Tag

SeABank tự hào là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021

Doanh nghiệp 28/10/2021 11:39
aa
TTTĐ - Theo kết quả khảo sát và bình chọn của HR Asia - Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại Châu Á, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) tự hào được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” (Best Companies to Work for in Asia 2021) với số điểm khảo sát thuộc nhóm cao trong các doanh nghiệp được khảo sát.
SeABank đỡ đầu 9 học sinh nghèo tốt nghiệp THPT, trúng tuyển đại học SeABank vào Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu và Top 10 Thương hiệu mạnh SeABank duy trì đà tăng trưởng trong 9 tháng qua Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 1 triệu kit test kháng nguyên SARS-COV-2 trị giá 45 tỷ đồng tới TP HCM

“HR Asia Best Companies to Work for in Asia” là giải thưởng thường niên của Tạp chí HR Asia - Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại Châu Á, nhằm công nhận và tạo động lực cho các tổ chức, doanh nghiệp khu vực Châu Á nâng cao tiêu chuẩn về môi trường làm việc xuất sắc tại khu vực.

Năm 2021, kết quả giải thưởng của HR Asia tại Việt Nam được bình chọn dựa trên khảo sát từ 30.000 nhân viên đến từ 581 doanh nghiệp với các tiêu chí theo mô hình TEAM, gồm: Công ty và Cấu trúc nhân sự (Core) - Cảm xúc và Tâm tư con người (Self) - Suy nghĩ và Hành động tập thể (Group). Trong đó, SeABank tự hào có kết quả khảo sát bình quân cao ở cả ba tiêu chí, lần lượt là 4.40 (trung bình 3.74), 4.70 (trung bình 3.88) và 4.74 (trung bình 3.96) và được công nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” (Best Companies to Work for in Asia 2021).

Theo đánh giá của HR Asia, SeABank là một trong số ít các ngân hàng đạt mọi tiêu chí xét duyệt và duy trì tốt các yếu tố liên quan đến môi trường làm việc và quyền lợi của cán bộ nhân viên gồm: môi trường làm việc linh hoạt, không cứng nhắc; Cơ sở vật chất tiện ích, đáp ứng sự sáng tạo; chính sách khuyến khích, động viên cán bộ (CBNV) đa dạng; Lãnh đạo lắng nghe, tin tưởng và bảo vệ ý kiến nhân viên; Ngân hàng đặt yếu tố con người lên trên lợi nhuận; Ngân hàng có các quỹ an sinh và hoạt động vì cộng đồng…

SeABank tự hào là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021
SeABank tự hào là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021

Việc được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” cho thấy SeABank đã thành công trong việc phát triển văn hóa tổ chức, gắn kết nhân viên, đội ngũ ban lãnh đạo một các xuất sắc, có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm tăng cường sự gắn kết của các CBNV. Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch làm gián đoạn hoạt động kinh doanh trên toàn cầu và tại Việt Nam, SeABank vẫn duy trì tốt yếu tố này.

Trong quá trình hoạt động, điều cốt lõi mà SeABank luôn hướng tới chính là xây dựng môi trường, một tổ chức vì con người. SeABank tạo ra công việc cho hơn 4.000 người lao động, xây dựng môi trường làm việc năng động cùng chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn cũng như lộ trình thăng tiến rõ ràng. Ngoài các chương trình phúc lợi thường niên như: Team Building, hội thao SeASport, giải bóng đá thường niên toàn hàng SeALeague, SeAWomen League và SeALeader League; các cuộc thi clip, ảnh, thi viết , bảo hiểm cho CBNV và người thân - SeACare và khám sức khỏe định kỳ… SeABank còn có nhiều hoạt động kết nối gia đình CBNV như Quà tặng SeATet dành cho cha mẹ CBNV, Ngày hội Gia đình - SeAFamily, cuộc thi vẽ tranh “Bé SeABank vẽ tranh cuộc sống”, “Viết thư cho ông già Noel”…

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng có chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt hấp dẫn dành cho CBNV - SeAStaff Privilege tùy thuộc theo thâm niên, vị trí công tác, đánh giá hiệu quả công việc. Đặc biệt, chương trình vinh danh thâm niên CBNV SeAProud, quà tri ân SeAProud Special Award là một trong những hoạt động nổi bật của SeABank nhằm tri ân những đóng góp và cống hiến của mỗi CBNV đối với tổ chức theo thâm niên công tác.

Sự vững mạnh về văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động phong trào, chắm sóc đời sống CBNV cũng như chính sách đãi ngộ cạnh tranh, chế độ phục lợi tốt của SeABank đã được ghi nhận và khẳng định thông qua việc ba năm liên tiếp liên tiếp được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” và đồng thời được Tạp chí The Global Economics bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020”.

SeABank tăng vốn điều lệ lên gần 13.425 tỷ đồng SeABank tăng vốn điều lệ lên gần 13.425 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) chính thức tăng vốn điều lệ lên gần 13.425 tỷ đồng.

SeABank dành 4,6 tỷ đồng tặng khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ SeABank dành 4,6 tỷ đồng tặng khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ

TTTĐ - Từ nay đến 31/12/2021 khách hàng khi mua bảo hiểm nhân thọ (BHNT) phân phối qua Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, ...

Quỹ an sinh “Sức sống mới” của SeABank và Tập đoàn BRG ủng hộ 18 tỷ đồng chống Covid-19 Quỹ an sinh “Sức sống mới” của SeABank và Tập đoàn BRG ủng hộ 18 tỷ đồng chống Covid-19

TTTĐ - Chung tay cùng các địa phương và cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, Quỹ an sinh “Sức sống mới” của Ngân hàng TMCP ...

Giao dịch online “bùng nổ” mùa dịch Giao dịch online “bùng nổ” mùa dịch

TTTĐ - Dịch Covid-19 xuất hiện khiến người tiêu dùng tiến hành mua sắm trực tuyến nhiều hơn, số người chọn hình thức mua sắm ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí” Doanh nghiệp

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

TTTĐ - PV GAS vừa triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
Xem thêm