Tag

Shopee tăng cường trải nghiệm tính năng Shopee Live, sẵn sàng cho 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm   

Chuyển đổi số 28/08/2019 10:11
aa
TTTĐ -Trong khuôn khổ chương trình ưu đãi 9.9 Ngày siêu mua sắm, Shopee chính thức nâng cấp tính năng phát sóng trực tuyến Shopee Live -  tính năng mới được Shopee ra mắt từ đầu năm 2019 và ngày càng được người dùng yêu thích. 

Shopee tăng cường trải nghiệm tính năng Shopee Live, sẵn sàng cho 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

Siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo sẽ tham gia tương tác trực tuyến độc quyền trên Shopee Live, thời gian phát sóng dự kiến vào lúc 20h30 ngày 28/8

Bài liên quan

Shopee chính thức công bố Đại sứ thương hiệu mới - Siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo

Kết quả bóng đá hôm nay 11/8: Tottenham 3-1 Aston Villa

Cristiano Ronaldo bổ sung "hàng hiếm" McLaren Senna vào bộ sưu tập xe

Shopee và Samsung công bố hợp tác chiến lược, mở rộng tiếp cận người dùng trên toàn khu vực

Từ nay đến ngày 9/9, người dùng Shopee trên toàn khu vực có thể thưởng thức hàng loạt chương trình tương tác trực tuyến với nội dung đa dạng trên Shopee Live. Đặc biệt vào lúc 20h30 ngày 28/8, Shopee sẽ phát sóng trực tuyến, giao lưu độc quyền cùng siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo trên kênh Shopee Live.

Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Người mua sắm trực tuyến hiện nay ngày càng có nhu cầu cao về tương tác và giải trí. Shopee Live là tính năng mới nhất được cập nhật vào danh sách các tính năng phổ biến trên ứng dụng của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu người dùng. Ngay từ khi ra mắt, tính năng này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng người dùng và đạt hơn 200 triệu lượt xem trên toàn khu vực tính đến thời điểm hiện tại. Trong khuôn khổ 9.9 Ngày siêu mua sắm, chúng tôi rất vui khi tiếp tục nâng cấp Shopee Live nhằm mang đến những trải nghiệm ngày càng hấp dẫn đến cho người dùng trên toàn khu vực”.

Shopee là trang thương mại điện tử đứng đầu khu vực về lượng người dùng tương tác hàng tháng (MAU)

Shopee Live được cập nhật vào danh sách tính năng phổ biến trên ứng dụng của Shopee đã một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường của Shopee trong việc mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên toàn khu vực.

Theo báo cáo mới nhất của App Annie, Shopee là ứng dụng mua sắm số một ở Đông Nam Á và Đài Loan về lượng người dùng tương tác hàng tháng (MAU) trong quý II năm 2019. Shopee cũng là ứng dụng được tải nhiều nhất khu vực trong thời gian này. Điều này cho thấy thành công nhất quán của Shopee trong việc thu hút người dùng - những người thường xuyên truy cập ứng dụng để tận hưởng những chương trình ưu đãi cùng nhiều tính năng đa dạng của Shopee.

Shopee Live thúc đẩy thu hút thêm nhiều người dùng tại Việt Nam

Shopee Live đã trở nên rất phổ biến kể từ khi được giới thiệu vào đầu năm nay. Người dùng có thể tận hưởng rất nhiều ưu đãi độc quyền và nhiều nội dung tương tác đầy hấp dẫn từ các thương hiệu và nhà bán hàng.

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã khai thác tính năng tương tác hấp dẫn này để tiếp cận và thu hút thêm nhiều người dùng. Trong đó phải kể đến thương hiệu điện tử hàng đầu Huawei, với thành công từ Shopee Live khi giới thiệu độc quyền dòng sản phẩm mới thông qua chương trình tương tác mang tên “Khám phá Huawei P30 và P30 Pro” vào tháng 4 vừa qua. Theo đó, lượng đơn đặt hàng của Huawei tăng hơn 10 lần chỉ trong 1 giờ phát sóng trực tuyến, vì người dùng được chia sẻ, tìm hiểu và trải nghiệm nhiều tính năng và công nghệ trên sản phẩm mới.

Ngoài ra, người dùng Shopee Việt Nam còn được thỏa mãn với nhiều nội dung tương tác giải trí đặc sắc khác. Ca sĩ Hương Giang cũng đã từng tham gia Shopee Live để quảng bá độc quyền MV mới nhất của cô nàng và tương tác cùng người hâm mộ. Chương trình này đã thành công vang dội khi thu hút hơn 35.000 lượt xem và nhận được gần 500.000 lượt tương tác.

Shopee tăng cường trải nghiệm phát trực tiếp tại Việt Nam

Shopee sẽ chính thức giới thiệu Shopee Live phiên bản cải tiến trong khuôn khổ chương trình mua sắm ưu đãi lớn nhất năm 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Người dùng trên toàn khu vực sẽ có thể theo dõi chương trình tương tác trực tuyến độc quyền từ Ý cùng đại sứ thương hiệu Shopee, Cristiano Ronaldo vào lúc 20h30 ngày 28/8. Trong cuộc phỏng vấn đặc biệt này, Cristiano Ronaldo sẽ thể hiện những kỹ năng đặc biệt của mình, đồng thời giải đáp những câu hỏi từ người hâm mộ trên toàn khu vực. Đặc biệt, những khách hàng may mắn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng có kèm chữ ký độc quyền của Cristiano Ronaldo trong thời gian tương tác trực tuyến; Hãy theo dõi lịch phát sóng chương trình trên ứng dụng và các trang xã hội Shopee để cập nhật thông tin.

Trong chương trình 9.9 Ngày siêu mua sắm, người dùng Shopee Việt Nam có thể thưởng thức những chương trình phát sóng trực tuyến hấp dẫn nhất trên Shopee Live như:

Đếm ngược đến ngày 9/9 trên Shopee: Shopee sẽ chính thức khởi động chương trình Countdown Live Show vào 19h ngày 8/9. Người dùng sẽ có cơ hội săn được nhiều quà tặng, voucher giá trị cùng loạt ưu đãi tuyệt vời trong thời gian chờ đợi đến ngày siêu mua sắm được mong chờ nhất năm 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

Những màn giải trí độc quyền xuyên suốt chương trình Countdown Live Show: Người dùng sẽ có 5 tiếng đồng đồ từ 19h đến 24h để tận hưởng chuỗi chương trình giải trí cực hấp dẫn và tương tác cùng những ngôi sao được yêu thích. Hơn thế nữa, người dùng còn có thể nhận được nhiều voucher và quà tặng giá trị, mua sắm loạt deal độc quyền trên Shopee với giá 9.000 đồng, đặc biệt là chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho đơn hàng từ 0 đồng.

Xem thêm thông tin về Shopee Live tại link: https://shopee.vn/GiaoluuCR7

Đọc thêm

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính Công nghệ số

Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính

TTTĐ - Xác định lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể trung tâm để phục vụ, năm 2023, Yên Bái đã tập trung thực hiện nhiệm vụ đột phá chiến lược đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Nhờ đó, chỉ số CCHC và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đã cải thiện rõ rệt.
Xem thêm