Tag

SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững

Doanh nghiệp 25/01/2021 15:52
aa
TTTĐ - Ngày 24/1, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác lớn trong các lĩnh vực tư vấn chiến lược nhân sự, phát triển năng lực lãnh đạo, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Đây là những bước đi chiến lược quan trọng giúp SeABank phát huy thế mạnh nội tại, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường tài chính - ngân hàng.
SeABank đạt lợi nhuận trước thuế gần 1.729 tỷ đồng, hoàn thành 115% kế hoạch 2020 SeABank được xếp hạng Top 50 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020 SeABank tăng vốn điều lệ lên gần 12.088 tỷ đồng, niêm yết hơn 1,2 tỷ cổ phiếu trên HOSE SeABank vinh dự đón nhận cờ thi đua của Chính phủ

Phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là một trong 5 trụ cột quan trọng của SeABank trong thời gian vừa qua và trong chiến lược phát triển 2021 - 2025. Với mục tiêu nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi để phát triển nội lực vững mạnh, SeABank đã hợp tác tư vấn chiến lược nhân sự với đối tác tư vấn hàng đầu là Talentnet - Mercer triển khai nhiều dự án liên quan đến việc quản trị, phát triển nguồn nhân lực từ đầu năm 2020.

Trong tổng thể chiến lược nhân sự của Ngân hàng, toàn bộ các mảng đều được hệ thống hoá và hoàn chỉnh như chính sách lương - thưởng (Compensation & Benefit), khung đo lường hiệu quả công việc (key performance indicator), khung đo lường năng lực (Competency Framework), chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo đánh giá giá trị công việc (individual performance evaluation) và tư vấn cấu trúc lương theo đánh giá vị trí công việc (position evaluation), chính sách lương kinh doanh, thưởng hiệu quả công việc - (sales incentive plan), lộ trình phát triển nghề nghiệp (career roadmap).

SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững
SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững

Thông qua hợp tác này, hai bên kỳ vọng đã và tiếp tục thiết lập chỉ tiêu đo lường, mục tiêu rõ ràng, đánh giá hiệu quả công việc một cách công bằng và minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động, gắn kết và giữ chân nhân sự, thúc đẩy sự nhiệt huyết và khát vọng đóng góp cho sự thành công của Ngân hàng. Văn hoá tổ chức là một trong những điểm khác biệt của SeABank và với nguồn nhân lực có năng lực, chung một chí hướng và tư duy hiện đại là một trong những năng lực cạnh tranh của SeABank trên thị trường.

SeABank cũng ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển năng lực lãnh đạo với hai đơn vị uy tín là Công ty TNHH Lãnh đạo toàn cầu (Crestcom Việt Nam) và Công ty TNHH iChange Center nhằm xây dựng các chương trình đào tạo, huấn luyện và phát triển năng lực toàn diện cho các cấp quản lý và lãnh đạo và nhân viên, giúp SeABank xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có trí tuệ và tâm huyết, chung tay phát triển Ngân hàng dựa trên các giá trị cốt lõi và bền vững.

SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững
SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững

Với sự đầu tư vào nguồn nhân lực để Ngân hàng đi đúng định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, SeABank cũng quyết tâm tạo dựng văn hoá chú trọng trải nghiệm của khách hàng. Từ sản phẩm, dịch vụ tới quy trình hay nhận thức, hệ thống và cán bộ nhân viên phải học, thay đổi tư duy mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy, SeABank lựa chọn Công ty TNHH CEMPartner là đơn vị tư vấn dẫn đầu thị trường về xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng là đối tác tư vấn chiến lược. CEMPartner sẽ giúp SeABank xây dựng và thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng xuyên suốt trong mọi hoạt động kinh doanh; xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp dịch vụ khách hàng để CBNV đều thấm nhuần trong tư tưởng, đồng thời thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng trọn vẹn trên mọi sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu của Ngân hàng.

Những hoạt động hợp tác chiến lược quan trọng trên đều trong nằm trong giai đoạn 5 năm và thể hiện sự chú trọng đầu tư phát triển toàn diện và lâu dài của SeABank khi định hướng về nguồn nhân lực và khách hàng. Đây sẽ là tiền để vững chắc để tạo sức bật mạnh mẽ cho SeABank trong thời gian tới.

Cần tiền có liền - Tự tin vui Tết trọn vẹn cùng PTF Cần tiền có liền - Tự tin vui Tết trọn vẹn cùng PTF

TTTĐ - Khách hàng sẽ dễ dàng vay được tiền, trong khoảng 10 - 100 triệu đồng từ PTF, chỉ cần là người Việt Nam ...

"Tết như ý - Xuân Phú Quý" với gần 12.000 quà tặng hấp dẫn từ SeABank

TTTĐ -Với mong muốn tri ân và gửi tới khách hàng lời chúc cho một năm Tân Sửu 2021 hạnh phúc, nhiều tài lộc, từ ...

Tập đoàn BRG và ngân hàng SEABANK được vinh danh Tập đoàn BRG và ngân hàng SEABANK được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020"

TTTĐ - Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2020" do Bộ Công thương và ...

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ Đà Nẵng 1 tỷ đồng và 20.000 khẩu trang kháng khuẩn Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ Đà Nẵng 1 tỷ đồng và 20.000 khẩu trang kháng khuẩn

TTTĐ - Ngày 6/8, Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ủng hộ 1 tỷ đồng và 20.000 khẩu trang ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí” Doanh nghiệp

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

TTTĐ - PV GAS vừa triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
Xem thêm