Thứ ba 19/03/2024 17:21 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Liên tiếp được vinh danh Top 10 các giải thưởng uy tín cho thương hiệu hàng đầu, sản phẩm tốt vì người tiêu dùng và Doanh nhân vàng Việt Nam năm 2022, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ngày càng khẳng định vị thế và sự kiên định trong chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong 5 năm tới.

Hoàn đến 5% chi tiêu giáo dục, y tế và 3% thanh toán trực tuyến với thẻ SHB Mastercard Cashback 4 năm liên tiếp, Alpha Southeast Asia vinh danh SHB là “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam” SHB ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế dành cho doanh nghiệp Từ tháng 8, người dân có thể rút gốc một phần tiền gửi trước hạn tại ngân hàng

Vừa qua, tại lễ công bố và trao giải thưởng “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo - Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022”, SHB xuất sắc nằm trong Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng đối với sản phẩm thẻ SHB MasterCard, Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022.

Cũng tại chương trình, ông Đỗ Quang Vinh - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc SHB đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân vàng Việt Nam năm 2022.

Chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ tại Việt Nam

Với gần 29 năm hình thành và phát triển, SHB kiên định với chiến lược phát triển bền vững với nhiều đóng góp cho sự phát triển của đất nước, cộng đồng, đối tác và khách hàng.

Ông Đỗ Quang Vinh, Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc SHB đại diện ngân hàng nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2022
Ông Đỗ Quang Vinh, Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc SHB đại diện ngân hàng nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2022"

6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,9 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,5 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ "Phụng sự từ Tâm" và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy - Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam trong 5 năm tới. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; Trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.

Thẻ SHB MasterCard được vinh danh “Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì người tiêu dùng năm 2022”
Thẻ SHB MasterCard được vinh danh “Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì người tiêu dùng năm 2022”

Bên cạnh giải thưởng “Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2022”, SHB được ghi nhận với nhiều hệ thống giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. SHB hiện đứng top 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu, 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam và rất nhiều bằng khen, giấy khen và Huân chương lao động cho cá nhân và tập thể SHB.

Đối với sản phẩm, SHB không ngừng đầu tư cho phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, linh hoạt cho từng nhóm khách hàng. Trở thành thành viên chính thức của Mastercard từ rất sớm, SHB liên tiếp được nhận các giải thưởng danh giá từ Mastercard toàn cầu về tốc độ tăng trưởng và giao dịch thanh toán online tốt nhất. Với đa dạng các dòng thẻ “đo ni đóng giày” cho từng nhóm khách hàng như thẻ đồng thương hiệu Mastercard SHB - Barcelona dành cho khách hàng yêu thể thao, SHB MasterCard Gold, SHB MasterCard Classic cho các nhóm khách có nhu cầu tín dụng khác nhau với ưu đãi vượt trội. Xuất phát từ việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đa dạng phân khúc, sản phẩm MasterCard của SHB nhận được sự đánh giá cao của đại đa số người tiêu dùng và đã xuất sắc được ghi nhận “Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì người tiêu dùng năm 2022”.

Doanh nhân vàng với “nghĩ lớn làm lớn”

Ông Đỗ Quang Vinh, Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc SHB, được coi là “làn gió mới” cho chiến lược trở thành ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam của SHB. Ông là thành viên trẻ nhất trong HĐQT ngân hàng, đồng thời cũng là một trong những người trẻ tuổi nhất được tham gia vào HĐQT của một ngân hàng tại Việt Nam.

Với tư tưởng lớn “dám nghĩ dám làm” và những thành công bước đầu trong hoạt động chuyển đổi số tại SHB, ông Đỗ Quang Vinh được vinh danh giải thưởng “Doanh nhân vàng Việt Nam năm 2022”
Với tư tưởng lớn “dám nghĩ dám làm” và những thành công bước đầu trong hoạt động chuyển đổi số tại SHB, ông Đỗ Quang Vinh được vinh danh giải thưởng “Doanh nhân vàng Việt Nam năm 2022”

Theo ông Vinh, số hóa ngân hàng không phải là làn sóng mà đó là tiến trình tất yếu của sự phát triển trong thời đại số. Tuy nhiên, SHB không chuyển đổi từng phần mà đã “âm thầm” xây dựng một nền tảng số dựa trên chuỗi giá trị dành riêng cho khách hàng của SHB. Với vai trò Giám đốc Khối Ngân hàng số, không chỉ thấu hiểu hành vi mà ông còn tìm đến từng “nỗi trăn trở” của khách hàng trên hành trình trải nghiệm để giải quyết “khúc mắc” và xây dựng những giá trị riêng cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Với ông, “đọc vị” nhu cầu của khách hàng thông qua dữ liệu mới là mấu chốt để tạo ra những giá trị khác biệt trong các sản phẩm số của SHB. Đây là một khái niệm còn mới ở Việt Nam, đòi hỏi năng lực hệ thống cũng như năng lực phân tích dữ liệu, xây dựng các kịch bản cá nhân hóa tới từng khách hàng chuyên sâu. Song SHB với tiềm lực tài chính và nguồn lực nhân sự cấp cao cam kết mang đến cho khách hàng một hành trình trải nghiệm dịch vụ tài chính cá nhân đẳng cấp, vượt trên sự mong đợi.

Chỉ 2 phút chạm - Nhận ngay hạn mức thấu chi và thẻ tín dụng lên tới 500 triệu đồng Chỉ 2 phút chạm - Nhận ngay hạn mức thấu chi và thẻ tín dụng lên tới 500 triệu đồng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) dành tặng khách hàng hiện hữu bộ đôi công cụ tài chính quyền lực là ...

Giảm giá tới 600.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế Quốc tế SHB Mastercard khi sử dụng Grab Giảm giá tới 600.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế Quốc tế SHB Mastercard khi sử dụng Grab

TTTĐ - Từ ngày 16/7 - 10/10/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp với Grab triển khai chương trình “Siêu ...

Miễn phí chuyển tiền quốc tế cùng SHB Miễn phí chuyển tiền quốc tế cùng SHB

TTTĐ - Giờ đây, khách hàng của SHB có thể dễ dàng chuyển tiền quốc tế miễn phí, bảo mật và an toàn tối ...

SHB tiếp tục dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng giao dịch thanh toán online thẻ Mastercard SHB tiếp tục dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng giao dịch thanh toán online thẻ Mastercard

TTTĐ - Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc được Tổ chức thẻ Mastercard (Mastercard) vinh danh là “Ngân ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

TTTĐ - Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2024 (VBF 2024), với chủ đề "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh".
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.