Tag

Siêu phẩm "Thám tử lừng danh Conan: Chứng cứ đỏ" đã có mặt tại Việt Nam

Điện ảnh - Âm nhạc 16/04/2021 10:00
aa
TTTĐ - Siêu phẩm "Thám tử lừng danh Conan: Chứng cứ đỏ" từng “gây bão” phòng vé tại Nhật Bản, Indonesia đã đến Việt Nam, lên sóng độc quyền trên ứng dụng POPS.
Những phụ bếp bất đắc dĩ của Trường Giang tạo ra loạt món ăn siêu phẩm

Tập phim "Thám tử lừng danh Conan: Chứng cứ đỏ" (tên tiếng Anh: The Scarlet Alibi) vừa được cho ra mắt tại các rạp Nhật Bản và Indonesia, xuất sắc đứng vị trí thứ 2 phòng vé cùng với tổng doanh thu “cực khủng”.

Tính đến thời điểm gần nhất, phim đã thu về tổng doanh thu tích lũy là 1.035.823.150 yên (khoảng 9,48 triệu USD). Có thể nói đây được xem là tập phim được mong chờ nhất của fan Thám tử nhí, các khán giả sau khi xem chỉ có thể thốt lên là “quá hack não” nhưng lại rất “cuốn”.

Conan và gia đình Akai liên tục bị Tổ chức áo đen tấn công, bọn họ còn mưu tính gì với gia đình Akai đây?
Conan và gia đình Akai liên tục bị Tổ chức áo đen tấn công, bọn họ còn mưu tính gì với gia đình Akai đây?

Nay, tập phim này đã được ra mắt bản Việt hóa trên ứng dụng giải trí POPS để các fan Việt thỏa sức thưởng thức. Tuy nhiên, chỉ có 1.5 tháng để các fan được “cày cuốc” thỏa thuê, nếu không nhanh tay xem ngay thì cơ hội tận hưởng “siêu phẩm” sẽ vụt bay trong tiếc nuối.

"Thám tử lừng danh Conan: Chứng cứ đỏ" xoay quanh gia đình Akai. Đây được xem là một gia đình bí ẩn và nguy hiểm bậc nhất thế giới, đang đối đầu với tổ chức áo đen. Các thành viên trong gia đình Akai gồm 5 người.

Gia đình Akai được cho là nguy hiểm bậc nhất thế giới khi dám đương đầu với Tổ chức áo đen
Gia đình Akai được cho là nguy hiểm bậc nhất thế giới khi dám đương đầu với Tổ chức áo đen

Trong đó, Tsutomu Akai – người cha của gia đình được cho là đã chết, có liên quan đến vụ giết Koji Haneda 17 năm trước; Mary – vợ của Tsutomu và là một nhân viên của cơ quan tình báo Mật vụ M16, vì lý do nào đó cô đang ở trong hình dạng của một đứa trẻ, ngoài ra còn thay đổi họ cho các con của mình để tránh bị kẻ xấu dòm ngó.

Vì lý do nào đó, bà Mary đã biến thành một đứa trẻ và sống ẩn dật cùng con gái Masumi Sera
Vì lý do nào đó, bà Mary đã biến thành một đứa trẻ và sống ẩn dật cùng con gái Masumi Sera

Ba người con cũng có lai lịch đặc biệt không kém, Shuichi Akai là anh cả, đặc vụ FBI và là tay súng bắn tỉa hàng đầu; Shukichi Haneda là con trai thứ hai, anh là một tuyển thủ Shogi chuyên nghiệp với khả năng ghi nhớ mọi thứ phi thường; Masumi Sera là con út trong gia đình, cô hiện đang là học sinh trung học cùng trường với Ran.

Masumi là một cô gái rất giỏi Tiệt quyền đạo và có óc suy luận ngang ngửa các thám tử. Câu chuyện bắt đầu gay cấn hơn cả khi Shuichi Akai bại lộ thân phận FBI, anh bị Tổ chức áo đen truy đuổi và bắn vào đầu, thiêu rụi cùng chiếc xe trên đèo Raiha.

Haneda Shukichi – tuyển thủ Shogi chuyên nghiệp tài ba nhưng lại có một mối tình “dở khóc dở cười” với bạn gái
Haneda Shukichi – tuyển thủ Shogi chuyên nghiệp tài ba nhưng lại có một mối tình “dở khóc dở cười” với bạn gái

Như các phần trước của phim, sau cái chết của cha mình, Shuichi đã đến Mỹ để gia nhập FBI và trở về Nhật Bản để điều tra Tổ chức áo đen. Sau đó anh cùng Conan đã dựng lên một vở kịch, giả vờ như Shuichi đã chết để bảo toàn danh tính cho thân phận cũng như thông tin về FBI.

Sau khi được dàn xếp ổn thỏa, Shuichi Akai được sắp xếp sống trong nhà của gia đình Kudo, ngụy trang dưới cái tên Subaru Okiya. Điều này ngay cả gia đình Akai cũng không hề hay biết.

Shuichi Akai ngụy trang dưới cái tên Subaru Okiya với diện mạo mới
Shuichi Akai ngụy trang dưới cái tên Subaru Okiya với diện mạo mới

Mọi chuyện tưởng chừng như êm xuôi, không ngờ rằng một cú twist “hú hồn” khiến tất cả chưng hửng. Một số người còn nhắn gửi những ai xem phim hãy chuẩn bị cho mình bình oxy để thưởng thức những khúc cua “khét lẹt” từ cốt truyện.

Conan đã dàn dựng cái chết giả khi để Shuichi lãnh phát đạt vào đầu và bị thiêu rụi trên đèo Raiha, Conan và đặc vụ FBI đang muốn làm gì tiếp theo?
Conan đã dàn dựng cái chết giả khi để Shuichi lãnh phát đạt vào đầu và bị thiêu rụi trên đèo Raiha, Conan và đặc vụ FBI đang muốn làm gì tiếp theo?

"Thám tử lừng danh Conan: Chứng cứ đỏ" là tập phim được khán giả mong chờ nhất sau nhiều lần dời lịch chiếu vì dịch bệnh. Hiện phim đang được chiếu giới hạn chỉ trong tháng rưỡi duy nhất trên ứng dụng giải trí POPS.

MC, diễn viên lồng tiếng phim Đặng Khuyết - người nói tiếng Việt cho Nobita, Conan, Shin MC, diễn viên lồng tiếng phim Đặng Khuyết - người nói tiếng Việt cho Nobita, Conan, Shin
Fan thích thú khi phim Fan thích thú khi phim "Thám tử lừng danh Conan" chiếu bản quyền miễn phí
Singapore xuất hiện đầy màu sắc trong tác phẩm hoạt hình “bom tấn” Singapore xuất hiện đầy màu sắc trong tác phẩm hoạt hình “bom tấn”

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Xem thêm