Tag

SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống

Nội thất 16/05/2017 16:34
aa
TTTĐ.VN - SCG - tập đoàn hàng đầu của ASEAN, đã ra mắt những sáng tạo về vật liệu xây dựng và công nghệ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống trong khuôn viên 1.300 mét vuông dành cho nhà cung cấp lớn nhất tại triển lãm Kiến trúc Thái Lan 2017. Triển lãm Kiến trúc 2017 là Triển lãm công nghệ xây dựng lớn nhất của ASEAN được tổ chức mới đây tại Challenger Hall, Impact, Muang Thong Thani.

SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống


SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống



Với chủ đề “Ngôi nhà lý tưởng của bạn từ SCG Experience”, SCG muốn nhất mạnh 3 điểm nổi bật, SCG Living Tech (Công nghệ phục vụ cuộc sống của SCG), ‘Fluctuation of Precision’ (”Sự Uyển Chuyển Chuẩn Xác”) và SCG 3Decor Screen System (Hệ thống lam trang trí SCG 3Decor). Các sản phẩm và giải pháp đều đến từ các thương hiệu của SCG. SCG và COTTO cũng tạo cảm hứng cho khách hàng tại Triển lãm.

SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống


Ông Sanit Kessuwan, Giám đốc Công nghệ và Sáng tạo của SCG Xi măng – Vật liệu xây dựng cho biết "Năm nay, SCG tham gia Hội chợ Kiến trúc nhằm giới thiệu những cải tiến về vật liệu xây dựng và công nghệ cho ngôi nhà với chủ đề "Ngôi nhà lý tưởng của bạn từ SCG Experience ". Những điểm nổi bật của triển lãm năm nay là SCG Living Tech (Công nghệ phục vụ cuộc sống của SCG), công nghệ “dựa trên hiệu suất” công nghệ này giúp cải thiện không gian sống, giải quyết nhu cầu cốt lõi của người tiêu dùng, ‘Fluctuation of Precision’ (”Sự Uyển Chuyển Chuẩn Xác”), công nghệ in ấn 3D giúp việc in ấn 3D trở nên gần gũi cuộc sống hàng ngày, và SCG 3Decor Screen System (Hệ thống lam trang trí SCG 3Decor) không những giúp che mát và giảm nhiệt độ trong nhà mà còn mang lại nét tinh tế cho thiết kế nhà với các họa tiết 3D tuyệt đẹp. Chúng tôi hy vọng năm nay, du khách sẽ được tận hưởng tất cả những cải tiến phục vụ cuộc sống tốt hơn. Sinh viên, sinh viên tốt nghiệp, và mọi người hoàn toàn có thể sử dụng những ý tưởng thiết kế này làm nguồn cảm hứng để tiếp tục sáng tạo hơn nữa."

SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống


SCG Living Tech” (Công nghệ phục vụ cuộc sống của SCG) nhấn mạnh 3 hiểu quả nổi bật bao gồm “Giải pháp không gian sống Tiện nghi” (Living Comfort Performance) xây dựng nhà ở tiện nghi hơn trên từng tính năng như là nhiệt độ thích hợp trong các ngôi nhà với hệ thống thông gió tốt giúp giảm độ ẩm và cho phép không khí lưu thông, hay những ngôi nhà được cách ly khỏi ô nhiễm tiếng ồn từ bên ngoài. “Giải pháp quan tâm và chăm sóc: cùng nhau sống chất lượng hơn” (Safety & Wellness: better living together) những giải pháp đồng hành trên từng giai đoại trong cuộc sống, tạo nên không gian chung sống khỏe mạnh, an toàn và thuận tiện hơn và “Giải pháp tiết kiệm Sinh thái: giảm tiêu thụ năng lượng” (ECO Saving Performance: lessens energy consumption) phát triển công nghệ, hệ thống và vật liệu xây dựng giúp làm giảm tiêu thụ điện năng trong nhà và tiết kiệm năng lượng.

SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống


Công nghệ ‘Fluctuation of Precision’ (“Sự Uyển Chuyển Chuẩn Xác”) SCG đã hợp tác với nhà thiết kế Anon Pairot nhằm giúp công nghệ in 3D này gần gũi hơn với cuộc sống hàng ngày như đồ nội thất và các thiết kế cảnh quan. SCG đã cải tiến xi măng và phát triển kỹ thuật sáng tạo nhằm tạo điều kiện cho các thiết kế được linh hoạt, đa dạng hơnvà đa dạng màu sắc cho bê tông.

SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống


SCG 3Decor Screen System (Hệ thống lam trang trí SCG 3Decor) - SCG đã hợp tác với kiến ​​trúc sư Jiravej Hongsakul tạo nên hoạ tiết “DOT” chấm bi tập trung vào những chi tiết từ góc nhìn bên trong vì hầu hết thời gian chúng ta đều ở trong nhà. không những giúp che mát và giảm nhiệt độ trong nhà mà còn mang lại nét tinh tế cho ngôi nhà với các họa tiết 3D tuyệt đẹp.

SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống


Bên cạnh những điểm nổi bật trên, SCG Experience – khu trưng bày chủ đạo theo công nghệ thực tế ảo của SCG - cung cấp kiến thức về xây dựng nhà ở, cảm hứng và hỗ trợ cho chủ nhà. SCG Home Solution - đại lý chính thức của SCG cung cấp các giải pháp và sản phẩm vật liệu xây dựng - cũng trưng bày các sản phẩm và giải pháp sáng tạo từ nhiều thương hiệu thuộc SCG XI măng – Vật liệu xây dựng và hỗ trợ tư vấn miễn phí về thiết kế và dự toán chi phí tại sự kiện.

SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống


Các sản phẩm và giải pháp từ SCG Experience và SCG Home Solution bao gồm:

  • COTTO: nhãn hiệu toàn cầu về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, và sen vòi trưng bày các phòng tắm lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên
  • Bộ sưu tập COTTO Italia & Grande: trưng bày các thiết kế nội thất tuyệt đẹp với gạch sứ Ý
  • Thương hiệu xi măng Tiger: kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển thương hiệu xi măng tiên tiến
  • GEOLUXE®: thương hiệu hàng đầu về đá mặt bàn/mặt bếp nổi tiếng ở Mỹ và Châu Âu
  • WINDSOR “mở khóa ước mơ” và nâng cao chất lượng sống an toàn với công nghệ Z-Lock mới nhất từ hệ thống khóa cửa sổ trượt.
  • SHINKOLITE giới thiệu tấm lợp acrylic, Shinkolite Heat Cut, giúp tiết kiệm năng lượng, giảm nhiệt, và đem lại cảm giác tươi sáng và sôi động cho phần ngoại thất bên ngoài của ngôi nhà
  • Q-CON cung cấp bê tông nhẹ đã được phát triển một cách sáng tạo để đáp ứng nhu cầu lắp đặt nhanh chóng và đơn giản
  • SCG BUILDING TECH (Công nghệ xây dựng của SCG): cải tiến giúp cho việc xây dựng nhà ở và công trình công cộng tiện lợi và nhanh chóng hơn
  • SCG Eldercare Solution (Giải pháp cho người cao tuổi từ SCG): mang đến cho người cao tuổi không gian sống khỏe, vô ưu, tự do và hạnh phúc cùng với những thành viên khác trong một mái nhà
  • SCG Green Building Solution (Giải pháp Xây dựng Xanh của SCG) mang đến cơ hội gặp gỡ các chuyên gia về các công trình xanh hoặc tiết kiệm năng lượng, quan khach sẽ được tư vấn về sản phẩm hoặc các công trình thân thiện với môi trường.
  • Trend Out Loud mời bạn khám phá và trải nghiệm Xu hướng Thiết kế SCG 2016/17 cùng với nhiều sáng tạo khác trong 4 phòng được thiết kế trang trí bằng tấm tiêuthanh.

Tin liên quan

Đọc thêm

Nhà thoáng, sáng "thuận tự nhiên" - sự khác biệt của chủ đầu tư Văn Phú - Invest Nội thất

Nhà thoáng, sáng "thuận tự nhiên" - sự khác biệt của chủ đầu tư Văn Phú - Invest

TTTĐ - Gió, không khí, nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng, hệ sinh thái… luôn là một trong những vấn đề được các kiến trúc sư, kỹ sư tại Văn Phú - Invest nghiên cứu kỹ lưỡng.
Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống Nội thất

Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống

TTTĐ - SaigonDoor là thương hiệu cửa và nội thất nổi tiếng tại TP HCM. Đơn vị chuyên cung cấp các mẫu cửa nhựa giả gỗ cao cấp, đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã cùng mức giá thành hợp lý.
Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội Bất động sản

Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Nghệ thuật luôn là niềm cảm hứng cho mỗi người và khi hòa quyện trong những công trình nhà ở sẽ tạo nên không gian sống văn hóa đầy tinh tế. Hiểu và yêu nghệ thuật, cùng mong muốn kiến tạo cộng đồng văn minh, một chủ đầu tư tại Hà Nội đã làm nên phong cách riêng nhờ việc biến các dự án khô cứng trở thành một bảo tàng nghệ thuật sống động, chân thực và đầy ý nghĩa.
Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn! Nội thất

Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

TTTĐ - Nhằm đáp ứng Nhu cầu về không gian nội thất trở lên vô cùng cần thiết đối với gia đình Việt. Được sự quan tâm và ủng hộ của đối tác kinh doanh là những đối tác hàng đầu về thiết kế không gian nội thất - đặc biệt hơn là sự ủng hộ "vàng" của Quý khách hàng vô cùng quý giá... đã tạo nên Trung tâm Nội thất HD như ngày hôm nay.
Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến cư dân dự án Waterpoint Nam Long Nội thất

Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến cư dân dự án Waterpoint Nam Long

TTTĐ - Ngày 25/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Saint-Gobain đã thực hiện hoạt động tư vấn giải pháp hoàn thiện nội thất trần tường thạch cao, tấm xi măng sợi và giải pháp ốp lát gạch cho cư dân dự án cao cấp khu đô thị mới Waterpoint Nam Long. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược hợp tác giữa Saint-Gobain và Nam Long Group được ký kết hồi tháng 5/2020.
Đồng Nai: Dấu hiệu thất thoát tài sản tại dự án khu đô thị Bàu Xéo trị giá “khủng”! Nội thất

Đồng Nai: Dấu hiệu thất thoát tài sản tại dự án khu đô thị Bàu Xéo trị giá “khủng”!

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Bàu Xéo tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom do Công ty TNHH MTV Địa ốc Cao su Đồng Nai làm chủ đầu tư. Dự án qua quá trình hơn 15 năm triển khai từ đất nhà nước giao đất (không thông qua đấu giá) đến nay dự án có dấu hiệu xây dựng trái phép, dấu hiệu thất thoát tài sản công.
Aseanwindow và Xingfa hút khách tham quan tại Vietbuild Nội thất

Aseanwindow và Xingfa hút khách tham quan tại Vietbuild

TTTĐ- Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 2 năm 2018, diễn ra từ ngày 26/09/2018 đến ngày 30/9/2018 với chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”.
Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà Nội thất

Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà

TTTĐ.VN - Một phòng tắm đẹp đại diện cho những điều bạn yêu quý, những điều bạn ưa thích và thể hiện được tính cách, lối sống và sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của bạn.
Vĩnh Tường – Gyproc: Đại sứ thương hiệu xanh Nội thất

Vĩnh Tường – Gyproc: Đại sứ thương hiệu xanh

TTTĐ.VN - Với mong muốn giới thiệu đến Kiến trúc sư, chủ nhà tại khu vực Đà Nẵng những giải pháp mới cho không gian sống từ nhóm vật liệu nhẹ thạch cao, tấm calcium silicate, Công ty Vĩnh Tường đã tham gia cùng với Hội Kiến trúc sư Việt Nam, UBND TP Đà Nẵng tổ chức Liên hoan Kiến trúc Việt Nam diễn ra cùng Triển lãm xây dựng quốc tế Việt Nam - Vietbuild từ ngày 19-23/4/2017.
Nhà ống Sài Gòn bừng sáng không ngờ sau khi "tút tát" Nội thất

Nhà ống Sài Gòn bừng sáng không ngờ sau khi "tút tát"

Ngôi nhà 3 tầng ở quận Tân Bình (TH HCM) nội ngoại thất đều đã xuống cấp nghiêm trọng. Sau khi cải tạo, nhà vẫn giữ nguyên kết cấu cũ, nhưng mặt tiền mới hiện đại, không gian bên trong sáng bừng.
Xem thêm