Thứ ba 19/03/2024 09:48 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

SeABank đồng hành cùng phụ nữ Việt

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - SeABank luôn dành nhiều sự ưu ái bằng các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho cá nhân cũng như doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ...

SeABank lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu Quốc gia SeABank 5 lần liên tiếp lọt Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2022 DFC cấp khoản vay 200 triệu USD cho SeABank trong vòng 7 năm SeABank nhận giải thưởng ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2022

Không chỉ là “tay hòm chìa khóa” của gia đình, hiện nay phụ nữ còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế với tỷ lệ doanh nghiệp được điều hành bởi phụ nữ lên đến hơn 20%. Nhận thức được vai trò của các khách hàng nữ, SeABank luôn dành nhiều sự ưu ái bằng các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho cá nhân cũng như doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ với gói sản phẩm đồng hành cùng phụ nữ Việt.

Nỗ lực đồng hành cùng phụ nữ Việt

Những năm qua, xác định phái đẹp là những khách hàng cần được quan tâm phục vụ đặc biệt, bên cạnh các sản phẩm dịch vụ thông thường, SeABank đã thiết kế các sản phẩm chuyên biệt với nhiều ưu đãi riêng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng nữ.

Tháng 10/2020, ngân hàng đã ứng dụng ngân hàng số SeAMobile với giao diện dành riêng cho phái đẹp cùng nhiều tính năng ưu việt như: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, thanh toán QR, thanh toán hóa đơn, mua vàng trực tuyến, mở tài khoản từ xa bằng công nghệ định danh eKYC, miễn 100% phí chuyển tiền trực tuyến... Trong đó nổi bật là tính năng trợ lý tài chính cá nhân giúp khách hàng có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế cũng như có những nhắc nhở chi tiêu phù hợp với khả năng tài chính.

Bên cạnh đó, SeABank cũng triển khai thẻ tín dụng dành riêng cho phái đẹp SeALady Cashback hoàn tiền tối đa lên tới 2% mọi giao dịch và miễn lãi lên tới 55 ngày... Đặc biệt, với mỗi giao dịch từ 1 triệu đồng được thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân ung thư vú. Đến thời điểm hiện tại Ngân hàng đã ủng hộ 2,1 tỷ đồng cho Quỹ.

SeABank hợp tác với Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE)
SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE)

Để đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp và phát triển kinh tế, SeABank không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm nâng cao khả năng và hiệu quả triển khai các SPDV, chương trình ưu đãi dành riêng cho các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ hoặc các hộ kinh doanh cá thể. Cụ thể, SeABank hợp tác với Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cung cấp gói tín dụng thực hiện Đề án Phụ nữ Khởi nghiệp giai đoạn 2018 - 2025 với các gói sản phẩm và dịch vụ ngân hàng ưu đãi nằm trong gói tín dụng lên tới 500 tỷ đồng. Trong đó tiêu biểu nhất là sản phẩm SeAWomen dành cho Hội viên phụ nữ được vay từ 20 - 100 triệu đồng/hội viên, thời gian vay từ 6 - 48 tháng, không yêu cầu tài sản bảo đảm.

Ngân hàng cũng hợp tác với Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) và Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) để mang tới các chương trình hỗ trợ tiếp cận tài chính cho doanh nghiệp do nữ làm chủ với nhiều chính sách hỗ trợ, lãi suất ưu đãi, hạn mức thấu chi không có tài sản đảm bảo lên tới 5 tỷ đồng và đa dạng các hình thức tài sản đảm bảo.

Bằng việc triển khai hiệu quả các dự án hỗ trợ nữ doanh nhân, SeABank đã thu hút sự quan tâm, đồng hành và cung cấp các gói tín dụng có tổng trị giá gần 500 triệu USD từ các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới như: Tập đoàn Tài chính Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (DFC), Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) và các quỹ đầu tư quốc tế để hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ và tài trợ giải quyết các vấn đề khí hậu.

Sự đồng hành của các tổ chức quốc tế đã giúp SeABank nâng cao năng lực tài chính để thực hiện tốt hơn các dự án đã đề ra, đồng thời triển khai hiệu quả hơn các chương trình hỗ trợ nữ doanh nhân như “Cho vay doanh nghiệp nữ chủ” với lãi suất ưu đãi, đồng thời được cấp hạn mức tín dụng không có tài sản đảm bảo tối đa 200 triệu đồng qua thẻ tín dụng doanh nghiệp SeABank Visa Corporate. Mặt khác, các doanh nghiệp nữ chủ có thể tiếp cận nguồn tín dụng dưới nhiều hình thức cấp vốn phù hợp với đặc thù ngành nghề.

Bà Bùi Thị Nhung - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Anh Thư hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gỗ, viên nén mùn cưa là khách hàng đang được hưởng lợi từ các chính sách cho vay ưu đãi doanh nghiệp nữ chủ của SeABank cho biết: “Mức ưu đãi cho vay của Ngân hàng SeABank hiện tại cho các doanh nghiệp nữ chủ như của tôi thấp hơn so với giá thị trường khoảng 1.5 - 2.5%/năm. Với ưu đãi như hiện tại giúp cho doanh nghiệp chúng tôi rất nhiều trong việc giảm chi phí, có được nguồn vốn và phát triển ổn định mặt hàng đang kinh doanh sản xuất”.

Kết quả cho những nỗ lực

SPDV chuyên biệt dành cho khách hàng nữ ở mọi phân khúc cùng hàng loạt chính sách, ưu đãi do SeABank triển khai thể hiện sự trân trọng, ưu tiên đặc biệt Ngân hàng dành cho phái đẹp. Đặc biệt, việc đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ đã phát huy hiệu quả và mang lại nhiều ý nghĩa, tạo điều kiện tiếp cận nguồn vốn cho các doanh nghiệp nữ chủ có quy mô nhỏ và thường xuyên gặp khó khăn trong việc tiếp cận vốn, giúp doanh nghiệp có thêm nguồn vốn để mở rộng, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Qua đó, SeABank hướng tới phát triển bền vững, góp phần phát triển cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, đáp ứng mục tiêu tiến bộ và bình đẳng giới.

Đại diện SeABank tại lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
Đại diện SeABank tại lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Với những giá trị và tính năng vượt trội góp phần đồng hành cùng phụ nữ, gói SPDV đồng hành cùng phụ nữ Việt của SeABank không chỉ được cộng đồng doanh nhân nữ ghi nhận mà còn được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng nhiều giải danh giá, tiêu biểu là giải “Ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2022” (Most Innovative Bank for Women Award Vietnam 2022) thuộc hệ thống giải “Global Business Magazine Awards”. Đây là chuỗi giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp đổi mới trong kinh doanh và tạo đột phá trên thị trường của Tạp chí Global Business Magazine - Tạp chí quốc tế chuyên cung cấp những thông tin kịp thời và phân tích chuyên sâu về lĩnh vực kinh tế tài chính.

Trước đó, gói sản phẩm này của SeABank cũng được vinh danh “Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2021” là giải thưởng thuộc hệ thống giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Award) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế Việt Nam (IDG Việt Nam) tổ chức dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, nhằm tôn vinh các tổ chức tài chính có kết quả hoạt động xuất sắc tiêu biểu hoặc SPDV mới, nổi bật, đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xã hội.

Đây là những ghi nhận cho nỗ lực của SeABank trong việc hỗ trợ khách hàng nữ, các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, giúp nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại, qua đó góp phần phát triển kinh tế xã hội.

Moody’s đánh giá cao về chất lượng tài sản, khả năng sinh lời và nguồn vốn của SeABank Moody’s đánh giá cao về chất lượng tài sản, khả năng sinh lời và nguồn vốn của SeABank

TTTĐ - Moody’s - 1 trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới đã đưa ra các đánh giá, nhận ...

Trong 9 tháng, SeABank đạt hơn 4.016 tỷ đồng lợi nhuận, tăng 58,7% so với cùng kỳ Trong 9 tháng, SeABank đạt hơn 4.016 tỷ đồng lợi nhuận, tăng 58,7% so với cùng kỳ

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất 9 tháng năm 2022 ...

IFC đầu tư cho SeABank 75 triệu USD khoản vay chuyển đổi IFC đầu tư cho SeABank 75 triệu USD khoản vay chuyển đổi

TTTĐ - Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC vừa quyết định đầu tư 75 triệu USD cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, ...

2.000 vận động viên tham gia “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2022” 2.000 vận động viên tham gia “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2022”

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vừa tổ chức chuỗi giải chạy cộng đồng thường niên “Cộng đồng ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.
ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa

ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa

TTTĐ - Lịch sử gần 3 thập kỉ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển.