tiên, khi anh đã vượt mốc thu nhập 900 triệu USD trong sự nghiệp.

Messi tươi cười trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Barcelona Messi tươi cười trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Barcelona
Chính thức: Messi ở lại Barcelona đến năm 2021 Chính thức: Messi ở lại Barcelona đến năm 2021
Cổ động viên nhí của Barcelona buồn bã khi Messi không đến sân tập Cổ động viên nhí của Barcelona buồn bã khi Messi không đến sân tập

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm