Tag

SCG triển khai 5 giải pháp chiến lược ứng phó với lạm phát, giá nhiên liệu tăng cao…

Doanh nghiệp 04/08/2022 12:04
aa
TTTĐ - Kết quả hoạt động kinh doanh quý II/2022 của SCG cho thấy doanh thu tăng trưởng liên tục mặc dù lợi nhuận chịu ảnh hưởng bởi giá nhiên liệu, tình hình tài chính vẫn được duy trì vững chắc.
SCG chung tay cùng tỉnh Bình Dương xây dựng mô hình sân thể thao cộng đồng SCG được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu SCG hoạt động ổn định nhờ các chiến lược ứng phó kịp thời SCG chính thức khởi động cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái đất” SCG liên kết với 315 liên minh công tư, các tổ chức về phụ nữ và thế hệ trẻ
Ông Roongrote Rangsiyopash, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của SCG (bên phải) và Bà Chantanida Sarigaphuti, Phó Chủ tịch về Tài chính và Đầu tư kiêm Giám đốc tài chính của SCG (bên trái)
Ông Roongrote Rangsiyopash, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của SCG (bên phải) và Bà Chantanida Sarigaphuti, Phó Chủ tịch về Tài chính và Đầu tư kiêm Giám đốc tài chính của SCG (bên trái)

Tập đoàn triển khai 5 chiến lược để ứng phó với tình hình biến động kinh tế toàn cầu bao gồm: Thắt chặt chi tiêu, giảm thiểu chi phí, chuyển đổi sang năng lượng sinh khối và năng lượng mặt trời; Liên tục thúc đẩy đổi mới sáng tạo sản phẩm và dịch vụ; Tăng thanh khoản tài chính; Xem xét cẩn trọng và ưu tiên các dự án đầu tư chiến lược như Tổ hợp Hoá dầu Long Sơn (đã đạt 96% tiến độ) và hợp tác một công ty dẫn đầu về tái chế vật liệu bao bì ở Hà Lan; Thúc đẩy chiến lược ESG với các cải tiến thân thiện với môi trường, tiếp tục các chương trình phát triển nghề nghiệp nhằm giảm bất bình đẳng xã hội và tạo thu nhập ổn định cho địa phương.

Ông Roongrote Rangsiyopash, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của SCG chia sẻ: “Mặc dù có nhiều biến động từ tình hình lạm phát, lãi suất tăng, chi phí năng lượng và nguyên liệu thô tăng, rủi ro do biến đổi khí hậu, nhưng SCG vẫn tiếp tục thích ứng, nhờ đó tập đoàn đạt được kết quả sản xuất kinh doanh và tài chính vững mạnh.

Gạch kháng khuẩn, vòi và thiết bị vệ sinh không chạm, COTTO Health & Clean
Gạch kháng khuẩn, vòi và thiết bị vệ sinh không chạm, COTTO Health & Clean

Chiến lược phát triển sản phẩm và dịch vụ sáng tạo đang vào guồng, đặc biệt là các giải pháp gắn nhãn SCG Green Choice thân thiện với môi trường, cũng như các giải pháp cải tiến đem đến sự an toàn và tiện lợi cho khách hàng, đáp ứng sự phục hồi của ngành du lịch và dịch vụ khi các nước mở cửa biên giới hoàn toàn.

Ngoài ra, các khoản đầu tư chiến lược đang được ưu tiên, các dự án không cấp thiết sẽ chậm lại, trong khi đó các dự án thu hồi vốn nhanh hoặc phù hợp với kế hoạch tăng trưởng dài hạn của SCG vẫn được tiếp tục. Trong đó bao gồm dự án Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn (LSP) tại Việt Nam và việc hợp tác Peute, doanh nghiệp tái chế vật liệu bao bì lớn nhất Hà Lan của SCGP - ngành bao bì của SCG”.

Kết quả hoạt động kinh doanh chưa qua kiểm toán của SCG trong quý 2 năm 2022 ghi nhận doanh thu bán hàng đạt 101,7 nghìn tỷ đồng (tương đương 4,4 tỷ đô la Mỹ), ngang bằng so với quý trước và tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu nhờ vào doanh số bán hàng tăng cao trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh do giá sản phẩm tăng phù hợp với giá thị trường.

Lợi nhuận trong kỳ đạt 6,6 nghìn tỷ đồng (289 triệu đô la Mỹ), giảm 42% so với cùng kỳ năm ngoái, do chi phí nguyên liệu tăng trong ngành kinh doanh Hóa dầu tăng theo giá dầu toàn cầu, cũng như thông tin vốn chủ sở hữu thấp hơn trong ngành kinh doanh Hóa dầu. Lợi nhuận trong kỳ tăng 12% so với quý trước từ thu nhập cổ tức trong các hoạt động kinh doanh đầu tư.

Công nghệ mới với lớp phủ bảo vệ giúp làm tăng khả năng tái chế của bao bì.
Công nghệ mới với lớp phủ bảo vệ giúp làm tăng khả năng tái chế của bao bì

Doanh thu từ bán hàng của SCG trong nửa đầu năm 2022 tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái lên 207,3 nghìn tỷ đồng (tương đương với 9 tỷ đô là Mỹ)

Doanh thu bán hàng sản phẩm và dịch vụ Giá trị gia tăng cao (High-Value Added Products) của SCG trong 6 tháng đầu năm 2022 đạt 69,6 nghìn tỷ đồng (tương đương 3,1 tỷ đô la Mỹ), chiếm 34% tổng doanh thu bán hàng. Lĩnh vực Phát triển sản phẩm mới (New Product Development) và Giải pháp dịch vụ, ví dụ như sản phẩm xi măng thân thiện môi trường SCG Hybrid đáp ứng được các yêu cầu về xây dựng trong tương lại và gạch ốp lát kháng khuẩn, lần lượt chiếm 17% và 5% tổng doanh thu bán hàng.

Doanh thu của SCG từ các hoạt động bên ngoài Thái Lan cùng với doanh thu xuất khẩu từ Thái Lan trong 6 tháng đầu năm 2022 đã ghi nhận đạt mức 90,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 4 tỷ đô la Mỹ). Doanh thu này chiếm 45% tổng doanh thu bán hàng, tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đối với hoạt động của SCG tại ASEAN (ngoại trừ Thái Lan), doanh thu bán hàng trong quý 2/2022 ghi nhận mức tăng 78% so với cùng kỳ năm ngoái, lên tới 28,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 1,2 tỷ đô la Mỹ) và chiếm 28% tổng đoanh thu bán hàng của SCG. Con số này bao gồm doanh thu từ các hoạt động sản xuất kinh doanh trong nước tại các nước Đông Nam Á và nhập khẩu từ Thái Lan.

Tính đến ngày 30/6/2022, tổng tài sản của SCG đạt 595,3 nghìn tỷ đồng (tương đương 25,6 tỷ đô la Mỹ), trong khi tổng tài sản của SCG tại ASEAN (ngoại trừ Thái Lan) là 268,9 nghìn tỷ đồng (tương đương 11,6 tỷ đô la Mỹ), chiếm 45% của tổng tài sản hợp nhất của SCG.

Giải pháp trang trại
Giải pháp trang trại

Trong quý II/2022, tổng tài sản của SCG tại Việt Nam là 151 nghìn tỷ đồng (tương đương 6,5 tỷ đô la Mỹ), tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu trong ngành hóa dầu từ Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn (LSP) và ngành bao bì. Doanh thu bán hàng quý 2/2022 đạt 11,1 nghìn tỷ đồng (tương đương với 482 triệu đô la Mỹ), tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu đến từ việc có thêm Nhựa Duy Tân, doanh nghiệp sản xuất nhựa cứng của SCGP (ngành kinh doanh bao bì của SCG).

Nắm bắt nhu cầu về không gian sống tiện nghi trong bối cảnh biến đổi khí hậu toàn cầu ngày càng nghiêm trọng, ngành xi măng - vật liệu xây dựng của SCG đã giới thiệu sản phẩm Ngói SCG Elite. Đây là dòng ngói lợp cao cấp sử dụng công nghệ phủ hai lớp mang lại độ bền màu lên đến 10 năm. Bên cạnh đó, các thử nghiệm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc trưng của khu vực đã chứng nhận rằng sản phẩm giúp cách nhiệt tốt, chống bụi bẩn và rêu mốc, mang lại sự thoải mái tối đa cho các gia đình Việt Nam.

SCG tại Việt Nam cũng đã phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường và các đối tác tổ chức “Hội nghị Khởi động xây dựng kế hoạch hành động Quốc gia thực hiện nền Kinh tế tuần hoàn”. Hội nghị nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác giữa các cơ quan nhà nước, tư nhân và cơ sở giáo dục, hướng tới mục tiêu Phát thải ròng bằng không vào năm 2025.

Phù hợp với các chiến lược ESG, Hội nghị chuyên đề ESG 2022 quy mô toàn cầu đã được tổ chức vào ngày 19 tháng 7 với các thảo luận chuyên sâu về tương lai của ESG, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng không. Các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực như Tổng Thư ký Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN Secretary-General), Tập đoàn Microsoft, và Tập đoàn Blackrock cũng đã có mặt tại sự kiện này. Là một phần của sự kiện, cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái đất" (Hacks to Heal our Planet) đã được tổ chức nhằm trao quyền cho thế hệ trẻ trong thực hành ESG.

Bao bì thực phẩm Fest Chill làm từ giấy, phủ màng tháo mở dễ dàng, giúp thuận tiện cho việc tái chế hay phân hủy sau khi sử dụng.
Bao bì thực phẩm Fest Chill làm từ giấy, phủ màng tháo mở dễ dàng, giúp thuận tiện cho việc tái chế hay phân hủy sau khi sử dụng

Cuộc thi nhận được nhiều ý tưởng mới mẻ từ các bạn trẻ trong khu vực Đông Nam Á, hướng đến giải quyết các vấn đề của cả địa phương và toàn cầu. Ngoài ra, SCG cũng thực hiện Hội trại “ESG Camping" nhằm trang bị kiến thức cho các bạn trẻ tài năng nhận học bổng SCG Sharing the Dream.

Bên cạnh đó, để trao thêm cơ hội học tập cho trẻ em, SCG còn mang đến chuỗi hoạt động ý nghĩa nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi, thu hút cộng đồng yêu thiên nhiên và môi trường thông qua sự kiện Ngày hội Tái chế tại trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ông Roongrote chia sẻ thêm: “Hiện tại, tình hình kinh tế toàn cầu khá phức tạp. SCG luôn theo dõi chặt chẽ tình hình và điều chỉnh hoạt động của mình với 5 chiến lược bao gồm: Giảm chi phí và tăng nguồn năng lượng thay thế; Liên tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ giá trị gia tăng cao (High Value Added Products & Services - HVA); Mở rộng thanh khoản tài chính; Thận trọng trong chiến lược chiến lược; Tập trung vào ESG theo định hướng ESG 4 Plus.

Tấm Năng lượng Mặt trời nổi - Giải pháp bền vững cho doanh nghiệp và môi trường
Tấm năng lượng Mặt trời nổi - Giải pháp bền vững cho doanh nghiệp và môi trường

Việc giảm chi phí và tăng nguồn năng lượng thay thế bằng cách áp dụng công nghệ sản xuất hiệu quả, giảm rác thải, và tăng tỷ trọng năng lượng thay thế như năng lượng sinh khối và năng lượng mặt trời. Hiện nay, mức sử dụng năng lượng thay thế của SCG đạt 16,4%.

SCG không ngừng phát triển các sản phẩm và dịch vụ giá trị gia tăng cao đồng thời tìm kiếm những thị trường mới để tạo ra sự khác biệt và tăng khả năng cạnh tranh. Những ví dụ về các cải tiến trong ngành hóa dầu như hạt nhựa PCR không mùi chất lượng cao dùng cho bao bì thân thiện với môi trường, đặc biệt là bao bì yêu cầu mùi thơm; công nghệ phủ bảo vệ bề mặt sử dụng vật liệu đơn thay thế cho vật liệu ghép giúp quá trình tái chế dễ dàng hơn.

Những ví dụ về cải tiến nâng tầm chất lượng cuộc sống là Hệ thống lọc không khí SCG HVAC Air Scrubber, hệ thống xử lý không khí giúp giảm tải việc làm mát trong các tòa nhà và tiết kiệm 20-30% chi phí điện năng; Gạch kháng khuẩn, thiết bị vệ sinh không chạm (Touchless), và Ultraclean+ của COTTO Health & Clean giúp hạn chế sự tích tụ vi khuẩn.

Các công nghệ xây dựng có thể kể đến các Giải pháp xanh CPAC ứng dụng công nghệ cao trong xây dựng như Giải pháp trang trại, dịch vụ thiết kế và xây dựng trang trại tích hợp với tiêu chuẩn hoàn thành nhanh chóng và an ninh sinh học; bên cạnh Giải pháp trạm xăng - dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói trạm xăng dầu. Một ví dụ về đổi mới bao bì là bao bì thực phẩm Fest Chill làm từ giấy, được phủ bằng một lớp màng thực phẩm có thể bóc tách được, thuận tiện cho việc tái chế hay phân hủy rác thải, với thiết kế bền chắc, phù hợp với các dịch vụ giao thức ăn tại nhà.

Hạt nhựa PCR không mùi chất lượng cao để sản xuất bao bì thân thiện với môi trường
Hạt nhựa PCR không mùi chất lượng cao để sản xuất bao bì thân thiện với môi trường

Tập đoàn mở rộng khả năng thanh khoản tài chính với việc quản lý vốn lưu động hợp lý, mức tồn kho theo nhu cầu thị trường và giám sát chặt chẽ các khoản tín dụng thương mại. Ngoài ra, trái phiếu SCGP sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 8 năm 2022.

Các khoản đầu tư chiến lược thận trọng, xem xét lại kế hoạch đầu tư, không ưu tiên các dự án mới, chưa cấp thiết hoặc những dự án đòi hỏi đầu tư lâu dài để tạo ra lợi nhuận, và đặt mục tiêu vào các dự án thu hồi vốn nhanh và phù hợp với chiến lược tăng trưởng của SCG. Một số ví dụ như: Tổ hợp hóa dầu Long Sơn do Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) tại Việt Nam đang tiến triển theo kế hoạch, hoàn thành đạt 96% và dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động thương mại vào nửa đầu năm 2023.

Gần đây, SCGP đã mở rộng đầu tư sang lĩnh vực vật liệu bao bì tái chế bằng việc đầu tư vào công ty Peute Recycling B.V., nhà tái chế vật liệu bao bì lớn nhất Hà Lan và đã đầu tư vào công ty Imprint Energy của Mỹ về lĩnh vực in trên pin bằng kỹ thuật cao. Imprint có tiềm năng phát triển vững chắc với kỹ thuật và chuyên môn có thể áp dụng được ở khu vực ASEAN, và ứng dụng vào bao bì thông minh.

Tổ hợp Hoá dầu Miền Nam tại Long Sơn - Bà Rịa Vũng Tàu - Việt Nam
Tổ hợp Hoá dầu Miền Nam tại Long Sơn - Bà Rịa Vũng Tàu - Việt Nam

Tập đoàn nhấn mạnh tiêu chuẩn ESG với định hướng ESG 4 Plus (Đặt mục tiêu Giảm Phát thải ròng bằng không - Tăng phát triển Xanh - Giảm bất bình đẳng - Thúc đẩy hợp tác, cùng với sự tin tưởng từ việc quản trị minh bạch trong tất cả hoạt động). Trong 6 tháng đầu năm 2022, doanh số bán hàng của các sản phẩm cải tiến thân thiện với môi trường mang nhãn SCG Green Choice lên tới 104,1 nghìn tỷ đồng (4,5 tỷ triệu USD), chiếm 50% tổng Doanh thu từ Bán hàng.

SCG tập trung vào hỗ trợ đẩy lùi bất bình đẳng xã hội, đặc biệt đối với những người bị ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế hiện nay. Trong nửa đầu năm 2022, các dự án của SCG đã hỗ trợ 4.366 thành viên trong cả 3 khía cạnh bao gồm: Tạo thu nhập bền vững, ví dụ như nâng cao kiến thức để tăng giá trị các sản phẩm tự sản xuất bởi cộng đồng, chương trình nghề cho người khuyết tật, giảng dạy kỹ năng xây dựng sửa chữa nhà cửa, và phát triển các kỹ năng làm việc cần thiết cho thế hệ trẻ; Nâng cao kỹ năng để ổn định công việc, ví dụ như hỗ trợ các nhà thầu; Mở rộng cơ hội nghề nghiệp, bao gồm việc hỗ trợ tín dụng cho các nhà thầu của Siam Saison, giúp họ mua vật liệu xây dựng dễ dàng hơn.

Gần đây, SCG đã tổ chức Hội nghị chuyên đề ESG 2022 thu hút hơn 130.000 người tham gia tại chỗ và trực tuyến, kêu gọi sự hợp tác từ 315 đơn vị trên khắp các lĩnh vực nhằm ứng phó các khủng hoảng môi trường trên trái đất, đẩy lùi bất bình đẳng xã hội. Sự kiện này là nơi nhiều ý tưởng có sẵn trước đây được đưa vào triển khai thực tế, xây dựng hệ thống hướng dẫn thuận tiện cho việc hợp tác, đổi mới sáng tạo hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng không (Net Zero). Điều này góp phần phát triển một lộ trình chuyển đổi tối ưu cho Thái Lan để giảm dần việc phát thải carbon.

Giải pháp lọc không khí SCG HVAC Air Scrubber giúp giảm lượng không khí thu vào từ bên ngoài, và giảm ô nhiễm không khí
Giải pháp lọc không khí SCG HVAC Air Scrubber giúp giảm lượng không khí thu vào từ bên ngoài, và giảm ô nhiễm không khí

Ngoài ra, các kế hoạch hợp tác hướng tới xây dựng một xã hội carbon thấp cũng đang được tiến hành với sự tham gia của 60 tổ chức tư nhân trên nhiều lĩnh vực như năng lượng thay thế, kinh tế tuần hoàn, tiêu dùng bền vững, cũng như nâng cao vai trò của phụ nữ và thế hệ trẻ trong phát triển kinh tế và giải quyết khủng hoảng.

Bên cạnh đó, SCG đã phối hợp với Hiệp hội các nhà sản xuất xi măng Thái Lan (TCMA), Hiệp hội Bê tông Thái Lan (TCA) và Hiệp hội Bê tông và Xi măng Toàn cầu (GCCA) xác lập “Hiến chương Thái Lan: Lộ trình Xi măng và Bê tông Net Zero” được trình bày tại Hội nghị giám đốc điều hành GCCA (GCCA CEO Gathering) tại Atlanta, Hoa Kỳ. Mục tiêu của hoạt động này là giúp thúc đẩy việc giảm phát thải CO2 trong hoạt động sản xuất xi măng và bê tông trên toàn thế giới.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm