Tag

Shark Nguyễn Thanh Việt ủng hộ 1 tỉ đồng cùng Hải Dương chống dịch

Doanh nghiệp 04/02/2021 16:35
aa
TTTĐ - “Hải Dương đang trong cuộc chiến cam go nhất để chống lại dịch Covid-19, rất cần sự trợ giúp càng sớm càng tốt cả về vật chất lẫn tinh thần. Cho dù là một ly café, một bát phở sáng hoặc một ngày lương cũng là sự ủng hộ rất cần thiết lúc này” - Shark Nguyễn Thanh Việt vừa đăng lời kêu gọi Lan tỏa yêu thương cùng Hải Dương chống dịch trên fanpage và công bố, cá nhân ông sẽ ủng hộ 1 tỉ đồng cho tâm dịch Hải Dương ngay trước Tết Nguyên đán Tân Sửu.
Shark Nguyễn Thanh Việt đầu tư Trung tâm chăm sóc người cao tuổi gần 500 tỷ đồng Shark Nguyễn Thanh Việt: Nếu không có những người phụ nữ, đàn ông không biết mình sẽ sống như thế nào

Tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang diễn biến rất phức tạp. Nhiều tỉnh thành trên cả nước đang phải căng mình chống dịch. Hưởng ứng lời kêu gọi của UB MTTQ Tỉnh Hải Dương - nơi hiện nay đang là tâm dịch Covid-19, Shark Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Intracom, Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông quyết định quyên góp 1 tỉ đồng để tỉnh Hải Dương mua sắm vật tư và trang thiết bị y tế thiết yếu chống dịch.

Ảnh crop màn hình bài viết kêu gọi
Ảnh chụp màn hình bài viết kêu gọi

Trong cuộc chạy đua để khoanh vùng và dập dịch Covid-19 trước Tết Nguyên đán Tân Sửu, trang thiết bị, vật tư y tế là rất thiết yếu đối với vùng dịch đặc biệt là lực lượng tuyến đầu chống dịch. Với số lượng hàng ngàn người cần điều trị và cách ly vì Covid, hiện nay tỉnh Hải Dương đang cần sự giúp đỡ càng sớm càng tốt. Vì vậy, bên cạnh hành động thiết thực là rút hầu bao ủng hộ, Shark Nguyễn Thanh Việt cũng gửi lời kêu gọi đến tất cả mọi người, cán bộ nhân viên, công ty thành viên, đối tác, bạn hàng chung tay Lan tỏa yêu thương cùng Hải Dương chống dịch.

Vì một Việt Nam không Covid-19, đừng ngồi im khi Tổ quốc cần, đừng ngồi im khi đồng bào gặp nạn. Theo ông, những người trong vùng cách ly có thể bạn quen hoặc không quen nhưng họ chính là đồng bào của chúng ta. Covid-19 đẩy lùi đất nước mới trọn niềm vui Xuân mới. Hãy thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch của Bộ Y tế và cùng nhau làm nên những điều dù bé nhỏ thôi nhưng có ý nghĩa với xã hội, với đồng bào.

Shark Nguyễn Thanh Việt và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông trao vật tư chống dịch cho Đà Nẵng, Quảng Nam tháng 8/2020
Shark Nguyễn Thanh Việt và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông trao vật tư chống dịch cho Đà Nẵng, Quảng Nam tháng 8/2020

Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát hồi đầu năm 2020, Intracom tích cực triển khai các phương án phòng dịch, đồng thời quyên góp gạo để ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn tại Hòa Bình chống dịch. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng tích cực triển khai các phương án phân luồng người bệnh, sẵn sàng cơ sở vật chất, nhân lực, vật lực và trang thiết bị để cùng ngành Y tế ứng phó dịch bệnh.

Tháng 8/2020, Shark Nguyễn Thanh Việt và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng đã ủng hộ 10.000 mũ chắn giọt bắn, 30.000 khẩu trang cho các em bé sinh ra trong vùng tâm dịch Đà Nẵng, Quảng Nam.

Intracom Group và Triip ký kết đầu tư – thương vụ nhanh kỷ lục của chương trình Shark Tank Intracom Group và Triip ký kết đầu tư – thương vụ nhanh kỷ lục của chương trình Shark Tank

TTTĐ - Sáng 6/9, tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Hà Nội, Intracom Group chính thức ký kết hợp đồng đầu tư cho Triip. ...

Đọc thêm

Đại hội đồng cổ đôn 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đôn 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm