Tag

SC Heerenven thông báo chia tay 5 cầu thủ, Đoàn Văn Hậu không có tên

Thể thao 01/04/2020 08:35
aa
TTTĐ - Đoàn Văn Hậu không có trong danh sách những cầu thủ phải ra đi của SC Heerenven. Tuy vậy, tương lai của hậu vệ trẻ này tại đội bóng Hà Lan vẫn chưa thể được đảm bảo. Anh mới chỉ có 4 phút thi đấu ra sân trong đội hình chính thức.

SC Heerenven thông báo chia tay 5 cầu thủ, Đoàn Văn Hậu không có tên

Đoàn Văn Hậu không có tên trong danh sách ''thanh lý'' của SC Heerenven.

Bài liên quan

Chủ tịch danh dự SC Heerenveen không hài lòng về thương vụ Đoàn Văn Hậu

Cựu HLV Heerenveen buông lời “chê bai” bản hợp đồng Đoàn Văn Hậu

Quang Hải “bật mí” về phương án thay thế Văn Hậu của thầy Park

Ngày 30/3/2020, SC Heerenven đã có thông báo chính thức về những cầu thủ sẽ không tiếp tục thi đấu cho đội bóng trong thời gian tới.

Danh sách những cầu thủ sẽ chia tay đội bóng bao gồm 5 cái tên sau: Daniel Hoegh, Ricardo Van Rhijn và ba thủ môn Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch.

Đội chủ sân Abe Lenstra Stadion tuyên bố rằng: “Các cầu thủ này sắp hết hạn hợp đồng. Theo quy định, tương lai phải được đôi bên làm rõ trước ngày 1/4”.

Thông báo trên đồng nghĩa, các cầu thủ có trong danh sách sẽ hoàn toàn tự do sau ngày 1/4, họ có thể đến với bất kỳ CLB nào mà không bị Heerenveen ràng buộc.

Điều mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm nhất, đó là Đoàn Văn Hậu đã không có tên trong danh sách những cầu thủ phải chia tay đội bóng.

Văn Hậu chưa có nhiều cơ hội thể hiện kể từ khi sang Hà Lan.
Văn Hậu chưa có nhiều cơ hội thể hiện kể từ khi sang Hà Lan.

Nhiều người cho rằng, đây là một tín hiệu tích cực khi mà hợp đồng giữa anh và SC Heerenven đến tháng 10/2020 sẽ hết hạn.

Nhưng không phải vậy, tương lai của Văn Hậu tại SC Heerenven thực ra vẫn chưa được đảm bảo, dù cho anh không có tên trong danh sách mà đội bóng Hà Lan mới công bố.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Hà Lan, việc bắt buộc công bố tương lai những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng trước ngày 1/4 hàng năm chỉ áp dụng với cầu thủ chính thức.

Đoàn Văn Hậu đến Heerenven chơi bóng với bản hợp đồng mượn cầu thủ có thời hạn 1 năm. Điều này đồng nghĩa, Văn Hậu chưa chính thức trở thành cầu thủ biên chế của Heerenven trong thời gian qua. Do đó, CLB này không cần phải công bố tương lai của anh.

Sau hơn nửa năm sang Hà Lan thi đấu, Văn Hậu vẫn chưa chiếm được suất đá chính ở SC Heerenven. Anh chỉ có 4 phút thi đấu ra sân trong đội hình chính thức, còn lại anh thường xuyên được sử dụng ở đội trẻ.

Dù ít được chơi bóng nhưng Văn Hậu được đánh giá là cũng có những tiến bộ đáng kể khi sang Hà Lan. Về phía Heerenveen, Ban lãnh đạo đội bóng này cũng nhiều lần khẳng định không mượn Văn Hậu vì lý do ngoài chuyên môn.

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm