Thứ ba 19/03/2024 12:29 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em khó khăn nhân dịp 20/10

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Từ ngày 20/10, 1.000 giỏ quà quyên góp được qua chương trình “Kết nối yêu thương - Giỏ quà san sẻ” do ShopeeFood cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM phối hợp thực hiện sẽ được trao đến tay phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM kết nối cộng đồng "tiếp sức" phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì Covid-19 ShopeeFood tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng qua sự kiện thường niên 10.10 Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

Với tinh thần kêu gọi tấm lòng tương thân tương ái đi cùng hình thức quyên góp đơn giản, an toàn và minh bạch, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ tích cực từ đông đảo người dùng.

1.000 giỏ quà tiếp sức phụ nữ, trẻ em vượt qua đại dịch

Chỉ trong vòng 4 ngày, tính từ 16/10 đến hết 19/10, chương trình “Kết nối yêu thương - Giỏ quà san sẻ” đã thành công quyên góp được 1.000 giỏ quà đặt mua qua nền tảng ShopeeFood với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM phát động.

ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em khó khăn nhân Ngày 20/10

Kết quả ấn tượng này đến từ sự đóng góp của hơn 800 mạnh thường quân trên khắp Việt Nam, nhằm lan tỏa yêu thương, san sẻ và đùm bọc với phụ nữ, trẻ em - những đối tượng bị tổn thương và chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi đại dịch Covid-19.

Với mong muốn chia sẻ và giúp đỡ các đối tượng phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định lại cuộc sống sau dịch bệnh, bà Huyền Thanh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM - đơn vị phát động chiến dịch “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” tại TP HCM cho biết: “Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh rất vui mừng và trân trọng cảm ơn Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ShopeeFood đã đồng hành, chia sẻ cùng Hội thực hiện công tác chăm lo cho người dân ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

  Mỗi giỏ quà bao gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm như: Gạo, nui, nước mắm, mì tôm… trị giá 300.000 đồng không chỉ mang ý nghĩa hỗ trợ vật chất mà còn có tính chất động viên tinh thần lớn lao.
Mỗi giỏ quà bao gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm như: Gạo, nui, nước mắm, mì tôm… trị giá 300.000 đồng không chỉ mang ý nghĩa hỗ trợ vật chất mà còn có tính chất động viên tinh thần lớn lao.

Thông qua chương trình, phụ nữ và trẻ em tại TP HCM đang gặp khó khăn bởi dịch bệnh sẽ nhận được những món quà ấm áp nghĩa tình. Những tình cảm yêu thương đó cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh để cùng người dân chung sức, với niềm tin sớm chiến thắng dịch bệnh Covid-19, đem lại bình yên cho thành phố”.

Tôn vinh phụ nữ Việt với bộ sưu tập ưu đãi đặc biệt

Bên cạnh hoạt động quyên góp giỏ quà thuộc chương trình “Kết nối yêu thương - Giỏ quà san sẻ”, ShopeeFood đồng thời tổ chức nhiều hoạt động tri ân người dùng khác nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em khó khăn nhân Ngày 20/10

Cụ thể, từ ngày 11/10 đến ngày 20/10, ShopeeFood mang đến ưu đãi giảm 50% cho các món ăn, thức uống nằm trong bộ sưu tập “Em thích ăn gì giảm 50%”. Người dùng có thể đặt tiệc tại gia để chiêu đãi bản thân hoặc những người phụ nữ yêu quý mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam mà không cần lo về giá.

Bên cạnh những nỗ lực mang đến dịch vụ tốt hơn cho người dùng, ShopeeFood cũng không ngừng đưa ra các chính sách, chương trình thiết thực để hỗ trợ các đối tác tài xế, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thông qua hệ sinh thái tích hợp Shopee - ShopeeFood - ShopeePay. Ý nghĩa hơn, tất cả những hoạt động này đều hướng đến việc nhân rộng các giá trị tích cực cho xã hội, với hy vọng cùng san sẻ khó khăn, tiếp sức vì một Việt Nam khỏe mạnh, vững vàng và không ngừng vươn xa.

Ngập trong biển quà, shopping thả ga cùng BIDV và ShopeePay Ngập trong biển quà, shopping thả ga cùng BIDV và ShopeePay

TTTĐ - Từ ngày 8/10/2021 đến hết ngày 8/11/2021, BIDV phối hợp với ShopeePay triển khai chương trình ưu đãi combo voucher lên tới 400.000 ...

Shopee 10.10 Siêu Sale Chính Hãng mang đến “Gói Siêu Voucher Thương hiệu giá 1K” Shopee 10.10 Siêu Sale Chính Hãng mang đến “Gói Siêu Voucher Thương hiệu giá 1K”

TTTĐ - Shopee chính thức khởi động ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất và đáng mong đợi nhất trong khu vực dành cho ...

ShopeeFood tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng qua sự kiện thường niên 10.10 ShopeeFood tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng qua sự kiện thường niên 10.10

TTTĐ - ShopeeFood chính thức triển khai sự kiện “10.10 - Đại Tiệc Thương Hiệu" nhằm hỗ trợ các Đối tác tăng thu nhập, doanh ...

Shopee ghi nhận nhiều con số ấn tượng tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm Shopee ghi nhận nhiều con số ấn tượng tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

TTTĐ - Hơn 60 triệu voucher đã được gửi đến ví người dùng vào 2 giờ đầu tiên trong ngày 9.9 đã mang lại trải ...

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.