Tag

Siêu mẫu Lan Khuê hóa thân thành quý cô Hà thành thanh lịch

Thời trang - Làm đẹp 26/10/2018 15:20
aa
TTTĐ- Những bước chân nhẹ nhàng, khoan thai của siêu mẫu kết hợp cùng trang phục áo choàng và váy dài thanh lịch đã khiến khán giả thật sự chìm đắm trong không gian tinh tế, sang trọng và là cái kết màn đẹp cho lần đầu đảm nhiệm vị trí “khai pháo” của Lâm Gia Khang tại "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam- Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu Đông 2018".

Siêu mẫu Lan Khuê hóa thân thành quý cô Hà thành thanh lịch

Lan Khuê (ngoài cùng bên phải) cùng dàn mẫu của NTK Lâm Gia Khang

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 - Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2018 diễn ra từ ngày 25 đến 27/10/2018 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội. Đặc biệt, toàn bộ các show diễn của chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp (livestream) qua hệ thống kênh truyền hình internet FPT Play trên website https://fptplay.vn, ứng dụng FPT Play trên điện thoại IOS, Android, smartTV và FPT Play box.

Là người mở màn cho Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu Đông năm nay, Lâm Gia Khang đã không làm khán giả và những người yêu mến anh phải thất vọng. Những thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng mà anh mang tới chính xác là những gì mà người ta nghĩ đến khi nói về 1 Hà Nội Thu Đông sang trọng và duyên dáng.

Bà Trang Lê- Chủ tịch VIFW (váy đen hàng đầu) tặng hoa cho NTK Lâm Gia Khang (áo trắng đứng hàng đầu)
Bà Trang Lê- Chủ tịch VIFW (váy đen hàng đầu) tặng hoa cho NTK Lâm Gia Khang (áo trắng đứng hàng đầu)

Niềm cảm hứng về 1 vùng đất kinh kỳ cổ kính, với những người phụ nữ yêu kiều là tất cả những gì Lâm Gia Khang mang vào bộ sưu tập (BST) khai mạc VIFW lần này. Á quân Project Runway đã biến sàn diễn VIFW thành con phố cổ Hà Nội mùa thu, với lá vàng, với không khí se lạnh. Và những người phụ nữ kinh đô của Lâm Gia Khang bắt đầu cuộc dạo phố của mình: nhẹ nhàng và sang trọng.

Người mẫu Mai Giang
Người mẫu Mai Giang

Xuyên suốt BST là tông màu chủ đạo đen, trắng và beige. Chỉ với 3 màu trơn đơn giản, không hoạ tiết cầu kỳ, nhưng chính cách kết hợp màu và những điểm nhấn nhá tinh tế trong việc phối các item đã giúp Lâm Gia Khang dẫn dắt thành công khán giả cùng dạo bước trong thế giới của mình.

Những item thông dụng của mùa thu đông như áo choàng dài, áo khoác, khăn len hay kính mát đều xuất hiện trong BST của Lâm Gia Khang. Anh đã dùng sự khéo léo của mình để tạo nên những điểm nhấn tinh tế trên các trang phục của mình như thắt nơ, tạo độ rũ, làm chi tiết nhún,…

Người mẫu Hồ Thu Anh
Người mẫu Hồ Thu Anh

Những chiếc đầm suông dài hay chân váy xếp ly cùng chất liệu voan mỏng là điểm nhấn xen kẽ những thiết kế phối layer tinh tế.

Bên cạnh đó, sự yêu kiều, duyên dáng của người phụ nữ càng được tôn lên với những mẫu áo, váy lệch vai: quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch.

Phụ kiện đặc biệt xuyên suốt trên sàn diễn lần này là những chiếc túi xách đa kích cỡ được người mẫu cầm một bên tay tạo sự uyển chuyển khi sải bước.

Xuất hiện trên sàn diễn, quán quân Next Top Mai Giang và Nguyễn Oanh hóa thân thành những "nàng thơ" dạo bước trong những bộ áo choàng dài. Những thí sinh nữ xuất sắc của The Face Vietnam: Quỳnh Anh, Linh Chi, Lệ Nam, Thu Anh cũng có màn "chào sân" VIFW đầy ấn tượng.

Siêu mẫu Lan Khuê
Siêu mẫu Lan Khuê

Điều gây bất ngờ cho khán giả chính là sự xuất hiện của Lan Khuê trong vai trò vedette. Những bước chân nhẹ nhàng, khoan thai của siêu mẫu kết hợp cùng trang phục áo choàng và váy dài thanh lịch đã khiến khán giả thật sự chìm đắm trong không gian tinh tế, sang trọng và là cái kết màn đẹp cho lần đầu đảm nhiệm vị trí “khai pháo” của Lâm Gia Khang tại VIFW.

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm