Thứ ba 19/03/2024 14:07 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Shopee khởi động sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật, đem niềm vui cho người mua sắm

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Người dùng có thể tận hưởng và lan tỏa niềm vui mua sắm đến những người thân yêu với loạt sản phẩm thương hiệu giảm sâu đến 50%, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cùng cơ hội trúng xe hơi và chia kho xu, voucher lên đến 12 tỷ đồng từ Shopee.

ShopeeFood đánh dấu mùa lễ hội cuối năm với sự kiện hoành tráng 12.12 Siêu Đại Tiệc Sự kiện “ShopeeFood 11.11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác Khởi động mùa lễ hội cuối năm với sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc Shopee khởi động 11.11 Siêu Sale, lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm

Shopee khép lại mùa mua sắm cuối năm bằng sự kiện tưng bừng nhất trong khu vực mang tên 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật. Sự kiện 12.12 năm nay đặt mục tiêu mang đến nhiều niềm vui cho người dùng thông qua các sản phẩm đang đa dạng trải rộng trên toàn ngành hàng, tạo cơ hội để người dùng tự thưởng cho bản thân cùng gia đình những món quà ý nghĩa ở thời điểm sôi động nhất trong năm. Bên cạnh đó, 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật còn là dịp để người dùng cổ vũ các doanh nghiệp địa phương mà họ yêu thích, minh chứng qua số lượng mặt hàng địa phương được bán ra trên Shopee tăng gấp 2 lần trong năm nay.

Vào dịp 12.12, người dùng có thể đón chờ nhiều chương trình xuyên suốt mùa lễ hội. Tính riêng trong năm qua, Shopee đã mang đến niềm vui cho người dùng thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn và nội dung độc quyền, thu về hơn 13 tỷ lượt tương tác và lượt xem trên mạng xã hội. Sự kiện 12.12 năm nay hứa hẹn sẽ mang tính giải trí và tương tác bùng nổ hơn nữa với các gương mặt đại diện có tầm ảnh hưởng như HLV Park Hang Seo cùng hai cầu thủ Tiến Linh và Văn Thanh, ngoài ra còn có các màn biểu diễn đặc sắc đến từ nhóm nhạc Kpop nổi tiếng Tomorrow X Together cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Shopee khởi động sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật, khép lại năm 2021  với nhiều niềm vui cho người mua sắm
Shopee khởi động sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật, khép lại năm 2021 với nhiều niềm vui cho người mua sắm

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “12.12 hàng năm là dịp để Shopee cùng người dùng kỷ niệm những cột mốc và thành tựu đạt được sau một năm. Trong năm nay, chúng tôi rất cảm kích khi được trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, nhất là khi số lượng người dùng sử dụng các dịch vụ kỹ thuật số đang ngày càng gia tăng, đồng thời các doanh nghiệp địa phương cũng dần dịch chuyển các hoạt động kinh doanh lên nền tảng trực tuyến. Việc Shopee liên tục thích nghi để đáp ứng những nhu cầu trên là một tín hiệu đáng mừng trong năm qua, hướng đến mục tiêu giúp mọi người được hưởng lợi nhiều hơn từ nền kinh tế số trong năm tới. Dịp cuối năm nay, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng người dùng để chào mừng và lan tỏa niềm vui của mùa lễ hội”.

Chào mừng mùa lễ hội với loạt ưu đãi lớn nhất trong năm

Các sản phẩm ưu đãi với mức giá tốt nhất: loạt sản phẩm thương hiệu giảm sâu đến 50%, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cùng cơ hội trúng xe hơi và chia kho xu 12 tỷ. Đặc biệt, người dùng có thể tận hưởng thêm nhiều ưu đãi giảm giá độc quyền lên đến 1 triệu đồng từ các ngân hàng đối tác của Shopee như: Standard Chartered, HSBC, Vietcombank, VPBank, Visa...

Tận hưởng các kỳ nghỉ trong nước cùng Shopee: Shopee phối hợp cùng Agoda triển khai tính năng “Đặt Phòng" với đa dạng lựa chọn tại các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. Đặc biệt hơn, người dùng còn có cơ hội “săn" voucher giảm giá lên đến 300.000 đồng khi đặt phòng tại Agoda thông qua ứng dụng Shopee.

Ưu đãi ngập tràn với ví ShopeePay: ưu đãi hơn khi thanh toán bằng ví ShopeePay như thanh toán hóa đơn giảm đến 120.000 đồng, combo voucher khi mua hàng trên Shopee giảm đến 220.000 đồng, nạp điện thoại với giá chỉ từ 1.000 đồng.

Chào đón mùa lễ hội cuối năm với ShopeeFood Siêu Đại Tiệc 12.12: Từ ngày 29/11 đến ngày 12/12, ShopeeFood sẽ đem đến cho người dùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn như bộ sưu tập món ngon đồng giá 1.000 đồng, giảm giá lên đến 122.000 đồng với số lượng không giới hạn từ các thương hiệu nổi bật trong ngày 12/12 cùng nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị khác.

Mừng sinh nhật Shopee với vô vàn chương trình giải trí và trải nghiệm trực tuyến thú vị

Tận hưởng không khí lễ hội với Phố Shopee Mall. Đây là nơi giúp người dùng cảm nhận rõ niềm hân hoan, sôi động của ngày lễ lớn với khu phố mua sắm ảo, các gian hàng trang trí theo chủ đề Sinh nhật, cùng nhiều cơ hội săn ưu đãi hấp dẫn giảm đến 50% từ hơn 14 thương hiệu nổi tiếng gồm: SkinCeuticals, Panasonic, OPPO, La Roche-Posay, Innisfree...

Trải nghiệm và mua sắm với Shopee BeautyCam: Shopee BeautyCam sẽ quay trở lại trong sự kiện 12.12 năm nay với sự góp mặt của nhiều thương hiệu và hơn 1.000 sản phẩm. Công cụ AR cho phép người mua sắm thử các sản phẩm làm đẹp như kem nền, kem che khuyết điểm, giúp người dùng tìm được sản phẩm với màu sắc phù hợp nhất.

Hỗ trợ cộng đồng địa phương

Chương trình “Sàn Giao dịch du lịch điện tử”: Shopee đồng hành cùng ngành du lịch TP HCM triển khai chương trình “Sàn Giao dịch Du lịch Điện tử”, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch xây dựng gian hàng, giới thiệu và quảng bá sản phẩm du lịch, tiếp cận người dùng trên nền tảng của Shopee. Vừa qua, hơn 160 doanh nghiệp đã tham gia các khóa đào tạo do Shopee tổ chức nhằm hướng dẫn chi tiết về cách thức quản lý gian hàng cũng như phương thức gia tăng tương tác với người dùng. Từ đó, các doanh nghiệp lữ hành, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, sẽ từng bước khôi phục hoạt động kinh doanh sau thời gian dài giãn cách.

Chương trình “Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2021”: Shopee đã phối hợp với Bộ Công Thương cũng như Sở Công Thương TP HCM về mặt truyền thông để tổ chức chương trình "Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2021" diễn ra từ ngày 15/11/2021 đến ngày 1/1/2022. Theo đó, người dùng Shopee có thể tìm mua những sản phẩm giảm giá sâu lên đến 90% tại đây.

Ngoài ra, Shopee còn phối hợp với Sở Công Thương TP HCM tổ chức hội thảo cho doanh nghiệp trong khuôn khổ “Hội nghị kết nối cung cầu” nhằm đưa các sản phẩm lên sàn thương mại điện tử. Qua chương trình, Shopee hy vọng chung tay cùng TP HCM và Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước triển khai những giải pháp phục hồi kinh tế, xã hội, hướng đến hỗ trợ các doanh nghiệp bị tác động bởi dịch Covid-19.

ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em khó khăn nhân dịp 20/10 ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em khó khăn nhân dịp 20/10

TTTĐ - Từ ngày 20/10, 1.000 giỏ quà quyên góp được qua chương trình “Kết nối yêu thương - Giỏ quà san sẻ” do ShopeeFood ...

ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM kết nối cộng đồng ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM kết nối cộng đồng "tiếp sức" phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì Covid-19

TTTĐ - Nằm trong khuôn khổ sự kiện “Kết nối yêu thương”, ShopeeFood phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM và chương ...

Ngập trong biển quà, shopping thả ga cùng BIDV và ShopeePay Ngập trong biển quà, shopping thả ga cùng BIDV và ShopeePay

TTTĐ - Từ ngày 8/10/2021 đến hết ngày 8/11/2021, BIDV phối hợp với ShopeePay triển khai chương trình ưu đãi combo voucher lên tới 400.000 ...

Shopee 10.10 Siêu Sale Chính Hãng mang đến “Gói Siêu Voucher Thương hiệu giá 1K” Shopee 10.10 Siêu Sale Chính Hãng mang đến “Gói Siêu Voucher Thương hiệu giá 1K”

TTTĐ - Shopee chính thức khởi động ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất và đáng mong đợi nhất trong khu vực dành cho ...

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.