Tag

Shopee kết thúc năm 2019 với nhiều cột mốc nổi bật 

Chuyển đổi số 17/01/2020 11:06
aa
TTTĐ – Shopee tổng kết năm 2019 với nhiều kết quả nổi bật và xác định ba yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020 là: Cá nhân hoá, tương tác và xã hội. Năm 2020, Shopee tiếp tục nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng cách làm cho việc mua sắm trực tuyến trở nên thú vị, cá nhân hoá và tương tác hơn.  

Shopee kết thúc năm 2019 với nhiều cột mốc nổi bật

Bài liên quan

Shopee phá vỡ kỷ lục hơn 80 triệu lượt truy cập và 80 triệu sản phẩm bán ra trong sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật

Chào đón siêu ưu đãi trong sự kiện mua sắm lớn nhất cuối năm, Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật

Shopee hợp tác với DISNEY Đông Nam Á

Shopee ghi nhận 70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm 11.11 Siêu Sale

Dự báo trong năm nay xu hướng mua sắm trực tuyến sẽ tập trung vào vấn đề cá nhân hóa, tương tác và xã hội hóa bởi người dùng đang có sự thay đổi trong hành vi mua sắm tiêu dùng khi dần thích ứng với sự thay đổi của công nghệ

Dự báo này được đưa ra trên cơ sở xu hướng mua sắm của người tiêu dùng đã có sự thay đổi rõ rệt trong năm 2019 vừa. Cụ thể, theo thông tin vừa được Shopee công bố, năm 2019 sàn thương mại điện tử này đã thu hút hơn 1 tỷ lượt tham gia các trò chơi giải trí trên ứng dụng Shopee và trung bình một ngày có 10.000 giờ phát sóng trực tiếp trên Shopee Live.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam cho biết: “Shopee đã có một năm 2019 tuyệt vời. Chúng tôi đạt được những cột mốc nổi bật này chính bởi sự quyết tâm theo đuổi định hướng mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến gắn liền với các yếu tố tương tác và xã hội. Tất cả được minh chứng cụ thể thông qua việc ra mắt thành công kho trò chơi giải trí cùng các tính năng độc đáo, thu hút hàng triệu lương tương tác mỗi ngày.

Shopee kết thúc năm 2019 với nhiều cột mốc nổi bật

Bên cạnh đó, các đối tác của Shopee là các thương hiệu và nhà bán hàng cũng ghi nhận kết quả trưởng vượt bậc trong năm 2019. Cụ thể, nhà bán hàng trên toàn khu vực đạt được mức tăng trưởng ổn định về tổng lượng đơn đặt hàng trong năm qua, đặc biệt là vào thời điểm diễn ra sự kiện mua sắm lớn nhất năm…

Từ kết quả năm 2019, Shopee đã đưa ra một số dự báo về xu hướng mua sắm trực tuyến trong năm mới gồm: Cá nhân hóa, tương tác và xã hội hóa. Với dự báo này, Shopee cho biết sẽ giới thiệu cải tiến mới trên nền tảng thương mại điện tử của mình nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến có tính cá nhân và giải trí cao trong năm mới.

Theo đó, Shopee tăng cường sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và big data (tập dữ liệu lớn) trong việc tổ chức quá trình mua sắm mang tính cá nhân hóa của người dùng; Gia tăng mức độ tương tác của người dùng bằng kho trò chơi giải trí khổng lồ; Thúc đẩy tương tác xã hội với tính năng Shopee Feed.

Đọc thêm

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Công nghệ số

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

TTTĐ - Cuộc thị VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính Công nghệ số

Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính

TTTĐ - Xác định lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể trung tâm để phục vụ, năm 2023, Yên Bái đã tập trung thực hiện nhiệm vụ đột phá chiến lược đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Nhờ đó, chỉ số CCHC và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đã cải thiện rõ rệt.
Thủ tướng yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án 06 Công nghệ số

Thủ tướng yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án 06

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 04/CT-TTg ngày 11/2/2024 về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo.
Xem thêm