Tag

Sergio Aguero chia tay Manchester City sau 10 năm gắn bó

Thể thao 30/03/2021 20:36
aa
TTTĐ - CLB Manchester City đã đưa ra thông báo họ sẽ chia tay chân sút hay nhất lịch sử đội bóng - Sergio Aguero sau khi bản hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào cuối mùa giải 2020/2021.
Aguero bỏ lỡ trận đấu mở màn mùa giải của Manchester City Sergio Aguero muốn ở lại Manchester City đến khi vô địch Champions League
Sergio Aguero chia tay Manchester City sau 10 năm gắn bó
Aguero là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Manchester City

Trang chủ của Manchester City ngày 30/3 xác nhận, tiền đạo Sergio Aguero sẽ chia tay sân Etihad sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2021.

Trên trang cá nhân, tiền đạo người Argentina cũng đăng tải những lời tâm sự, bày tỏ cảm xúc khi sắp sửa chia tay The Citizens sau 10 năm gắn bó.

Tôi luôn cảm thấy mãn nguyện và tự hào khi chơi cho Man City suốt 10 năm qua – điều không thường thấy trong thế giới bóng đá hiện tại.

Mười năm với hàng loạt danh hiệu, trong đó tôi đã trở thành cây săn bàn hàng đầu lịch sử và vun đắp tình cảm không thể phai mờ với đội bóng này.” – Sergio Aguero viết trên trang cá nhân.

Sergio Aguero chia tay Manchester City sau 10 năm gắn bó
Manchester City sẽ xây tượng vinh danh Sergio Aguero

Chủ tịch CLB Manchester City - ông Khaldoon Al Mubarak khẳng định Aguero là huyền thoại bất tử tại sân Etihad và đội bóng sẽ đặt một bức tượng của siêu sao người Argentina để vinh danh những đóng góp to lớn của anh.

Chúng tôi không hề quá lời với những đóng góp của Aguero cho Manchester City trong 10 năm qua. Cậu ấy là huyền thoại bất tử sẽ khắc sâu vào ký ức của tất cả những ai yêu mến CLB “, Chủ tịch Al Mubarak nói.

Sergio Aguero chia tay Manchester City sau 10 năm gắn bó
Aguero với chiếc cúp vô địch Premier League

Sergio Aguero gia nhập Manchester City từ Atletico Madrid vào năm 2011 với mức giá 35 triệu Bảng.

Chân sút người Argentina đã cùng Manchester City giành 4 chức vô địch Premier League, 5 League Cup, 3 Community Shield và 1 FA Cup. Anh đang là chân sút số 1 lịch sử đội chủ sân Etihad với 257 bàn thắng sau 384 lần ra sân.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Sergio Aguero đó là khi anh sút tung lưới QPR ở những giây cuối cùng, mang về chức vô địch Premier League đầu tiên cho Manchester City trong ngày hạ màn mùa giải 2011/2012.

Sergio Aguero chia tay Manchester City sau 10 năm gắn bó
Khoảnh khắc Aguero ăn mừng sau khi ghi bàn thắng quyết định mang về chức vô địch Premier League cho Manchester City

Ở tuổi 32, Aguero phải vật lộn với chấn thương đầu gối và gân khoeo nghiêm trọng vào mùa hè năm ngoái. Tiền đạo này này chỉ ra sân đá chính 2 trận kể từ tháng 10/2020.

Giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha dự đoán, Sergio Aguero sẽ chuyển sang Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay Manchester City.

Aguero bỏ lỡ trận đấu mở màn mùa giải của Manchester City Aguero bỏ lỡ trận đấu mở màn mùa giải của Manchester City
Sergio Aguero muốn ở lại Manchester City đến khi vô địch Champions League Sergio Aguero muốn ở lại Manchester City đến khi vô địch Champions League

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm