Tag

SeABank và Bưu điện Việt Nam ký hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng từ xa

Doanh nghiệp 11/08/2021 10:59
aa
TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Bưu điện Việt Nam) vừa ký kết Hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng từ xa nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên, đưa mối quan hệ hợp tác lên tầm cao mới.
Tập đoàn BRG, SeABank cùng Công ty Thành phố Thông minh ủng hộ Hà Nội 50 tỷ đồng chống Covid-19 SeABank giảm lãi suất tối đa 1%/năm cho khách hàng ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 SeABank đạt lợi nhuận trước thuế gần 1.557 tỷ đồng, hoàn thành 115% kế hoạch 6 tháng IFC tư vấn SeABank mở rộng cho vay doanh nghiệp xanh và phụ nữ làm chủ

Bên cạnh đó, SeABank cũng hưởng ứng và tài trợ 2 tỷ đồng cùng Bưu điện Việt Nam triển khai hoạt động xã hội “Hạt vàng Bưu điện” trong chương trình trao tặng 730 tấn gạo cho 233.000 người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại khu vực TP Hồ Chí Minh và miền Nam do Bưu điện Việt Nam khởi xướng.

Với mong muốn tạo nên hệ sinh thái đa dạng cho khách hàng, SeABank đã đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác có tiềm lực, thế mạnh về công nghệ, mạng lưới, trong đó có Bưu điện Việt Nam với mục tiêu lớn nhất là xây dựng các sản phẩm, dịch vụ có tích hợp giữa tài chính và bưu chính, kết nối các giá trị và mang tới cho khách hàng tiện ích, lợi ích tối ưu.

Bước sang năm thứ 6 hợp tác thành công, trong bối cảnh dịch Covid-19 tác động đến nền kinh tế nói chung, doanh nghiệp và người dân nói riêng, SeABank và Bưu điện Việt Nam vẫn luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác thông qua nhiều hình thức. Với việc hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng từ xa, SeABank sẽ cung cấp cho khách hàng của Bưu điện Việt Nam giải pháp mở Tài khoản ngân hàng, mở Sổ tiết kiệm tại SeABank từ xa cho khách hàng thông qua phương tiện điện tử trên mạng lưới bưu cục của Bưu điện Việt Nam, đồng thời sử dụng các dịch vụ ngân hàng đi kèm rất nhanh chóng, thuận tiện.

SeABank và Bưu điện Việt Nam ký kết hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng từ xa
SeABank và Bưu điện Việt Nam ký kết hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng từ xa

Bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank cho biết: “Nhiều năm qua, Bưu điện Việt Nam là đối tác chiến lược hàng đầu của SeABank. Hai bên đã có mối quan hệ bền chặt, hợp tác thành công trong nhiều lĩnh vực như: Dịch vụ thu chi hộ, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ chi trả kiều hối, dịch vụ chi trả trợ cấp xã hội… mang đến nhiều giá trị và tiện ích cao nhất cho khách hàng. Việc ký kết hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng từ xa giúp khách hàng của Bưu điện Việt Nam tiếp cận các dịch vụ ngân hàng dễ dàng, thuận tiện hơn, nhất là trong thời điểm hiện nay nhiều tỉnh/thành đang thực hiện giãn cách. Đây cũng chính là mục tiêu hàng đầu của SeABank và Bưu điện Việt Nam khi triển khai hợp tác: luôn đặt khách hàng làm trung tâm”.

Ông Chu Quang Hào - Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam chia sẻ: “Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp bưu chính công ích, được Nhà nước giao quản lý và khai thác có hiệu quả mạng bưu chính công cộng. Với việc hợp tác với Ngân hàng SeABank, cũng như với các tổ chức tín dụng khác trong việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng qua mạng lưới bưu chính, Bưu điện Việt Nam đang dần trở thành cầu nối giữa ngân hàng với khách hàng và giúp người dân có nhiều cơ hội tiếp cận với các dịch vụ tài chính cơ bản và các dịch vụ ngân hàng hiện đại, góp phần thực hiện được các mục tiêu Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia, cũng như hạn chế được vấn nạn 'tín dụng đen' trong nền kinh tế, đặc biệt là tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa”.

Bên cạnh đó, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, thể hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, SeABank đã hưởng ứng và đồng hành tài trợ 2 tỷ đồng cho hoạt động “Hạt vàng bưu điện” của Bưu điện Việt Nam nhằm trao tặng hơn 730 tấn gạo miễn phí cho 233.000 người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19 tại TP Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam.

Cụ thể, từ ngày 5 - 15/8/2021, Bưu điện Việt Nam sẽ tổ chức phát gạo miễn phí cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người tàn tật, sinh viên ngoại tỉnh, người lao động tự do, người lao động bị mất việc làm tại 6 tỉnh thành gồm: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn nhằm ủng hộ lương thực, thực phẩm cho người dân phía Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, giúp người dân có thêm nguồn lương thực để phòng, chống dịch an toàn.

SeABank phát hành hơn 110 triệu cổ phiếu để trả cổ tức SeABank phát hành hơn 110 triệu cổ phiếu để trả cổ tức

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) phát hành thêm 110.244.161 cổ phiếu phổ thông để trả cổ tức ...

SeABank được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên gần 14.785 tỷ đồng SeABank được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên gần 14.785 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành văn bản chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng ...

SeABank ủng hộ gần 1,7 tỷ đồng hỗ trợ công nhân, người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 SeABank ủng hộ gần 1,7 tỷ đồng hỗ trợ công nhân, người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19

TTTĐ - Nhằm chung tay hỗ trợ các công nhân trên toàn quốc bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á ...

Cơ hội x4 ưu đãi khi mở mới thẻ tín dụng SeABank Cơ hội x4 ưu đãi khi mở mới thẻ tín dụng SeABank

TTTĐ - Từ ngày 24/5 - 23/9/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) dành nhiều ưu đãi cho các khách ...

Đọc thêm

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
Xem thêm