Tag

Shophouse là kênh đầu tư sinh lời dẫn đầu thị trường hiện nay

Dự án 13/03/2020 15:37
aa
TTTĐ - Metro Star đang là dự án sở hữu shophouse “hiếm có”, nằm ở công viên đẹp nhất trên mặt tiền xa lộ Hà Nội, kết nối trực tiếp những khu dân cư rộng lớn vào ga Metro số 10, đi trung tâm thành phố hay các vùng khác đều rất thuận tiện qua các đại lộ: Mai Chí Thọ, Phạm Văn Đồng, vành đai 2...

Shophouse là kênh đầu tư sinh lời dẫn đầu thị trường hiện nay

Thiết kế hiện đại, sang trọng của shophouse nhìn từ mặt tiền xa lộ Hà Nội

Bài liên quan

TP HCM: Shophouse Metro Star vào “tầm ngắm” của giới đầu tư Nhật, Hàn

Premium shophouse – Vị thế độc tôn sinh lợi kép

Nhà đầu tư được gì khi đầu tư shophouse tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội

Thông tuyến Metro số 1 khiến dự án có cầu bộ hành kết nối ga metro tăng nhiệt

Sở hữu shophouse kết nối trực tiếp ga Metro đang là xu hướng đầu tư sinh lợi cao nhất hiện nay. Thực tế trên thế giới, các shophouse kết nối trực tiếp ga Metro luôn đắt hàng. Đặc biệt là tại Nhật Bản, Hàn Quốc... Kể cả châu Âu, nơi thị trường bất động sản khá “bất động” như tại Pháp, nhu cầu bất động sản quanh tuyến đường sắt Nantes đã tăng lên từ 13 - 25%.

Hiện nay, rất hiếm dự án có vị trí đặc biệt như Metro Star, không chỉ nằm đối diện ga mà còn có cả cầu bộ hành kết nối trực tiếp băng ngang xa lộ Hà Nội, vừa không bị tiếng ồn của tuyến Metro, lại vừa là đầu mối cả cụm dân cư rộng lớn dừng chân để đi bộ qua ga Metro.

Vài phường ở phía sau dự án với nhiều khu dân cư sầm uất sẽ đậu xe tại tầng hầm Metro Star để đi qua ga Metro đi làm hàng ngày và chắc chắn sẽ mua sắm, ăn uống khi về đến Metro Star vào mỗi buổi chiều bằng Metro.

Dự án Metro Star có cầu bộ hành kết nối thẳng qua ga Metro số 10
Dự án Metro Star có cầu bộ hành kết nối thẳng qua ga Metro số 10

Trong tương lai, nơi đây được biết đến như một phố mua sắm, giải trí mới nhất tại khu Đông TP HCM. Lấy cảm hứng từ khu phố sầm uất ngay trung tâm Seoul - Myeongdong của Hàn Quốc, shophouse Metro Star sẽ là sự khám phá mới nhất về một không gian mua sắm theo trào lưu hiện hành. Dự án được thiết kế thành quần thể những phố đi bộ kiểu zic-zac với những trải nghiệm độc lạ, mới nhất tại Việt Nam.

Tương đồng với khu shophouse Metro Star, phố Myeongdong cũng nằm ngay ga tàu Myeongdong. Đây là một khu phố hình bàn cờ gồm các đường hẻm đi bộ nhỏ, dài chưa đến 500m nhưng lại là thánh địa hội tụ hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng, nơi khởi nguồn nhiều trào lưu của giới trẻ hiện nay trên thế giới.

Chưa hết, một món quà nhỏ khác dành cho nhà đầu tư là những con số đẹp: 360 xa lộ Hà Nội - ga Metro số 10; 69 căn shop house… rất ngẫu nhiên, đầy thú vị.

Metro Star chất lượng xây dựng được bảo đảm bởi nhà thầu Ricons - một trong những nhà thầu mạnh và chất lượng nhất Việt Nam, tiền thân là Coteccons, đảm bảo giao nhà đúng tiến độ. Ngoài ra, chất lượng xây dựng còn được giám sát chặt chẽ bởi đơn vị giám sát quốc tế Apave - thương hiệu từ năm 1867 của Cộng hòa Pháp.

Metro Star có hồ sơ pháp lý đầy đủ, thủ tục thanh toán nhanh chóng. Theo đó, chỉ cần 1 tỷ là có thể mua đươc căn shophouse trên 10 tỷ, cho thuê ngay đươc với giá 5 - 10 ngàn đô la Mỹ mỗi tháng và tăng nhanh theo thời gian.

Vị trí mặt tiền Xa lộ Hà Nội có cầu bộ hành kết nối trực tiếp ga Metro số 10 làm nên sức hấp dẫn của shophouse Metro Star
Vị trí mặt tiền Xa lộ Hà Nội có cầu bộ hành kết nối trực tiếp ga Metro số 10 làm nên sức hấp dẫn của shophouse Metro Star

Người mua shophouse Metro Star sẽ được hỗ trợ kết nối, giới thiệu các nhãn hàng bán lẻ thuê kinh doanh. Chủ đầu tư cũng cam kết thuê lại shophouse trong năm đầu cao hơn lãi suất ngân hàng nếu nhà đầu tư có yêu cầu. Ngoài ra, chủ đầu tư còn hỗ trợ chi phí quản lý vận hành khu phố mua sắm trong 3 năm đầu tiên và căn cứ theo giá thị trường các khu phố shophouse trong ba năm tiếp theo.

Đặc biệt, với chính sách hỗ trợ tài chính nổi trội, khách mua shophouse Metro Star sẽ được hỗ trợ linh động nhiều giải pháp cho vay trực tiếp từ chủ đầu tư như: Cho vay đến 50% vốn đối ứng; cho vay 50% của đợt thanh toán đầu tiên, trong trường hợp khách hàng chỉ có 1 tỷ nhưng vẫn có thể mua được căn shophouse trên 10 tỷ .

Như vậy, chỉ với 1 tỷ cùng sự đồng hành của chủ đầu tư, khách hàng có cơ hội trở nên thịnh vượng khi đầu tư vào khu phố sầm uất bậc nhất khu Đông TP HCM này.

Đọc thêm

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành Dự án

Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành

TTTĐ - Dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Lạc Thành, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa được UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định chấp thuận nhà đầu tư.
Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện Dự án

Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện

TTTĐ - Dự án khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện tại tỉnh Quảng Ngãi có nguồn vốn huy động để đầu tư đến 80% từ ngân hàng thương mại.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên" Dự án

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.
Xem thêm