Tag

SHB và Bệnh viện Nhi Trung ương ra mắt thẻ khám bệnh đồng thương hiệu

Doanh nghiệp 19/06/2020 08:51
aa
TTTĐ - Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và NHNN về Thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời với mong muốn cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng giảm thiểu thời gian, thủ tục, thanh toán dịch vụ y tế thuận lợi, từ ngày 16/6/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội - SHB phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương (BVNTƯ) ra mắt sản phẩm Thẻ khám bệnh SHB – Bệnh viện Nhi Trung ương.

SHB và Bệnh viện Nhi Trung ương ra mắt thẻ khám bệnh đồng thương hiệu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trịnh Ngọc Hải – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biêt: “Hình thức thanh toán này không chỉ giúp các bệnh nhân quản lý viện phí cũng như các chi phí điều trị minh bạch, công khai, chính xác mà còn tạo ra sự tiện lợi trong công tác quản trị tài chính của BVNTƯ”

Bài liên quan

Đồng hành cùng các doanh nghiệp nhỏ và vừa, SHB hợp tác toàn diện với VINASME

Cúp Quốc gia 2020: Sài Gòn thua sốc, SHB Đà Nẵng và SLNA có chiến thắng nhọc nhằn

SHB đầu tư vốn làm "trụ đỡ" cho kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long

SHB đồng hành cùng Công ty Thành Đô 'giải vây' cho Cocobay Đà Nẵng

SHB phát hành thành công hơn 500 triệu cổ phiếu, nâng vốn điều lệ lên 17.558 tỷ đồng

SHB thoái vốn Công ty tài chính tiêu dùng SHBFC cho đối tác chiến lược lớn nước ngoài

Với Thẻ khám bệnh SHB-BVNTƯ, khách hàng không cần sử dụng tiền mặt trong quá trình khám bệnh. Tại phòng khám, khách hàng chỉ cần xuất trình Thẻ, toàn bộ chi phí khám chữa bệnh sẽ được tự động trừ trên Thẻ. Bên cạnh đó, Thẻ còn có tính năng tích hợp thông tin hồ sơ bệnh án của khách hàng, giúp Bệnh viện dễ dàng quản lý thông tin cho các lần khám chữa bệnh tiếp theo. Khi có nhu cầu, khách hàng có thể rút toàn bộ số tiền còn lại trong Thẻ tại Khu vực tư vấn của SHB tại BVNTƯ, hoặc tại máy ATM của SHB trên toàn quốc.

Để đăng ký mở Thẻ, khách hàng đến Khu vực tư vấn của SHB tại BVNTƯ và lựa chọn các mệnh giá Thẻ ban đầu từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng. Sau đó tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể nạp thêm tiền cho các lần sử dụng tiếp theo tại Khu vực tư vấn của SHB tại BVNTƯ, hoặc các Chi nhánh/Phòng giao dịch của SHB trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng sẽ không mất phí mở thẻ, phí thường niên cũng như không cần duy trì số dư tối thiểu trong thẻ.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân khi tham gia khám chữa bệnh, bên cạnh việc bố trí Khu vực tư vấn để đón tiếp, mở Thẻ và hỗ trợ khách hàng, SHB còn lắp đặt máy ATM tại BVNTƯ để khách hàng có thể đổi mã PIN, truy vấn số dư, rút tiền mặt khi có nhu cầu.

Đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng SHB, Bệnh viện Nhi Trung ương và công ty FPT cắt băng khánh thành Khu vực tư vấn của SHB tại Bệnh viện Nhi Trung ương
Đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng SHB, Bệnh viện Nhi Trung ương và công ty FPT cắt băng khánh thành Khu vực tư vấn của SHB tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Phát biểu tại lễ khai trương Dịch vụ thanh toán viện phí qua thẻ khám bệnh SHB - BVNTƯ, ông Trịnh Ngọc Hải – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết: “Thực hiện theo chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về việc thanh toán không dùng tiền mặt và Lãnh đạo Bộ y tế về việc thanh toán các dịch vụ y tế không dùng tiền mặt, BVNTƯ đã chủ động làm việc cùng Ngân hàng SHB và Công ty FPT để phát triển Thẻ khám bệnh có tính năng thanh toán. Hình thức thanh toán này không chỉ giúp các bệnh nhân quản lý viện phí cũng như các chi phí điều trị minh bạch, công khai, chính xác mà còn tạo ra sự tiện lợi trong công tác quản trị tài chính của BVNTƯ.

Chúng tôi hy vọng rằng mô hình thanh toán này tại BVNTƯ sẽ được triển khai thành công và trở thành một điểm đột phá, là hình mẫu để các đơn vị, đặc biệt là các bệnh viện lớn tại Việt Nam học tập và làm theo, từ đó giúp dịch vụ thanh toán các dịch vụ y tế của Việt Nam ngày càng tốt hơn”.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về công nghệ, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, SHB đã sẵn sàng hướng dẫn để khách hàng có thể mở và sử dụng thẻ khám bệnh một cách nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về công nghệ, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, SHB đã sẵn sàng hướng dẫn để khách hàng có thể mở và sử dụng thẻ khám bệnh một cách nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng

Bà Bùi Thị Thu Hằng – Giám đốc SHB Chi nhánh Thăng Long cũng chia sẻ: “Thẻ khám bệnh có tính năng thanh toán là một giải pháp ứng dụng công nghệ hiện đại mà SHB phối hợp cùng Bệnh viện Nhi Trung ương triển khai. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về công nghệ, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, SHB sẵn sàng hướng dẫn để khách hàng có thể mở và sử dụng thẻ khám bệnh một cách nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng. Với tấm thẻ này, bệnh nhân sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi thanh toán viện phí, cũng như tránh được các rủi ro như nhầm lẫn, mất mát, tiền giả khi thanh toán bằng tiền mặt. Đây là hình thức thanh toán rất khoa học, hiện đại và được áp dụng tại hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới.”

Trong giai đoạn đầu, SHB triển khai thí điểm tại Trung tâm Quốc tế S của BVNTƯ, dự kiến mô hình sẽ được nhân rộng sang các Khoa khác của bệnh viện. Đồng thời, SHB cũng tiếp tục đồng hành và tư vấn các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt đến với các bệnh viện khác trên toàn quốc.

Đọc thêm

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản Doanh nghiệp

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm