SHB ra mắt sản phẩm tiết kiệm online linh hoạt

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Từ ngày 3/7, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã chính thức triển khai sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt. Đây là sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng vừa muốn gửi tiết kiệm để tích lũy, vừa có thể rút một phần tiền khi có nhu cầu đột xuất.

shb ra mat san pham tiet kiem online linh hoat

Bài liên quan

SHB đồng hành cùng ASEAN 2020 “Gắn kết và chủ động thích ứng”

SHB cùng Kho bạc Nhà nước ký thỏa thuận hợp tác song phương

SHB và Bệnh viện Nhi Trung ương ra mắt thẻ khám bệnh đồng thương hiệu

Đồng hành cùng các doanh nghiệp nhỏ và vừa, SHB hợp tác toàn diện với VINASME

SHB đầu tư vốn làm "trụ đỡ" cho kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long

SHB đồng hành cùng Công ty Thành Đô 'giải vây' cho Cocobay Đà Nẵng

SHB phát hành thành công hơn 500 triệu cổ phiếu, nâng vốn điều lệ lên 17.558 tỷ đồng

Một trong những băn khoăn của hầu hết khách hàng là khi phát sinh nhu cầu sử dụng tiền đột xuất dù chỉ 1 phần trong số tiền gửi nhưng cũng sẽ phải tất toán toàn bộ sổ tiết kiệm. Điều này phần nào ảnh hưởng đến kế hoạch tích lũy của khách hàng. Sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt sẽ là giải pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề mà khách hàng băn khoăn.

Theo đó, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm online linh hoạt trên SHB Online hoặc SHB Mobile có thể rút trước hạn một phần tiền gửi khi có nhu cầu phát sinh, số tiền còn lại vẫn tiếp tục được bảo toàn với lãi suất đúng theo mức tại thời điểm ban đầu khách hàng gửi tiền. Sản phẩm được áp dụng với mức tiền gửi tối thiểu là 20 triệu VNĐ.

Không chỉ dễ dàng gửi và tất toán tài khoản tiết kiệm online linh hoạt mọi lúc mọi nơi mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, khách hàng còn được sử dụng tài khoản này để cầm cố hoặc thế chấp khi có nhu cầu vay vốn.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “Tiết kiệm Online linh hoạt là một giải pháp tối ưu vừa đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu và lợi ích của khách hàng khi gửi tiền, vừa mang lại sự thuận tiện cho khách hàng trong giao dịch thông qua dịch vụ Ngân hàng điện tử của SHB”.

Huyền Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

215 doanh nghiep tham gia ngay mua sam truc tuyen asean

215 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN

TTTĐ - Ngày mai (8/8), 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực sẽ cùng tham gia Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day. Sự kiện nhằm khuyến khích, thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN, mang đến môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, lành mạnh, cải thiện niềm tin của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử, đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm.
pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".

Tin khác

[Xem thêm]
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động