Tag

Shop Villas – Đích ngắm mới của các nhà đầu tư tại Phú Quốc

Bất động sản 23/04/2019 17:38
aa
TTTĐ - Shop Villas đang trở thành một hiện tượng mới của bất động sản du lịch biển bởi tính linh hoạt phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của các nhà đầu tư sành sỏi.

Shop Villas – Đích ngắm mới của các nhà đầu tư tại Phú Quốc

Bài liên quan

Đỡ lo thiếu điện, do vốn doanh nghiệp tư nhân đổ vào năng lượng tái tạo

BIM Land - BIM Group liên tiếp nhận nhiều giải thưởng uy tín

Sức nóng ngoài mong đợi của Sailing Club Villas Phu Quoc dịp đầu năm

Sailing Club Villas Phu Quoc - Điểm sáng bất động sản đầu năm 2019

Hạ Long đang hình thành khu đô thị du lịch đẳng cấp khu vực

Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc đứng trước “cơ hội vàng”

Shop Villas - Hiện tượng mới của BĐS du lịch biển

Cách đây 6 tháng, Shophouse và Boutique Shophouse vẫn là hai dòng sản phẩm hái ra tiền thì nay, “con gà đẻ trứng vàng” của bất động sản du lịch biển đang dần dịch chuyển sang Shop Villas. Shop Villas càng khẳng định tiếng nói của một kênh đầu tư tất thắng khi các ông lớn của ngành bất động sản nghỉ dưỡng như BIM Group, Vin Group, Sun Group, FLC Group… đều dồn tổng lực vào dòng sản phẩm này để chiếm lĩnh thị trường.

Ra đời sau so với loại hình Shophouse và Boutique Shophouse, mô hình Shop Villas có những đặc tính nổi trội hơn bởi tính linh hoạt của sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Nếu như condotel hay biệt thự biển đảm bảo không gian lưu trú đẳng cấp thì các Shopvillas sẽ là nơi thỏa mãn sở thích mua sắm, vui chơi, thưởng thức món ngon, tận hưởng những dịch vụ chất lượng… nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu nghỉ dưỡng du lịch biển của du khách. Mỗi căn Shop villas được thiết kế hiện đại với các tầng thoáng mát, đón nắng, đón gió tự nhiên cùng diện tích đất rộng, không gian xanh, trong đó toàn bộ tầng trệt được thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa cho nhu cầu kinh doanh.

Shop Villas – Đích ngắm mới của các nhà đầu tư tại Phú Quốc

Ông Lê Nguyễn – Đại diện MGV - đơn vị phân phối của BIMLAND cho biết: “Ở thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng, các giao dịch nghiêng hẳn về sản phẩm mới Shop Villas. Nhu cầu tìm kiếm bất động sản nghỉ dưỡng từ đầu năm tới nay thực sự đáng ngạc nhiên. Bởi vậy nếu có mô hình nào vừa kết hợp kinh doanh và nghỉ dưỡng, đồng nghĩa sinh lời gấp đôi như Shop Villas thì chắc chắn các nhà đầu tư không ngần ngại xuống tiền”.

Tại thành phố biển Phú Quốc, những dự án Shop Villas ở vị trí đẹp để hưởng lợi từ nguồn du khách không nhiều. Bởi quỹ đất thì ngày một hạn chế, còn những vị trí đẹp đều đã có chủ. Bởi thế mà, ngay khi BIM Group đầu tiên đặt chân đến Phú Quốc và sở hữu những vị trí đắc địa có-một-không-hai trên đảo Ngọc thì những sản phẩm bất động sản của Tập đoàn này cũng đều nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư sành sỏi, chính bởi sự uy tín của chủ đầu tư cũng như chất lượng sản phẩm. Palm Garden Shop Villas Phu Quoc cũng vậy, ngay từ khi giới thiệu dự án, sản phẩm này như "thỏi nam châm" thu hút các nhà đầu tư.

Thêm một lựa chọn đầu tư “hái ra tiền”

Lực hút đổ về Palm Garden Shop Villas Phu Quoc là điều dễ hiểu bởi dòng sản phẩm này đang sở hữu những lợi thế cạnh tranh vượt trội, nếu không muốn nói là hiếm-có-khó-tìm.

Trước hết, Palm Garden Shop Villas Phu Quoc nằm trong vùng lõi của khu phức hợp du lịch “tỷ đô” Phu Quoc Marina. Nghĩa là, bao quanh Palm Garden Shop Villas Phu Quoc sẽ là những “vệ tinh” vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng như Công viên nước, Con đường lễ hội, trục phố đi bộ Phu Quoc WaterFront hay các thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới như: InterContinental Phu Quoc, Regent Residences Phu Quoc… Nói cách khác, nơi đây sẽ như trái tim của Phu Quoc Marina, luôn sôi động và náo nhiệt. Palm Garden Shop Villas Phu Quoc cũng bởi vậy mà luôn giữ được lượng khách đông đảo và bền vững.

Nằm ở toạ độ vàng nhưng Palm Garden Shop Villas Phu Quoc còn sở hữu thêm lợi thế kim cương. Mỗi căn Shop Villas đều sở hữu 2 mặt tiền. Mặt trước kinh doanh lên tới 12m-con số trong mơ giữa chốn tấc đất đất vàng như Phú Quốc. Đặc biệt hơn nữa, mỗi căn Palm Garden Shop Villas Phu Quoc đều có khả năng ghép căn linh hoạt, diện tích kinh doanh được nhân đôi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng nghĩa với khả năng sinh lời cho chủ đầu tư không hề bị giới hạn.

Shop Villas – Đích ngắm mới của các nhà đầu tư tại Phú Quốc

Nơi đây được lấy cảm hứng từ các tuyến phố mua sắm sầm uất bậc nhất của các thành phố biển châu Âu với những hàng cọ trải dài thẳng táp rợp bóng mát. Nên Palm Garden Shop Villas Phu Quoc sẽ như một thiên đường mua sắm cao cấp ở Pháp, Ý hay Tây Ban Nha với các thương hiệu thời trang, làm đẹp hàng đầu thế giới. Chốn này sẽ thoả mãn “cơn khát” mua sắm với các thương hiệu cao cấp trong và quốc tế. Nơi đây sẽ khiến du khách “lạc lối” trong những dư vị ẩm thực thượng hạng Á Âu hay những giây phút chiều chuộng cơ thể trong những phòng spa chuẩn 5 sao…

Palm Garden Shop Villas được thiết kế bởi tập đoàn EDSA, công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng của Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc quy hoạch dự án, kiến trúc cảnh quan và thiết kế đô thị trên toàn Thế giới. Những thành công của EDSA gắn liền với nhiều thương hiệu quốc tế như : khách sạn The Ritz – Calton Residence, JW Marriott (Los Angeles)… Hay tại Việt Nam nổi bật như: Vinhome Riverside, công viên Vinhome Central Park,… Sự hợp tác của BIM Group và EDSA chính là chìa khóa tạo ra một trong những dự án đẳng cấp được chờ đợi nhất trong nửa đầu năm nay tại Phú Quốc.

Palm Garden Shop Villas Phu Quoc cũng là sản phẩm được đầu tư tâm huyết và bài bản bởi BIM LAND (thuộc Tập đoàn BIM Group) – doanh nghiệp bất động sản duy nhất tại Việt Nam được Dot Property Southeast Asia Awards xứng tên ở hạng mục Nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á" (Best Resort Developer Southeast Asia 2018).

Số lượng các căn Shop Villas của Palm Garden Shop Villas Phu Quoc không nhiều. Vì thế mà, nó sẽ chỉ dành cho những nhà đầu tư biết chớp cơ hội.

Đọc thêm

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Đắk Lắk: Tháo gỡ vướng mắc, giải phóng nguồn lực đất đai Quy hoạch - Xây dựng

Đắk Lắk: Tháo gỡ vướng mắc, giải phóng nguồn lực đất đai

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh đề nghị tỉnh Đắk Lắk quan tâm tới công tác quản lý, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, phát triển dựa trên kinh tế xanh. Đặc biệt, xử lý đất lâm trường cần hài hòa lợi ích giữa người dân và doanh nghiệp.
Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành Dự án

Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành

TTTĐ - Dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Lạc Thành, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa được UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định chấp thuận nhà đầu tư.
Xem thêm